3 chai nước hoa nam Polo có mùi hương thơm và nam tính nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Polo là dòng nước hoa chuẩn đẳng cấp phái mạnh mà các đấng mày râu nên sở hữu. Mùi hương nam tính của dòng nước hoa này đánh thức cảm quan của người xung quanh. 

Nước hoa nam Polo là dòng nước được nhiều đấng mày râu ưa chuộng nhờ sự tinh tế và cá tính trong từng nốt hương. Polo mang đến sự hòa quyện giữa những mùi hương độc đáo. Khiến người đàn ông như khoác lên mình vỏ bọc của sự hào hoa, sang trọng và lịch thiệp. Cùng khám phá 3 chai nước hoa Polo nam tính ngay sau đây nhé. 

Nước hoa nam Polo Blue Ralph Lauren 

Nước hoa nam Polo Blue Ralph Lauren
Nước hoa nam Polo Blue Ralph Lauren

Nước hoa Polo Blue được ra mắt từ những năm 2003 lấy cảm hứng từ biển xanh bất tận của hai nhà điều hương Carlos Benaim và Christophe Lau Damiel. Sản phẩm mang đến cảm giác tươi tắn, sảng khoái và đặc biệt là thích hợp cho những ai yêu thích sự tự do. 

Thiết kế của nước hoa nam Polo Blue Ralph Lauren

Polo Blue Ralph Lauren mặc dù đã trải qua khá nhiều lần thay đổi và nâng cấp về thiết kế song viên tinh thể xanh quý giá này vẫn giữ được chất riêng khó cưỡng thuộc về quý ông. 

Sản phẩm hướng đến vẻ đẹp tao nhã và thanh lịch, lấy cảm hứng từ trời xanh bao la và đại dương bất tận. Tất cả tạo nên bức xanh ngắt in trên thân chai vô cùng đẹp mắt. Thiết kế chai khiến người ta liên tưởng đến sự phóng khoáng khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn

Viền chai được mạ bạc xung quanh mang đến cảm giác không thể nào sang trọng hơn. 

Mùi hương của Polo Blue Ralph Lauren

Dòng nước hoa này mang đến cảm giác tươi mát và nam tính, dành riêng cho những bạn nam yêu thích sự năng động. Mùi hương của Polo Blue Ralph Lauren nằm trong nhóm Aromatic Fougere. 

Hương đầu: Dưa gang, dưa chuột và quả quýt hồng

Hương giữa: Rau húng quế, hoa phong lữ và cây xô thơm

Hương cuối: Da lộn, xạ hương và hương gỗ guaiac. 

Nước hoa Polo Black cho nam

Nước hoa Polo Black cho nam
Nước hoa Polo Black cho nam

Polo Black mang đến cho người ta cảm giác quyến rũ và bí ẩn, đầy gọi mời và khiêu khích. Sản phẩm hướng đến một lối sống thành thị đầy đẳng cấp chỉ dành riêng cho các quý ông thực thụ. Dòng nước hoa này được ra mắt vào năm 2005 được chắp tay sáng tạo bởi chuyên gia điều hương Pierre Negrin.

Thiết kế chai của nước hoa Polo Black

Mẫu chai có thiết kế đơn giản, thanh lịch và cổ điển với hình dáng khá giống chiếc áo Polo nam ở giữa đính kèm logo hãng. Xung quanh chai được bao bọc bởi đường viền mạ bạc tinh tế và sang chảnh. 

Mùi nước hoa Polo Black 

Dòng nước hoa này mang đến cảm giác cực kỳ tươi mới và sạch sẽ với hương vị nhẹ nhàng và đầy sự quyến rũ. Mở đầu sẽ là nốt hương đầy ấn tượng vừa tự nhiên và nồng nàn nam tính. Nốt hương giữa chính là hương gỗ mang đến cảm giác đậm chất nam tinh tính hơn, kế đó sẽ mùi hương cam chanh chiếm đóng vị trí trung tâm và lâu nhất. Lớp hương cuối chính là đậu tonka khiến người nam giới trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Nước hoa Polo Red Extreme EDP

Nước hoa nam Polo Red Extreme EDP
Nước hoa nam Polo Red Extreme EDP

Polo Red Extreme mang đến mùi hương mạnh mẽ và có cảm giác cực kỳ gây nghiện. Sản phẩm thuộc nhóm hương Oriental Woody dành cho nam được ra mắt chính thức vào năm 2017 bởi nhà điều hương Olivier Gillotin. 

Thiết kế của nước hoa Polo Red Extreme

Sản phẩm được thiết kế tương tự các dòng khác của nước hoa Polo nhưng có tone màu đen đỏ, tạo sự tương phản ấn tượng cực mạnh. 

Mùi hương của Polo Red Extreme

Sản phẩm thuộc nhóm hương gỗ phương Đông với sự gây nghiện khó cưỡng từ những nốt hương từ cà phê đen, cam máu cùng hương gỗ mun. Mùi hương này đưa con người ta đến nhiều cung bậc cảm xúc. Độ lan tỏa hương thoang thoảng thích hợp để sử dụng vào ngày và đêm mùa hạ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên chọn nước hoa nam Polo?

Tại sao bạn nên chọn nước hoa nam Polo?

Nước hoa nam Polo là thương hiệu nước hoa hạng sang được nhiều quý ông ưa thích và là item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao dòng nước hoa này lại được yêu thích đến vậy.  

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!