3 Chiếc máy làm kem tại nhà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem tại nhà trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá cả. Để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Kem là món ăn quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Đặc biệt là trong ngày hè nóng nực như thế này, nhiều người chọn kem làm món ăn giải khát. Tuy nhiên, mấy ai có thể an tâm khi ăn những cây kem lề đường mà không biết rõ nó có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Để giải quyết vấn đề đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm ra những mẻ kem thơm ngon nhờ sự trợ giúp của máy làm kem gia đình. Nói đến đây, chắc bạn cũng đang thắc mắc về sản phẩm này lắm đúng không. Vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy làm kem tại nhà trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá cả. Để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm, chúng tôi đã phân loại máy làm kem tại nhà để các bạn tìm hiểu.

Phân loại máy làm kem tại nhà

Trên thị trường có nhiều phân khúc máy kem  như máy làm kem công nghiệp kinh doanh, máy làm kem phục vụ cho gia đình… Cần tìm hiểu kĩ về nhu cầu cá nhân để có thể chọn mua một sản phẩm chất lượng, tránh tình trạng lãng phí khi mua sản phẩm quá lớn, quá nhiều tiền, không phù hợp với nhu cầu. 

Với những sản phẩm máy làm kem gia đình, bạn chỉ cần chọn máy có các tính năng đơn giản, kích thước vừa, gọn.

Máy làm kem hoa quả Geners
Máy làm kem hoa quả Geners

Xét theo khả năng làm lạnh của máy, ta có thể chia làm 2 loại như sau:

  • Máy làm kem không có chức năng làm lạnh: Loại máy này sẽ không có chức năng làm lạnh đông kem. Trước khi làm kem, bạn cần phải tiến hành ủ các nguyên liệu cần làm vào trong ngăn đá tủ lạnh trước. Sau đó mới tiến hành xay nhuyễn và trộn đều các nguyên liệu làm kem và cho ra thành phẩm. Thành phẩm đó lại sẽ phải tiếp tục đưa vào tủ đông để đủ nhiệt độ đông lạnh. Tóm lại, với loại máy này, sẽ không làm ra những mẻ kem thơm ngon như mong đợi nếu như không có sự trợ giúp đắc lực của tủ lạnh.
  • Máy làm kem làm lạnh tự động: Nếu máy làm kem trên chúng ta phải ủ kem trước và sau khi trộn kem thì với máy làm kem có chức năng làm lạnh tự động, kem tươi sẽ được làm lạnh trực tiếp nhờ động cơ nén của máy. Bởi những tiện ích như thế mà giá thành của máy làm kem làm lạnh có phần nhỉnh hơn so với các sản phẩm máy làm kem gia đình khác.

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm kem tươi tại nhà

Để máy hoạt động tốt, tăng tuổi thọ cho máy, bạn cần chú ý đến những điều sau:

  • Khởi động máy trước khi sử dụng.
  • Đảm bảo máy luôn được vận hành liên tục trong suốt quá trình làm kem để không làm ảnh hưởng đến chất lượng kem cũng như tuổi thọ máy.
  • Các nguyên liệu khi làm kem cần được giữ lạnh để giúp tiết kiệm điện năng.
  • Không đặt máy làm kem gần các thiết bị tỏa nhiệt vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm kem cũng như độ bền và tuổi thọ của máy.

3 sản phẩm máy làm kem tại nhà cho bạn tham khảo

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy làm kem tại nhà được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy làm kem Komasu KM-150

Với dung tích 1.5l, bạn có thể làm kem cho cả gia đình cùng thưởng thức. với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chắc chắn Máy làm kem Komasu KM-150 sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Máy làm kem Komasu KM-150
Máy làm kem Komasu KM-150

Komasu KM-150 được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Chưa hết, với chất liệu cao cấp là nhựa ABS nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Với công nghệ hiện đại, tiên tiến, máy có khả năng làm đông lạnh rất nhanh chóng nên chỉ cần một thời gian ngắn là đã có thể làm ra những cây kem thơm ngon như ngoài quán. Máy được bày bán với giá thành 900.000đ, khá phù hợp với túi tiền của nhiều người.

2. Máy làm kem hoa quả Geners

Máy làm kem có cấu tạo gọn nhẹ nhưng chứa nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên máy làm kem hoa quả Geners lại không có chức năng làm lạnh tự động. Dù vậy nhưng sản phẩm này vẫn được rất nhiều người yêu chuộng. Bởi kem được làm từ hoa quả tươi sạch thơm ngon nên những mẻ kem được tạo ra hoàn toàn tự nhiên, không chứa phụ gia hay chất béo.

Cũng như máy làm kem Komasu, máy làm kem hoa quả Geners được làm từ chất liệu nhựa ABS nên rất bền và an toàn với người tiêu dùng. Sản phẩm lại dễ dàng vệ sinh vì các bộ phận có thể tháo rời một cách dễ dàng. Với những tính năng siêu việt, máy được bày bán với giá tầm 700.000đ.

3. Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm máy làm kem tại nhà chắc hẳn không thể không biết tới Máy làm kem tươi Tiross TS-9090. Máy có khả năng làm lạnh tự động mà không cần phải ủ đông trước khi làm kem.

Máy làm kem tươi Tiross TS-9090
Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Với công nghệ hiện đại và ứng dụng tiên tiến chip e-coli nên máy có khả năng làm lạnh cực nhanh. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế nút điều chỉnh chế độ cho phép bạn có thể lựa chọn chế độ kem cứng hay kem tươi tùy theo sở thích của gia đình.

Máy làm kem tươi Tiross TS-9090 được làm từ nhựa tổng hợp và nhôm cao cấp, bạn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên rất an toàn đối với người tiêu dùng. Máy được bày bán trên thị trường với giá khoảng 1.500.000đ.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm và từ đó chọn cho mình một sản phẩm như mong muốn.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!