3 cách nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng chính xác nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 2 chiều được nhiều gia đình lựa chọn vì là sản phẩm của thương hiệu uy tín- Panasonic đến từ Nhật Bản. Nhưng nếu không tìm được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy thì rất có thể bạn sẽ mua phải điều hòa Panasonic 2 chiều nhái, giả và kém chất lượng.

Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng chính xác nhất để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất.

1. Nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bằng cách kiểm tra tên model sản phẩm

Việc kiểm tra tên model của sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều bạn định mua sẽ giúp hạn chế rủi ro mua phải hàng nhái giả và kém chất lượng. Đồng thời hiểu rõ hơn về tình trạng của máy, tránh tình trạng mua phai điều hòa Panasonic 2 chiều quảng cáo là model mới nhưng lại được sản xuất trước đó 4-5 năm.

Thông thường, trên mỗi loại điều hòa Panasonic 2 chiều đều được gắn ký hiệu model hoặc mã thiết bị riêng để bạn có thể dễ dàng phân biệt và được bảo hành chính hãng. Cụ thể:

  • CU: Chỉ cục nóng, CS: Chỉ cục lạnh.
  • KC: Chỉ dòng điều hòa 1 chiều (Econavi).
  • TS: Chỉ dòng 1 chiều inverter.
  • A: Chỉ dòng 2 chiều thường.
  • E: Chỉ dòng 2 chiều inverter.
  • 12: Chỉ mức công suất 12000BTU.
  • 18: Chỉ mức công suất 18000BTU.
  • QKH: Chỉ năm sản xuất 2014.
  • SKH: Chỉ năm sản xuất 2016.
  • NKH: Năm sản xuất 2012.
  • PKH: Năm sản xuất 2013.
  • QKH: Năm sản xuất 2014.
  • 8: Chỉ nước phân phối điều hòa.
Nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bằng cách kiểm tra tên model sản phẩm

2. Nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bằng cách kiểm tra bảo hành chính hãng

Trong mỗi chiếc điều hòa Panasonic được bày bán ra thị trường đều có kèm theo phiếu bảo hành. Do đó, muốn biết chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều bạn định mua có chính hãng hay không thì hãy kiểm tra phiếu  bảo hành đi kèm sản phẩm.

Phiếu bảo hành của điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bằng giấy, gồm các thông tin như bảo hành, số phiếu, tên sản phẩm, số máy, kiểu máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên cửa hàng, tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ của khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

Bên cạnh đó, phiếu bảo hành chính hãng thường được phân thành 2 phần. Trong đó một phần dành cho khách hàng đăng ký còn 1 phần là để gửi thông tin về hãng bảo hành. Phiếu bảo hành sẽ do khách hàng cất giữ. Đặc biệt, trên phiếu bảo hành điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng sẽ được hãng sản xuất dán tem chống hàng giả màu bạc, hình oval, ở giữa tem có in logo của hãng.

Nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bằng cách kiểm tra bảo hành chính hãng

3. Nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bằng cách kiểm tra thông số kỹ thuật

Bất kỳ sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều  nào được bày bán trên thị trường đều được hãng sản xuất công bố các thông số và thông tin kỹ thuật. Bạn có thể truy cập website của công ty để kiểm tra các thông số và đối chiếu hình ảnh để xem có trùng khớp không. Nếu trùng khớp thì đó là điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Ngoài ra, để mua được điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng bạn nên tìm đến các cửa hàng/trung tâm/siêu thị điện máy lớn và uy tín để chọn mua. Không nên mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi, thương hiệu vì nguy cơ mua phải điều hòa Panasonic nhái giả và kém chất lượng là rất cao.

Trên đây là 3 cách nhận biết điều hòa Panasonic 2 chiều chính hãng chính xác nhất giúp bạn chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Nếu chưa biết mua điều hòa Panasonic 2 chiều ở đâu chính hãng, bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để nhanh chóng tìm được địa chỉ mua uy tín và tin cậy. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi trong các bài viết tiếp theo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!