3 Thương hiệu máy làm kem tươi quán nhỏ nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số thương hiệu máy làm kem tươi quán nhỏ mà chúng tôi nghĩ các bạn không nên bỏ qua nếu như đang có ý định mở quán kem nhỏ.

Kem tươi chưa bao giờ là món ăn hết hot, nhất là trong tiết trời nóng bức, ngột ngạt vào những ngày hè tháng 6. Vì thế mà không chỉ nhiều quán cafe, quán ăn hay nhà hàng mà những quán nhỏ cũng đang dần chọn kem tươi làm mặt hàng để kinh doanh. Nếu bạn cũng đang có mong muốn kinh doanh kem tươi trong quán nhỏ nhưng đang lăn tăn không biết nên lựa chọn thương hiệu, loại máy làm kem tươi nào cho phù hợp thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của máy làm kem tươi

Như tên gọi, máy làm kem tươi có công dụng sản xuất ra một lượng lớn kem tươi phục vụ cho mục đích kinh doanh hay đơn giản chỉ là phục vụ gia đình của mình. Một số máy làm kem tươi cho kinh doanh nhỏ hay quán nhỏ thường có 2 đến 4 chế độ đánh kem cho nên rất dễ dàng cho bạn có thể điều chỉnh tùy thích. Nếu muốn kem được đặc nhanh chóng thì nên sử dụng mức lớn nhất và đánh kem trong một thời gian dài. Còn nếu muốn tạo ra một lớp kem mỏng thì chỉ nên đánh trong thời gian ngắn thôi nhé. Tốt nhất hãy quan sát sự thay đổi của lớp kem trong quá trình đánh để kem được như mong muốn.

Máy làm kem Komasu
Máy làm kem Komasu

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm kem

Của bền tại người, nên muốn máy được tăng tuổi thọ, hạn chế hỏng hóc, bạn nên lưu ý một số điều như sau:

  • Nên đặt máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, không ẩm ướt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào máy làm kem.
  • Tốt hơn hết nên sử dụng ổ điện riêng cho máy vì máy có công suất lớn.
  • Không nên tùy tiện tháo lắp các chi tiết máy nên không hiểu về cấu tạo của máy.
  • Đọc hướng dẫn sử dụng để hiểu hơn về cách dùng cũng như cấu tạo của máy.
  • Nên khởi động máy trước khi sử dụng vài phút.
  • Sau khi dùng xong hãy vệ sinh máy thật sạch sẽ để tránh máy bị gỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Khi máy đang vận hành hoạt động, tuyệt đối không nhấn nút tắt hay bật máy.
  • Không nên dùng các vật sắc nhọn để trộn kem để tránh bong lớp chống dính.
Máy làm kem Hải Âu
Máy làm kem Hải Âu

Một số thương hiệu máy làm kem quán nhỏ không thể bỏ qua.

Dưới đây là một số thương hiệu máy làm kem tươi quán nhỏ mà chúng tôi nghĩ các bạn không nên bỏ qua nếu như đang có ý định mở quán kem nhỏ.

1. Máy làm kem Komasu

Komasu là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy có công suất vừa phải nên rất thích hợp cho kinh doanh quán nhỏ. Và phân khúc sản phẩm này cũng có giá thành vừa phải nên rất thích hợp cho những ai muốn kinh doanh nhưng không có quá nhiều vốn. Máy có dung tích khoảng 1.5l. Với chất liệu cao cấp, bền đẹp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Nhờ hoạt động của motor đảo chiều, món kem đảm bảo độ xốp mịn cao và rất ngon. Khả năng làm lạnh của thiết bị nhanh nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

2. Máy làm kem Elip

Elip là thương hiệu máy làm kem nội địa được nhiều người tin dùng vì chất lượng cũng như giá thành khá phù hợp với điều kiện của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm máy có dạng hình hộp chữ nhật, lớp vỏ được cấu tạo từ inox không gỉ, cao cấp nên rất an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Một ưu điểm lớn của sản phẩm đó là máy có hệ thống quản lý kem nên có thể dễ dàng kiểm soát được việc kinh doanh.

Máy làm kem Elip
Máy làm kem Elip

3. Máy làm kem Hải Âu

Với kiểu dáng thanh mảnh,  lớp vỏ được làm từ nguyên liệu thép không gỉ nên máy luôn sáng bóng, sạch sẽ. Kích thước của máy làm kem Hải Âu chỉ gần bằng một chiếc tủ lạnh mini nên rất nhỏ gọn. Bên cạnh đó, máy cũng được thiết kế các bánh xe có khóa chốt có thể nâng đỡ cũng như di chuyển một cách dễ dàng. Các linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài nên rất chất lượng.

Sản phẩm có màn hình Led nên dễ dàng thao tác và giúp kiểm soát được số lượng kem tiêu thụ trong ngày. Với dung tích 25- 30l và số bể là 2 bạn hoàn toàn có thể phục vụ kem cho 500 đến 1000 người trong 1 ngày.

Với những chia sẻ trên chác hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho mình về một chiếc máy làm kem cho kinh doanh quán nhỏ rồi phải không ạ! Chúc bạn sớm rinh về một “em” nhé.

Tin tức về Điện máy

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!