3 công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Funiki Hp25l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Funiki Hp25l có thiết kế đẹp và được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật cùng tiện ích đi kèm nhưng đây mới chính là 3 công nghệ nổi bật nhất của model này:

1. 3 công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Funiki Hp25l

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đơn giản, sáng sủa làm nổi bật không gian phòng tắm mà bình nóng lạnh Funiki Hp25l còn khá được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhờ 3 công nghệ nổi bật sau:

1.1 Công nghệ Silver Nano kháng khuẩn

Bình nóng lạnh Funiki Hp25l được trang bị công nghệ Silver Nano kháng khuẩn vô cùng tiên tiến và hiệu quả. Nano silver là công nghệ sử dụng các phân tử bạc Ag+ với kích thước nano được phủ bên trong lòng bình nóng lạnh. 

3 công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Funiki Hp25l
Bình có công nghệ Silver Nano kháng khuẩn hiệu quả

Bạc Ag+ có tính kháng khuẩn tự nhiên rất hiệu quả, do vậy sẽ giúp tạo ra oxy hoạt tính cao trong không khí. Tác dụng khử mùi hôi nước, tiêu diệt hàng loạt các vi khuẩn gây hại và mang đến nguồn nước sạch hơn để sử dụng. 

1.2 Công nghệ chống giật ELCB của bình nóng lạnh Funiki Hp25l

ELCB là một thiết bị được đặt bên trong máy nước nóng Funiki Hp25l, thường được gọi với cái tên khác là cầu dao chống rò điện ELCB. Thiết bị này có cấu tạo giống như aptomat nhưng có thêm mạch điện so sánh dòng điện đi qua nó về bên thiết bị đang tiêu thụ điện. 

3 công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Funiki Hp25l
Bình có công nghệ chống giật hiệu quả nhờ cầu dao ELCB

ELCB giúp tự ngắt nguồn điện khi có sự chênh lệch dòng điện quá cao. Do vậy bất cứ khi nào có rò rỉ điện xảy ra sẽ tự ngắt kết nối giữa bình với mạch điện. Ngoài ra còn hạn chế sự cố chập mạch điện trong bên trong bình, phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

1.3 Công nghệ tráng men titan của bình nóng lạnh Funiki Hp25l chống ăn mòn, tăng tuổi thọ 

Bình nóng lạnh gián tiếp Funiki Hp25l được trang bị công nghệ tráng men titan toàn bộ mặt trong phần chứa nước nóng. Với lớp men titan giúp cho ruột bình chứa không bị bám cặn, hạn chế chống ăn mòn tối đa. 

Đặc biệt có thể dùng trong các vùng nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn hay nước giếng khoan trong thời gian dài mà vẫn bền bỉ. Ngoài ra lớp men titan còn có tác dụng giúp vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng hơn, chỉ với thao tác nút xả đáy bình ra là mọi cặn bẩn sẽ trôi ra ngoài, giúp sục rửa đơn giản, nhanh chóng.

3 công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Funiki Hp25l
Bình nóng lạnh Funiki Hp25l được tráng men titan chống ăn mòn

2. Một số ưu điểm khác của bình nóng lạnh Funiki Hp25l

Ngoài 3 công nghệ nổi bật trên thì bình nóng lạnh Funiki Hp25l còn có một số ưu điểm khác phải kể đến như: 

  • Thanh đốt Mg nối liền với van xả cặn giúp nguồn nước sạch hơn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó cho hiệu suất làm nóng nước cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
  • Lớp cách nhiệt Polyurethane dày dặn, chắc chắn hạn chế được tối đa sự thất thoát nhiệt ra ngoài và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. 
  • Bộ điều khiển nhiệt độ chính xác lên đến 1 độ C, giúp người dùng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng dễ dàng. 
  • Van an toàn cho phép tự động xả áp trong trường hợp áp suất trong bình vượt quá mức quy định là 0.8Mpa. Từ đó giúp thiết bị, linh kiện bên trong bình hạn chế hư hỏng, chập mạch. 
  • Dung tích bình 25 lít phù hợp sử dụng cho gia đình từ 2-4 người với nhu cầu sử dụng thoải mái. 
  • Công suất làm nóng 2500W cho hiệu quả làm nóng trong thời gian nhanh nhất, không mất thời gian chờ đợi lâu. 

3. Giá bình nóng lạnh Funiki Hp25l bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, giá bình nóng lạnh Funiki 25 lít Hp25l đang bán dao động trong khoảng từ 1.830.000 đến 2.600.000 đồng. Sở hữu nhiều công nghệ cùng các tiện ích khác đi kèm, bình nóng lạnh Funiki Hp25l là sản phẩm đáng để đầu tư sử dụng cho gia đình. 

Trên đây là các thông tin Websosanh.vn cung cấp về bình nóng lạnh Funiki Hp25l. Hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan hơn và chọn được cho gia đình bình nóng lạnh ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình nóng lạnh Funiki Hp25l tự ngắt điện và cách xử lý

Bình nóng lạnh Funiki Hp25l tự ngắt điện và cách xử lý

Bình nóng lạnh Funiki Hp25l tự ngắt điện ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày của của người dùng. Vậy tại sao lại xảy ra hiện tượng này? Cách khắc phục như thế nào? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách xử lý khi bình nóng lạnh Funiki Hp25l tự ngắt điện nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!