3 cách phân biệt máy lọc nước Nano Geyser chính hãng hãy giả mạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Nano Geyser đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng khiến bạn băn khoăn không biết đâu là máy lọc nước Nano Geyser chính hãng. Hãy cùng Adayroi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách phân biệt hàng máy lọc nước chính hãng nhé

1. Xác thực máy lọc nước Nano Geyser chính hãng bằng tem cào

Có thể nói, các loại máy lọc nước Nano Geyser là một trong những thiết bị gia dụng mà bất kì một gia đình nào cũng nên sở hữu, bởi những lợi ích về chất lượng nguồn nước mà chúng mang lại, giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong nhà. Để xác thực máy lọc nước Geyser chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Liên Bang Nga, bạn nên thực hiện theo các bước qua tin nhắn sau:

Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem, bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin mã xác thực sản phẩm.

Bước 2: Với mã xác thực thu được sau khi cào tem, giả sử là “12345” bạn vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: XT[cách]12345 gửi 8137.

Bước 3: Kiểm tra số series tin nhắn trả về trùng với số series trên tem

Nếu tin nhắn trả về có số series trùng khớp với số trên tem nghĩa là bạn đã lựa chọn được chính xác máy lọc nước Nano Geyser chính hãng.

Bước 4: Hoàn thành xác thực. Đặc biệt, bạn cũng có thể nhận diện máy lọc chính hãng thông qua mã quét QR trên từng lõi lọc bằng việc kiểm tra trên hệ thống tổng đài.

Cách kiểm tra máy lọc nước Geyser chính hãngCách kiểm tra máy lọc nước Geyser chính hãng

2. Nhận biết máy lọc nước Geyser chính hãng qua chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm máy lọc nước Geyser đều được kèm theo phiếu bảo hành khi mua, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi vì phiếu bảo hành được sử dụng chung cho toàn bộ hệ thống đại lý, khách hàng của Geyser, nên dù bạn mua ở cửa hàng nào cũng đều có chung một phiếu bảo hành cũng như các chế độ, chính sách bảo hành như nhau.

máy lọc nước nano geyser
Chế độ bảo hành giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước Nano Geyser.

3. Đánh giá máy lọc nước Nano Geyser chính hãng nhờ các công nghệ hiện đại

Không giống với các dòng máy lọc nước khác, sản phẩm lọc nước của Geyser được sử dụng công nghệ Aragonite, giúp chuyển hóa cấu trúc canxi từ thể Calcite sang Aragonite nhờ đó giúp cơ thể hấp thụ khoáng chất nhiều hơn gấp 8 lần. Hơn nữa, nhờ ứng dụng công nghệ Nano hiện đại trong sản phẩm mà máy lọc nước Geyser luôn đảm bảo chất lượng nước hoàn hảo, hiệu quả lọc tối ưu, tránh được mọi hiện tượng rò rỉ, giảm thiểu hoàn toàn sự thâm nhập từ bên ngoài của mọi vi khuẩn, chất bẩn.

Máy lọc nước Geyser nano
Máy lọc nước Geyser áp dụng ứng dụng công nghệ Nano hiện đại.

 

Đồng thời, máy được tích hợp công nghệ phủ bạc trong hệ thống lõi lọc nên nguồn nước luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, ngăn chặn triệt để hiện tượng tái nhiễm vi khuẩn trở lại. Tuy nhiên, bạn nên chú ý vệ sinh lõi lọc Geyser đúng cách định kỳ từ 3-6 tháng một lần. Ngoài ra, công suất lọc nước của máy khá cao, nên khả năng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu sử dụng hàng ngày cho văn phòng, trường học, gia đình giúp bạn không lo gián đoạn nguồn nước sạch trong mọi trường hợp. Đặc biệt, với cấu tạo lõi lọc nguyên khối giúp dễ dàng bảo quản, vận chuyển, đồng thời an toàn vệ sinh, chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình thay phụ kiện máy lọc nước sau này.

máy lọc nước Nano Geyser
Thiết kế của máy lọc nước Nano Geyser chính hãng vừa nhỏ gọn vừa sang trọng.

 

4. Chọn mua máy lọc nước Nano Geyser chính hãng ở đâu?

Máy lọc nước Geyser trở thành một trong những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà bạn nhưng việc chọn địa điểm mua hàng uy tín lại không hề dễ dàng. Để giải quyết vấn đề đó, bạn có thể đặt hàng tại trang thương mại điện tử hàng đầu và các gian hàng uy tín với giá thành cạnh tranh nhất thị trường trên Websosanh. Tại đây, bạn không chỉ mua phụ kiện máy lọc nước chính hãng và máy lọc nước với mức giá ưu đãi mà còn được hưởng nhiều chế độ hậu mãi tuyệt vời như chính sách bảo hành, miễn phí vận chuyển và có những trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, nhanh chóng và hài lòng vượt trội.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!