Review bỉm Supdry nội địa Trung cho bé từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Supdry là thương hiệu bỉm nội địa Trung có giá thành rẻ và đang được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có một số mẹ bỉm còn khá phân vân về việc lựa chọn loại bỉm này. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong bài viết đánh giá này để có câu trả lời cho bản thân.

1. Bỉm Supdry của nước nào?

Bỉm Supdry là loại bỉm nội địa Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ tiêu chuẩn Nhật Bản. Sản phẩm được giới thiệu ra thị trường trong và ngoài nước với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chất lượng tốt nhất.

Nhiều mẹ có thể cảm thấy e ngại khi nghe đến các thương hiệu bỉm Trung Quốc như Yubest và Yijing. Tuy nhiên, Supdry cũng là một thương hiệu bỉm được ưa chuộng tại Trung Quốc và được sản xuất bởi một thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng. Vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại bỉm này.

Bỉm Supdry là loại bỉm nội địa của Trung Quốc và tuân thủ tiêu chuẩn Nhật Bản
Bỉm Supdry là loại bỉm nội địa của Trung Quốc và tuân thủ tiêu chuẩn Nhật Bản

2. Bỉm Supdry có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bỉm Supdry mà bạn dễ dàng nhận thấy và phân biệt rõ ràng nhất. Đó là dựa trên màu bao bì của sản phẩm, Supdry xanh và Supdry trắng (hay bỉm Supdry Premium).

Phiên bản bỉm Supdry trắng là phiên bản thông thường, còn bỉm Supdry xanh là phiên bản cao cấp hơn với chất lượng và độ thấm hút tốt hơn. Tuy nhiên, bịch Supdry xanh ít hơn 6 miếng so với bịch Supdry trắng. 

Tùy thuộc vào tình hình kinh tế gia đình, người mẹ có thể lựa chọn loại nào phù hợp. Nếu bé dùng Supdry trắng và không gặp phải tình trạng hăm đỏ, mẹ có thể sử dụng loại này để tiết kiệm chi phí. Nếu bé gặp phải tình trạng hăm đỏ khi dùng Supdry trắng, mẹ có thể thử đổi sang Supdry xanh để giải quyết vấn đề này nhé.

Bỉm Supdry xanh và Supdry trắng
Bỉm Supdry xanh và Supdry trắng

3. Bỉm Supdry có an toàn hay không?

Lớp bề mặt của bỉm Supdry nội địa Trung được làm từ vải không dệt mềm mại, trong khi lớp lõi được sản xuất từ hạt SAP cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Hạt SAP là một loại polymer đặc biệt, nhỏ như hạt tinh thể đường và được sử dụng trong nhiều sản phẩm như bỉm, tã giấy và băng vệ sinh.

Mặc dù Supdry là một thương hiệu Trung Quốc, nhưng hạt SAP được sử dụng lại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cao và khả năng thấm hút tốt một chiều, giữ chặt chất lỏng và chống thấm hiệu quả.

Do bề mặt của bỉm có chứa các hạt thấm hút SAP, một chiếc bỉm nhỏ chỉ nặng 100 gam có thể chứa từ 800 đến 1000 ml chất lỏng. Bên cạnh đó, tốc độ thấm hút nhanh và cơ chế khoá chặt chất lỏng giúp ngăn ngừa sự thấm ngược trở lại, giữ cho mông bé luôn khô ráo và không bị ẩm ướt khi sử dụng. Chất lượng thấm hút này cũng giảm thiểu nguy cơ ứ đọng vi khuẩn gây bệnh hoặc gây mùi khó chịu.

Bề mặt của bỉm Supdry có chứa các hạt thấm hút SAP và có khả năng thấm hút tốt
Bề mặt của bỉm Supdry có chứa các hạt thấm hút SAP và có khả năng thấm hút tốt

Nếu bé tiểu dưới 1000ml ban đêm, bỉm Sup Dry có thể được sử dụng cho ban ngày và đêm. Tuy nhiên, nếu bé tiểu nhiều, mẹ nên chỉ sử dụng bỉm Supdry vào ban ngày để tránh tràn bỉm. Nếu mẹ vẫn sử dụng bỉm này vào ban đêm, cần phải thức dậy để thay bỉm.

Cùng với khả năng thấm hút tuyệt vời, loại bỉm Trung còn được trang bị vách chống tràn ở cả hai bên mép bỉm để ngăn chặn chất lỏng trong quá trình bé ngủ hoặc vận động.

Đặc biệt hơn, bỉm Supdry chỉ mỏng dưới 2mm, là sự lựa chọn phù hợp của các mẹ khi muốn chăm sóc con trong thời tiết nóng. Bề mặt tiếp xúc của bỉm được thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí, giúp bé cảm thấy thoải mái khi mặc. Màng đáy của bỉm được làm từ vải mềm, mịn, không gây kích ứng da. 

Bỉm Supdry có độ mỏng dưới 2mm
Bỉm Supdry có độ mỏng dưới 2mm

Hơn nữa, với trọng lượng chỉ 28 gram, bé sẽ không bị cản trở khi chạy nhảy. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho bé, các mẹ cần thay bỉm thường xuyên để tránh tình trạng quá tải khi chứa nhiều chất lỏng.

4. Giá bỉm Supdry là bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, giá của bỉm Supdry nội địa Trung dao động từ 200.000đ đến 260.000đ cho 1 bịch. Với mỗi size bỉm, giá bán đều như nhau, tuy nhiên giá cho mỗi chiếc bỉm lại tăng dần theo kích thước. Nói cách khác, giá của size M (64 miếng) thấp nhất, trong khi đó giá của size XXL (50 miếng) cao nhất.

Vậy nếu so sánh với các thương hiệu bỉm nội địa Trung Quốc khác và các loại bỉm cao cấp như Momo Rabbit hay Nabizam, Supdry là một thương hiệu bỉm có giá cả phải chăng với thu nhập của đa số gia đình Việt Nam.

Tóm lại, bỉm Supdry nội địa Trung là một thương hiệu bỉm giá rẻ và chất lượng tốt trong tầm giá. Bạn có thể chọn Supdry làm bỉm cho bé trong ngày và thay đổi thường xuyên để giữ cho mông bé luôn khô ráo và sạch sẽ. Tuy nhiên, loại bỉm này không phù hợp để sử dụng vào ban đêm, các mẹ có thể cân nhắc sản phẩm đóng đêm khác cho bé nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!