3 cách bật/tắt điều hòa Panasonic không dùng remote điều khiển từ xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chẳng may bị mất remote điều khiển máy lạnh Panasonic thì chắc chắn 3 biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn bật nguồn máy điều hòa này

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa phổ biến được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Việc sử dụng điều hòa Panasonic gắn liền với remote điều khiển, tuy nhiên cũng không ít lúc ta không thể tìm thấy điều khiển điều hòa Panasonic ở đâu.

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn những cách bật điều hòa Panasonic không cần đến điều khiển để “chữa cháy” nếu không tìm thấy remote điều khiển máy lạnh Panasonic

bật điều hòa Panasonic không cần điều khiển

bật điều hòa Panasonic không cần điều khiển

Bật điều hòa Panasonic bằng nút nguồn trên dàn lạnh

Trên các dòng điều hòa như điều hòa Panasonic có nút nguồn bật/tắt điều hòa ở trên dàn lạnh trong nhà. Nút nguồn của máy lạnh Panasonic được nhà sản xuất kéo léo dấu dưới tấm lọc của dàn lạnh. Bạn chỉ cần nhấc tấm lọc bụi này ra là có thể nhìn thấy nút nguồn của điều hòa.

Do vậy, bạn có thể bật điều hòa không cần điều khiển từ xa mà chỉ cần nhấn nút nguồn, và chờ chút, điều hòa sẽ ngay lập tức làm mát cho bạn.

Bật/tắt điều hòa bằng cầu dao

Với các dòng điều hòa Panasonic công suất lớn (điều hòa Panasonic trung tâm, điều hòa Panasonic multi…) tại hội trường, phòng học, phòng họp…người ta thường bật tắt điều hòa bằng cầu dao thay vì điều khiển, vì phương pháp này đơn giản, và tránh khỏi tình trạng không may remote điều hòa bị thất lạc.

Chính vì thế, để tiện lợi cũng như tránh khỏi những tình trạng điều khiển điều hòa bị hỏng, điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…thì bạn nên trang bị cho chiếc điều hòa nhiệt độ của phòng một chiếc cầu dao riêng. Và như thế, việc bật/tắt điều hòa không dùng điều khiển từ xa nữa mà sử dụng cầu dao.

Việc bật tắt điều hòa bằng cầu dao vừa giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi không có điều khiển từ xa, vừa có thể lưu được chế độ làm lạnh đã cài đặt từ trước.

Bật/tắt máy lạnh Panasonic bằng smartphone

Hiện smartphone không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại nghe gọi nhắn tin như điện thoại di động thông thường mà nó là máy ảnh chuyên nghiệp, là máy quay phim, là máy tính truy cập internet, soạn thảo văn bản…và có thể sử dụng smartphone như điều khiển điều hòa Panasonic.

Bạn có thể xem thêm Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng smartphone tốt nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!