3 công dụng tuyệt vời của giường tầng trẻ em có cầu trượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm món đồ nội thất giúp bé vừa chơi vừa ngủ thì giường tầng trẻ em có cầu trượt là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu giường này được thiết kế như một cái công viên thu nhỏ ngay trong nhà bạn. Thiết kế sản phẩm độc đáo, đẹp mắt với nhiều công dụng như:

1. Cho bé cảm giác như được vui chơi trong công viên ngay trong chính ngôi nhà của mình 

Hiện nay nhiều mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt trang bị thêm lều. Lều trên chiếc giường tầng có chức năng như không gian trò chơi giúp bé cảm thấy thú vị và thích thú hơn. Phòng ngủ không chỉ là nơi cho bé ngủ trong đêm mà đây còn là nơi học tập, vui chơi và sáng tạo.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt
Bé thoải mái vui chơi trong chính căn phòng của mình

Biến phòng ngủ thành nơi vui chơi giúp bé cảm thấy thoải mái và yêu thích không gian này hơn. Bởi phòng ngủ là một phần trong cuộc sống của bé. Không ít gia đình mua rất nhiều đồ chơi cho bé để bé tự chơi trong nhà. Giờ đây, khi sở hữu một chiếc giường tầng có cầu trượt giúp có nơi vui chơi. Chiếc giường còn có nhiều thêm ngăn kéo, giá sách để cho bé đựng đồ vô cùng tiện lợi. Bé có thể đựng sách vở hoặc những đồ dùng cần thiết, khi ra lấy dễ dàng hơn.

2. Giường tầng trẻ em có cầu trượt giúp trang trí phòng ngủ của bé thêm màu sắc

Chiếc giường ngủ thông minh có cầu trượt được thiết kế màu sắc và hình thù độc đáo. Trong phòng ngủ của bé có một chiếc giường như vậy giúp trang trí thêm cho căn phòng đầy màu sắc và hình ảnh bắt mắt. Mẫu giường này trên thị trường có nhiều màu sắc nên bạn và bé có thể lựa chọn sản phẩm theo ý thích.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt
Mẫu giường ngủ cho bé gái ấn tượng và bắt mắt

Chẳng hạn như giường tầng cầu trượt hình lâu đài, giường hình ngôi sao, giường tầng cầu trượt công chúa, giường tầng ngôi nhà,… Mỗi sản phẩm mang tới màu sắc và hình ảnh riêng cho căn phòng của bé sinh động hơn. Từ đó giúp bé luôn cảm thấy thích thú và yêu thích căn phòng của bản thân.

Bạn có thể mua thêm các đồ vật trang trí, hình ảnh bắt mắt để làm đẹp thêm cho không gian của bé. Giúp bé mỗi lần vào phòng ngủ luôn thích thú và vui vẻ. Tạo cảm giác thoải mái và vui tươi cho con mỗi ngày.

3. Giường tầng trẻ em có cầu trượt thay bạn chơi với bé

Không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để chơi với con. Do đó, khi sở hữu chiếc giường tầng này bé sẽ thoải mái vui chơi mà bạn không cần lúc nào bạn cũng ở bên cạnh. Sản phẩm không có tác hại nào với bé cho nên bạn yên tâm cho bé vui chơi. 

Giường tầng trẻ em có cầu trượt
Mẫu giường tầng có cầu trượt cho bé vui chơi

Tuy nhiên, giá giường tầng có cầu trượt này khá cao so với các mẫu giường truyền thống. Giá cả sản phẩm sẽ thay đổi tùy vào vật liệu và kích thước cũng như các tính năng bổ sung thêm. Một số giường có thêm đệm thì giá thành sẽ cao hơn. Đây là mẫu giường phù hợp nếu bạn muốn bé vui chơi ở trong nhà và không muốn bé chạy nhảy bên ngoài rất nguy hiểm. 

Giường tầng trẻ em có cầu trượt có thể dụ bé trong trường hợp bé không ngủ được vào đêm. Những lúc bạn không có thời gian đưa bé ra ngoài vui chơi. Hoặc khi có các bạn bé khác tới nhà chơi thì đây sẽ là không gian để các bé vui chơi với nhau.

Để mua giường tầng trẻ em có cầu trượt bạn nên tìm hiểu kích thước độ dài và độ rộng của chiếc giường để đặt vào vị trí không gian thật hợp lý. Ngoài ra bạn cũng cần biết trước chiều cao trần nhà, chiều rộng và chiều dài phòng ngủ của con để thiết kế không gian phù hợp với giường. Chính những điều cần thiết này sẽ giúp bạn mua được cho con một chiếc giường phù hợp mà không cần đổi trả mất thêm thời gian và công sức. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng giường 2 tầng trẻ em

3 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng giường 2 tầng trẻ em

Giường 2 tầng trẻ em ngày càng được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình chung cư, căn hộ, nhà có diện tích chật hẹp. Bởi mẫu giường thiết kế nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Những mặt lợi ích mà giường ngủ 2 tầng cho bé mang tới như sau:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!