3 chiếc điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beko RSVC09VS, Beko RSVC09VT và Beko RSVC09VS RSSC09CV là Top 3 chiếc điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2022. Bạn đừng bỏ qua nếu đang có nhu cầu mua điều hòa sử dụng trong mùa hè này nhé.

Điều hòa Beko là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ, được thành lập vào năm 1955 và gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016. Thương hiệu Beko chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò nướng, nồi cơm điện, lò vi sóng, bàn ủi…Trong số đó, điều hòa Beko rất được tin dùng ở Việt Nam vì chất lượng tốt và tiết kiệm điện. Nổi bật nhất phải kể đến 3 dòng điều hòa: Beko RSVC09VS, Beko RSVC09VT và Beko RSVC09VS RSSC09CV.

1. Điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS

  • Giá bán tham khảo: 8 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.72 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 5.43.
  • Độ ồn trung bình: 39/54 dB.
  • Năm ra măt: 2019.

Bạn nên chọn mua điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS vì những lý do sau:

+ Kiểu dáng sang trọng, tinh tế; kích thước nhỏ gọn cùng tone màu trắng tinh khôi dễ phối hợp với đồ dùng nội thất khác. Các đường nét của dàn lạnh bo tròn tỉ mỉ và tinh xảo giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

+ Công nghệ ProSmart Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 60%, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện cuối tháng.

+ Chế độ Turbo hoạt động với công suất cao tối đa giúp làm lạnh nhanh chóng, cho căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt chỉ sau khoảng 10-15 phút.

+ Bộ lọc 3 bước Ion Silver + lưới lọc HD + Active Carbon đa chức năng khử mùi, kháng khuẩn, giúp không gian phòng luôn sạch sẽ và thoáng mát.

+ Chức năng tự làm sạch ngăn ngừa mùi ẩm mốc và các mùi hôi khó chịu giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kỳ.

+ Công nghệ chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard cho phép máy hoạt đổn định và lâu bền theo thời gian.

+ Đèn ẩn LED hiện đại phong cách châu Âu không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp người dùng quan sát nhiệt độ tiện lợi và dễ dàng, nhất là vào ban đêm.

Điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS

2. Điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VT

  • Giá bán tham khảo: 9,4 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.83 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.35)
  • Độ ồn trung bình: 41/51 dB.
  • Năm ra mắt: 2021.

Bên cạnh việc được trang bị công nghệ ProSmart Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 63%, công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, chức năng tự làm sạch tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh dàn lạnh, bạn nên chọn mua điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VT vì những lý do sau:

+ Điều hòa Beko RSVC09VT có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ quanh vị trí đặt điều khiển từ nhờ được tích hợp cảm biến thông minh Zone Follow. Do đó, khi cần hướng hơi lạnh và điều chỉnh nhiệt độ tới vị trí mong muốn bạn chỉ cần đặt điều khiển từ xa vào vị trí đó.

+ Hệ thống lọc 7 bước có khả năng lọc bỏ bụi bẩn, các chất gây dị ứng và có hại có trong không khí. Đồng thời còn giúp khử các mùi hôi khó chịu trong không khí, cho bầu không khí trong lành đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hệ thống lọc 7 bước trên n điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VT gồm:Lưới lọc HD tác dụng lọc các hạt bụi thô; tấm lọc xúc tác Oxit có tác dụng oxy hóa một số chất vô cơ và các hợp chất hữu cơ gây hại trong không khí; tấm lọc than hoạt tính hấp thụ các hạt và mùi; tấm lọc chống tĩnh điện loại bỏ bụi và ngăn ngừa tác hại của tĩnh điện lên da; tấm lọc tinh chất trà xanh khử sạch mùi hôi khó chịu trong không khí; tấm lọc ion âm loại bỏ độc tố và cải thiện chất lượng không khí; tấm lọc vitamin C bổ sung vitamin C giúp hạn chế khô da và cải thiện hệ miễn dịch.

Điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VT

3. Điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS RSSC09CV

  • Giá bán tham khảo: 6,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.73 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 4 sao/Hiệu suất năng lượng 4.0.
  • Độ ồn trung bình: 39/53 dB.
  • Năm ra mắt: 2019.

Bạn nên chọn mua điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS RSSC09CV vì những lý do sau:

+ Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế theo phong cách châu Âu nên dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn tiện lợi cho người dùng khi quan sát nhiệt độ khi điều hòa đang hoạt động.

+ Chế độ làm lạnh nhanh ngay tức thì Turbo giúp người dùng không mất thời gian chờ đợi.

+ Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow trên điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS RSSC09CV có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác tới vị trí người dùng mong muốn. Bạn chỉ cần đặt điều khiển từ xa ở bên cạnh hoặc ở vị trí mong muốn là điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

+ Bộ lọc 3 bước (bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc, bộ lọc bụi siêu mịn HD  và bộ lọc khử mùi Carbon) với khả năng bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tồn tại trong không khí nên người dùng có thể yên tâm về sức khỏe và hệ hô hấp của mình cũng như các thành viên trong gia đình.

+ Chức năng tự làm sạch 4 bước (làm lạnh, thổi gió, sấy khô và làm nguội) Self Clean tác dụng loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu và dị ứng. Nhờ được trang bị tính năng này mà sử dụng điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS RSSC09CV có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian vệ sinh máy.

+ Dàn lạnh được mạ vàng GoldGuard nên có độ bền cao vì có khả năng chống lại sự ăn mòn của các yếu tố môi trường bên ngoài, ngay cả sử dụng ở các khu vực gần biển.

+ Remote có đèn màn hình giúp sử dụng điều khiển dễ dàng ngay cả khi có ánh sáng yếu, đặc biệt là vào ban đêm.

Điều hòa Beko 1 chiều 9000BTU RSVC09VS RSSC09CV

Vì có sự khác biệt về giá cả nên 3 chiếc điều hòa Beko RSVC09VS, Beko RSVC09VT và Beko RSVC09VS RSSC09CV được trang bị các công nghệ, tính năng khác nhau. Tuy nhiên, đây đều là những chiếc điều hòa có chất lượng tốt rất đáng để bạn mua và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!