Top 3 máy giặt sấy thuộc phân khúc cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có khả năng về tài chính và muốn được trải nghiệm công nghệ giặt sấy tốt nhất và mới mẻ nhất thì những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Tham khảo ngay Top 3 máy giặt sấy thuộc phân khúc cao cấp dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Miele WTR860 WPM 8kg cao cấp

Miele WTR860 WPM hoàn hảo cho việc giặt giũ, cửa ngang có thể chứa tới 8kg quần áo và hoàn hảo cho các hộ gia đình cỡ trung bình. Cài đặt năng lượng, chất tẩy rửa và nước tự động giúp tiết kiệm tiền. Nhờ có động cơ ProfiEco mạnh mẽ, yên tĩnh, chiếc máy giặt Miele này sẽ luôn hoạt động tốt.

Máy giặt sấy Miele WTR860 WPM 8kg
Máy giặt sấy Miele WTR860 WPM 8kg có mức giá tham khảo khoảng 75 triệu đồng.

Miele WTR860 WPM có thể xếp chồng lên nhau, sử dụng độc lập hoặc đặt dưới quầy bếp. Sản phẩm có thể được cài đặt bất cứ nơi nào có kết nối điện.

Tốc độ quay của lồng giặt làm khô quần áo. Giặt và sấy quần áo với tốc độ 1600 vòng/phút giúp tiết kiệm thời gian. Tốc độ quay nhanh rất phù hợp để giặt chăn, mền và khăn tắm, nhưng máy ồn hơn.

Điều khiển máy từ xa bằng ứng dụng Miele Home. Bắt đầu chương trình giặt bạn cần mọi lúc, mọi nơi, thêm nữa, ứng dụng sẽ gửi thông báo đẩy khi chu kỳ giặt kết thúc.

Bề mặt dạng tổ ong của lồng giặt Miele tạo ra một màng nước mịn giữa thành lồng giặt và đồ giặt. Sản phẩm nhẹ nhàng bảo vệ đồ giặt. Các khe nhỏ hơn với các cạnh được đánh bóng giúp bảo vệ đồ giặt khỏi dây kéo, nút, nếp gấp và vón cục.

Máy sẽ tính toán và thêm lượng bột giặt vừa đủ, công nghệ TwinDos của Miele có tính năng phân phối chất tẩy rửa định lượng tự động kéo dài đến 3 tháng, loại bỏ nhu cầu cân nhắc giặt giũ thủ công.

Trong khi tốc độ quay tăng lên, không khí nóng sẽ nhào trộn vải trước khi sấy khô. Điều này làm giảm lượng nước trong đồ giặt của bạn trước khi sấy khô, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

2. Máy giặt sấy Brandt BTWD1308 8kg hiện đại

Máy giặt sấy Brandt BTWD1308 8kg
Máy giặt sấy Brandt BTWD1308 8kg có mức giá tham khảo là 44 triệu đồng.

Máy giặt sấy Brandt BTWD1308 8kg có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, sản phẩm có Điều khiển núm vặn với màn hình LED kỹ thuật số và được Xếp hạng AA về cấp độ tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm có nhiệt độ giặt tùy chọn bao gồm nhiệt độ nước giặt: từ lạnh đến 90oC, giặt Siêu sạch và an toàn cho trẻ sơ sinh và da nhạy cảm

Sản phẩm sở hữu Chế độ giặt y tế ở nhiệt độ cao (90oC) , loại bỏ vi khuẩn và an toàn cho sức khỏe và Giặt siêu tốc 15 phút , ngoài ra còn có Chương trình giặt + sấy trong vòng 60 phút và Chế độ hẹn giờ đến 24 giờ và các Chương trình giặt bổ sung

Điều khiển núm vặn với màn hình LED kỹ thuật số bao gồm các chế độ như Giặt cotton/Giặt tiết kiệm/Giặt thường/Giặt len /Giặt quần áo em bé/Giặt đồ thể thao/Chức năng ghi nhớ chương trình giặt/Giặt và Vắt/Vắt/Giặt nhanh 45 phút/Giặt nhẹ (lụa)/Giặt ga trải giường.

Chương trình sấy: Cotton/Vải tổng hợp. Đa chức năng chương trình giặt: Cotton/Giặt tiết kiệm/Giặt thường/Giặt đồ len/Giặt đồ em bé/

Có sẵn các chu trình giặt trước, giặt thêm và giặt thêm tùy chọn. Khóa an toàn trẻ em, khóa cửa máy giặt tự động Chức năng an toàn: Loại bỏ dung dịch giặt nhiều bọt và Tự động điều chỉnh lượng nước và bột giặt.

Khi kết thúc chu trình giặt, một tiếng bíp sẽ vang lên để cho biết chương trình đã hoàn thành. Ngoài ra, sản phẩm có các tính năng an toàn bao gồm phát hiện bọt, tự điều chỉnh lượng nước và tránh chất tẩy rửa.

3. Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG 8kg

Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG 8kg
Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG 8kg có giá tham khảo khoảng 37 triệu đồng.

Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG có khối lượng sấy 6kg với tốc độ vắt 1400 vòng/phút. Sản phẩm được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện cao với Xếp hạng AA, tiết kiệm năng lượng ở mức tốt giúp người dùng có thể sử dụng hàng ngày mà không tốn kém chi phí sinh hoạt.

Nhiệt độ giặt tùy chọn của máy bao gồm nhiệt độ nước giặt: từ lạnh đến 90oC, ngoài ra còn chế độ giặt Siêu sạch và an toàn cho trẻ sơ sinh và da nhạy cảm.

Sản phẩm cũng có Chế độ giặt y tế ở nhiệt độ cao (90oC) , giúp loại bỏ vi khuẩn và an toàn cho sức khỏe Cotton/Giặt tiết kiệm/Giặt thường/Giặt đồ len/Giặt quần áo em bé/Giặt đồ thể thao/Chức năng nhớ chương trình giặt/Giặt và vắt/Vắt/Giặt nhanh 45 phút/Giặt nhẹ nhàng (lụa)/ Giặt ga trải giường.

Khi cần sấy khô quần áo, sản phẩm cũng đa dạng Chương trình sấy: Cotton/Vải tổng hợp. Đa chức năng chương trình giặt: Cotton/Giặt tiết kiệm/Giặt thường/Giặt đồ len/Giặt đồ em bé/

Kết thúc chương trình sẽ được báo hiệu bằng một tiếng bíp, thêm nữa sản phẩm còn có các tính năng an toàn như nhận dạng bọt, tự điều chỉnh lượng nước, ngăn rò rỉ chất tẩy rửa và khóa an toàn cho trẻ em.

Với thiết kế đẹp mắt sang trọng và kích thước của sản phẩm nhỏ gọn chỉ H850 x W595 x D475 (mm), phù hợp lắp đặt cho mọi căn hộ gia đình.

Kết luận: Hi vọng gợi ý về top 3 máy giặt sấy thuộc phân khúc cao cấp được ưa chuộng trên sẽ trở thành cánh tay đắc lực giúp bạn giặt sấy hiệu quả hơn ngay cả vào những ngày thời tiết khó chịu ẩm ướt nhất trong năm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.