3 cách để mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với bỉm xuất khẩu, bỉm DHC nội địa Trung đang được người tiêu dùng quan tâm tìm mua vì chất lượng thấm hút tốt mà độ siêu mỏng khá ấn tượng. Đây là 3 cách giúp bạn mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất. Lưu ngay lại phòng khi cần dùng nhé!

Đôi nét về bỉm DHC nội địa Trung

  • Bỉm DHC là một sản phẩm bỉm tã giấy cao cấp của Trung Quốc được sản xuất bởi công ty FujianTime and Tianhe Industrial CO.,LTD khá được người dân nội địa Trung tin cậy lựa chọn.
  • So với các loại bỉm nội địa Trung khác thì bỉm DHC có độ mỏng 1.5mm – hiện là loại bỉm nội địa Trung có độ mỏng số 1 thị trường.
  • Không chỉ siêu mỏng mà bỉm DHC cũng được đánh giá khá cao về độ siêu mềm và siêu thấm hút cho mông bé ‘dễ thở’, luôn khô thoáng, dễ chịu.
  • Trên thị trường hiện nay, bỉm DHC nội địa Trung khá đa dạng chủng loại tã quần, tã dán cho trẻ. Đồng thời có đủ mọi loại size S, M, L cho trẻ từ 3 – 14kg với sản phẩm tã dán DHC và đủ size L, XL, XXL và XXXL cho trẻ từ 7 – 20kg với sản phẩm tã quần DHC.
  • Giá tã quần DHC và tã dán DHC trên thị trường hiện nay đều đang đồng giá 260.000 vnđ/ bịch chỉ khác nhau số lượng miếng trong mỗi bịch. Giá lẻ 1 miếng trung bình khoảng hơn 4 – 5 nghìn/ miếng.
3 cách để mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất
3 cách để mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất

3 cách để mua bỉm DHC nội địa Trung nhanh nhất

Tương tự các đồ nội địa Trung khác như hàng gia dụng, mỹ phẩm, quần áo,… thì mua bỉm DHC nội địa Trung cũng có 3 cách đơn giản như sau:

3.1. Sang Trung Quốc mua bỉm DHC nội địa Trung trực tiếp

Đây là hình thức kết hợp khám phá trải nghiệm và đi du lịch. Trong lúc bạn đi du lịch ngắm cảnh bên Trung Quốc bạn sẽ biết độ phủ của bỉm DHC ở các cửa hàng, siêu thị nội địa Trung như nào, chất lượng có tin được không, giá cả bên đó và khi về Việt Nam có chênh lệch nhiều không. Sau đó bạn có thể mua 1-2 bịch lẻ mang về làm quà theo đường xách tay.

Thậm chí nếu có điều kiện và nhiều thời gian rảnh bạn cũng có thể qua trực tiếp nơi sản xuất bỉm DHC để mua buôn hoặc đề cập tới việc thăm quan nhà máy và quy trình sản xuất bỉm DHC. Tuy nhiên để thực hiện điều này dễ dàng đòi hỏi bạn phải có tiền, quan hệ và ngoại ngữ tốt. Cách này sẽ khá phù hợp với những người đi buôn bán lớn nhập bỉm DHC về phân phối tại thị trường Việt Nam.

Sang Trung Quốc mua bỉm DHC nội địa Trung trực tiếp
Sang Trung Quốc mua bỉm DHC nội địa Trung trực tiếp

3.2. Tự đặt hàng trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc

Nếu như không có thời gian để đi du lịch rồi mua bỉm DHC và có một chút ngoại ngữ hoặc kiến thức đặc hàng online trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc thì bạn cũng có thể tự đặt hàng trực tuyến rồi đợi người bán từ nước ngoài vận chuyển về.

Một số trang web quen thuộc bạn có thể tự đặt bỉm DHC nội địa Trung về dùng là 1688.com, Taobao, Tmall,… Trên đó sẽ hiển thị các thông tin về size, số lượng, giá cả, khuyến mãi và bạn có thể đặt tương tự như cách đặt hàng trực tuyến qua Tiki, Shopee, Lazada,…

Các trang web bạn có thể mua được bỉm DHC nội địa Trung
Các trang web bạn có thể mua được bỉm DHC nội địa Trung

3.3. Nhờ người quen mua hộ hoặc mua qua người bán chuyên đồ Trung nội địa

Nếu có bạn bè chuyên kinh doanh đồ nội địa Trung hoặc đi du lịch Trung Quốc bạn có thể nhờ họ mua hộ rồi xách tay về cho. Trường hợp bạn không quen ai hết thì vẫn có thể mua bỉm DHC nội địa Trung qua những người chuyên bán đồ nội địa Trung lâu năm phân phối bán lẻ.

Trên đây là 3 cách nhanh nhất để mua bỉm DHC nội địa Trung cho con sử dụng. Tất nhiên cách nào thì cũng có ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên nếu không có người quen và cũng không có kinh nghiệm đặt mua bỉm Trung nội địa trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc bao giờ vì hạn chế khả năng ngôn ngữ thì bạn cũng có thể đặt mua bỉm DHC nội địa Trung qua các sàn thương mại điện tử Việt Nam có uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… Để có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên mua tại các shop chính hãng được các sàn này kiểm định giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có độ tin cậy cao.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!