Top 3 chiếc điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp AH-X9XEW, Sharp AH-XP10YMW và Sharp AH-XP10WMW là Top 3 chiếc điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU được người dùng Việt tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Cùng khám phá chi tiết thiết kế, giá thành, chất lượng của từng chiếc điều hòa để chọn mua được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-X9XEW

  • Giá bán tham khảo: 8,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.93).
  • Độ ồn trung bình: 22/42.5 dB.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.

Đánh giá chi tiết thiết kế và chất lượng điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-X9XEW:

+ Thiết kế tinh tế, đơn giản với các đường nét mạnh mẽ cùng tone màu trắng trang nhã phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

+ Công nghệ: Các công nghệ được trang bị trên sản phẩm gồm công nghệ J-Tech Inverter hiện đại thông minh giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với điều hòa thông thường có cùng công suất; công nghệ làm lạnh nhanh ngay tức thì Super Jet với tốc độ làm lạnh tăng thêm 28% so với điều hòa thông thường; lưới lọc bụi polypropylene có khả năng lọc bỏ phấn hoa, bụi bẩn, khói thuốc lá, các chất gây dị ứng giúp luồng khí thoát ra mát mẻ, tinh khiết và trong lành giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu.

+ Tính năng: Sử dụng điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-X9XEW vô cùng dễ dàng và tiện lợi với các tính năng thông minh sau: Chế độ thổi gió thoải mái và dễ chịu, tránh hơi lạnh thổi trực tiếp vào người; chức năng hẹn giờ bật, tắt máy tiện lợi giúp chủ động kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa; tự khởi động lại khi có điện…

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-X9XEW

2. Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10YMW

  • Giá bán tham khảo: 9,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.89.
  • Độ ồn trung bình: 21-38/51 dB.
  • Năm ra mắt: 2021.

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10YMW gồm:

+ Công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco tăng hiệu quả tiết kiệm lên tới 65%.

+ Công nghệ Super Jet có khả năng làm giảm 5 độ C ngay tức thì chỉ trong 5 phút mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng cho người dùng.

+ Công nghệ lọc khí Plasmacluster Ion diệt khuẩn, khử mùi hôi khó chịu tối ưu nhờ khả năng giải phóng các ion dương và ấm. Bầu không khí trong phòng luôn tươi mát và tinh khiết giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Lớp phủ chống ăn mòn BlueFin trên dàn trao đổi nhiệt ở dàn nóng và dàn lạnh giúp tăng hiệu quả làm lạnh đồng thời nâng cao tuổi thọ và độ bền cho dàn tản nhiệt.

+ Bên cạnh đó, điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10YMW còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: chế độ thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già; chế độ Breeze gió tự nhiên bảo vệ sức khỏe; chế độ ngủ đêm không lo lạnh giá; ghi nhớ chế độ cài đặt giúp  tiết kiệm thời gian nhờ chức năng tự khởi động lại khi có điện…

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10YMW

3. Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10WM

  • Giá bán tham khảo: 9,2 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.65.
  • Độ ồn trung bình: 31/47 dB.
  • Năm ra mắt: 2019.

Bạn nên chọn mua điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10WMW vì những lý do sau:

+ Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với kiểu dáng truyền thống cùng màu trắng quen thuộc. Điểm nhấn của sản phẩm là các đường cắt góc sắc cạnh và mạnh mẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như không sử dụng.

+ Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 65% với công nghệ J-Tech Inverter nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh như mức nhiệt người dùng cài đặt.

+ Chế độ Eco có khả năng điều chỉnh 2 mức công suất khác nhau phù hợp với số lượng người sử dụng trong phòng khác nhau, từ đó tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

+ Chế độ Super Jet làm lạnh nhanh hơn 40% nhờ công suất hoạt động tối đa có thể hạ 5 độ C chỉ sau 5 phút khởi động chế độ.

+ Công nghệ diệt khuẩn và lọc không khí cao cấp Plasmacluster ion giúp lọc bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.

+ Chế độ Baby Sleep hoạt động nhẹ nhàng và cho hơi lạnh nhẹ nhàng đặc biệt hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ.

+ Ngoài ra, các tính năng thổi gió dễ chịu, tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt máy, chế độ ngủ đêm cũng được trang bị trên điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10WMW.

Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU AH-XP10WM

Một số sản phẩm điều hòa Sharp 1 chiều công suất 9000BTU khác cũng có chất lượng tốt và được tìm mua nhiều hiện nay gồm: điều hòa Sharp Wifi Inverter 1 HP AH-XP10WHW; điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW; điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YHW… Điều hòa Sharp 1 chiều 9000BTU phù hợp với các không gian sử dụng dưới 15m2 nên khi mua bạn cần chú ý xác định chính xác diện tích căn phòng dự định lắp đặt để đảm bảo hiệu quả làm lạnh của máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Từ A - Z về điều hòa Sharp AH-X10ZEW 9000BTU 1 chiều Inverter

Từ A - Z về điều hòa Sharp AH-X10ZEW 9000BTU 1 chiều Inverter

Theo dữ liệu từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, mỗi ngày có hàng trăm lượt tìm kiếm tìm hiểu thông tin và khảo giá sản phẩm điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU 1 chiều AH-X10ZEW. Vậy điều hòa Sharp AH-X10ZEW có gì HOT mà được ưa chuộng tới thế? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!