3 chiếc máy giặt nổi bật trong phân khúc tầm trung và cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc máy giặt tầm trung và cao cấp gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, độc đáo cùng việc trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy giặt là sản phẩm được nhắc đến rất nhiều hiện nay không chỉ bởi sự đa dạng về sản phẩm mà còn nằm ở mức giá cũng như các công nghệ đi kèm. Ngoài phân khúc máy giặt giá rẻ khá phổ biến trên thị trường, được nhiều người lựa chọn thì máy giặt giá tầm trung đến cao cấp cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ đánh giá chất lượng tổng quan của 3 dòng máy giặt nổi bật thuộc 2 phân khúc này. 

Máy giặt Miele WW690 WPM – lồng ngang 6kg

Đây là một trong những chiếc máy giặt được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc cao cấp. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Đức và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về tính năng và sự vận hành. Máy giặt Miele WW690 WPM – lồng ngang 6kg có nhiều tùy chọn và tính năng với sức chứa có thể giặt được 6kg quần áo cùng tốc độ vắt lên đến 1200 vòng/phút đạt cấp năng lượng C. 

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít không gian nên rất được ưa chuộng sử dụng tại không gian chung cư hoặc nơi có diện tích hẹp. Nếu bạn chưa biết thì Miele WW690 WPM là chiếc máy giặt lồng ngang chạy êm nhất thế giới khi được trang bị những kỹ thuật mới. Nhờ chức năng Extra soft, quá trình vận hành của máy luôn rất êm ái ngay cả khi thiết bị lắp đặt trong không gian nhỏ. 

Chế độ hẹn giờ, tốc độ vắt hay thiết kế SoftCare đều là những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy này. Bạn có thể dễ dàng cài đặt thời gian máy thực hiện chương trình giặt mong muốn dù bạn không có mặt. Hay thiết kế lồng giặt đặc biệt giúp hạn chế ma sát và làm rối quần áo khi giặt với tốc độ nhanh. 

Mức giá: 66.990.000 đồng. 

Máy giặt Miele WW690 WPM - lồng ngang 6kg

Máy giặt Miele WW650WCS

Khác với những dòng máy giặt thông thường, Miele WW650WCS có bảng điều khiển dốc và núm vặn rất dễ sử dụng vì nó được đặt ở cạnh trước của máy. Các chương trình được lựa chọn được điều chỉnh bằng núm vặn và màn hình LED giúp hiển thị thời gian, chu trình giặt/vắt giúp thuận tiện trong quá trình theo dõi tiến trình giặt. 

Cửa của máy giặt Miele WW650WCS sử dụng là cửa Comfort Lift tiện lợi, nắp bên trong và ngoài của thiết bị có thể mở ra cùng lúc giúp việc lấy đổ và lấy quần áo ra dễ dàng hơn. Lồng giặt luôn là điểm nổi trội và đặc trưng nhất của các dòng máy giặt Miele nói chung và Miele WW650WCS nói riêng. Các khe hở được thiết kế nhằm giảm bớt các cạnh sắc, từ đó bảo vệ quần áo không bị hỏng trong quá trình giặt. 

Với thiết kế này cũng làm giảm độ nhăn của quần áo giúp bề mặt quần áo trông luôn như mới, đặc biệt hạn chế được quần áo bị xoắn và vón cục. Bên cạnh đó, máy giặt Miele WW650WCS còn tích hợp các chương trình giặt theo loại vải, tự động phát hiện khối lượng quần áo để căn chỉnh chương trình và mức nước phù hợp. 

Mức giá: 60.990.000 đồng. 

Máy giặt Miele WW650WCS

Máy giặt Malloca MWM-T1510BL – 10 Kg

So với hai dòng máy giặt của thương hiệu Miele thì Malloca MWM-T1510BL – 10 Kg có mức giá ở tầm trung, phù hợp hơn với nhiều người tiêu dùng. Được thiết kế theo kiểu dáng cửa trước, lồng ngang với tông màu đen, xám làm chủ đạo, phù hợp để sử dụng ở mọi không gian nhà ở. 

Điểm nhấn về thiết kế của máy nằm ở phần màn hình hiển thị điển tự bên tay trái giúp người dùng dễ dàng quan sát thời lượng giặt cũng như chu trình lựa chọn. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ kết hợp cùng động cơ BLDC và công nghệ Inverter giúp việc làm sạch trở nên tối ưu, quá trình vận hành bền bỉ cũng như tiết kiệm được điện nước tối đa. 

Một số công nghệ nổi trội của chiếc máy giặt Malloca MWM-T1510BL – 10 Kg phải nhắc đến: công nghệ Twinjet với 2 đầu phun tăng hiệu suất giặt và làm sạch quần áo. Hay công nghệ Eco-logic giúp tự động cân chỉnh mực nước phù hợp với lượng quần áo cần giặt. Đặc biệt các tính năng đi kèm như: tự động báo lỗi, khóa an toàn, điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ vắt tự động cũng được đánh giá rất cao. 

Mức giá: 22.500.000 đồng. 

Máy giặt Malloca MWM-T1510BL - 10 KgĐối với máy giặt cao cấp, phần lớn sẽ được thiết kế ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất vào trong máy giặt vì thế chúng có mức giá rất cao. Ngược lại ở mức giá tầm trung, các dòng máy giặt cũng đạt hiệu năng giặt tốt đi kèm với các công nghệ tân tiến hỗ trợ việc làm sạch và vắt khô quần áo. Bạn có thể tìm hiểu, cân nhắc để lựa chọn một chiếc máy giặt vừa đáp ứng nhu cầu, vừa phù hợp với khả năng kinh tế để có hiệu quả giặt tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tính năng nổi bật của máy giặt Malloca Inverter 10 kg MWM-T1510BL

Các tính năng nổi bật của máy giặt Malloca Inverter 10 kg MWM-T1510BL

Máy giặt Malloca Inverter MWM-T1510BL có khối lượng giặt lên đến 10kg sẽ là sự lựa chọn của những gia đình có đông thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt khối lượng giặt lớn thì có thể cân nhắc sản phẩm này. Bài viết dưới đây là các tính năng của thiết bị này mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!