3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp Black Friday 2020 này bạn mong chờ những deal giày Nike chính hãng nào sẽ giảm giá sâu? Nếu chưa có ý tưởng gì đặc biệt thì cùng Websosanh.vn điểm qua 3 cái tên đang được các tín đồ Nike mong ngóng giảm giá sâu ngay nhé!

Đôi điều về giày Nike giảm giá sâu dịp Black Friday 2020

  • Nike là một trong những thương hiệu giày, áo, dụng cụ thể thao lớn nhất toàn cầu. Giày Nike khá được ưa chuộng trên thế giới trong đó có Việt Nam.
  • Black Friday còn được gọi là thứ 6 đen tối. Trong ngày thứ 6 đen tối, rất nhiều các mặt hàng đồ hiệu chính hãng sẽ được giảm giá sâu tới 80% để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm đồ tốt giá hời. Black Friday 2020 năm nay rơi vào thứ 6 ngày 27/11/2020.
  • Cũng như mọi năm, giày Nike chính hãng giảm giá sâu nhất dịp thứ 6 đen tối 2020 là 50% cho bạn cơ hội trải nghiệm giày Nike chính hãng với giá rẻ bằng một nửa so với mức giá thông thường.
  • So với các thương hiệu khác thì Nike thông báo chương trình khuyến mãi Black Friday của mình khá muộn, thậm chí rất sát ngày diễn ra chương trình.
  • Tại thị trường Việt Nam bạn cũng có thể mua giày Nike chính hãng tại hơn 60 cửa hàng trực thuộc hệ thống toàn quốc của Nike Việt Nam và các đối tác chính thức của Nike để không bỏ lỡ những “deal xịn giá hời” trong ngày thứ 6 đen 2020.

3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020

Nếu chưa có ý tưởng sẽ mua giày Nike gì trong ngày Black Friday 2020 thì đây là 3 deal giày Nike đang được các tín đồ Nike mong ngóng giảm sâu bạn có thể tham khảo lựa chọn:

1. Giày Nike Air Zoom Tempo NEXT%

Nếu bạn là một vận động viên chuyên nghiệp và luôn mong muốn sở hữu một đôi giày giúp mình bứt tốc với tốc độ cao trong các cuộc đua hay đơn giản bạn chỉ thích chạy thể dục hàng ngày cho khỏe và hi vọng một ngày nào đó mình sẽ là người chạy nhanh nhất thế giới thì bạn nên lựa chọn đôi giày Nike Air Zoom Tempo NEXT% này.

3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020
Giày Nike Air Zoom Tempo NEXT%

Đây là thiết kế chuyên dụng cho các bài tập chạy rèn luyện tốc độ bứt phá trong các cuộc đua dựa trên phản hồi của các vận động viên chạy nhanh nhất thế giới. Sản phẩm có thiết kế nổi bật gồm:

  • Hai ngăn Zoom Air bên dưới bàn chân trước cung cấp khả năng hồi đáp năng lượng hiệu quả khi bạn chạy.
  • Một tấm lót có chiều dài đầy đủ ở đế giữa giúp ổn định các vỏ Zoom Air đồng thời mang lại cảm giác đẩy cho mỗi sải chân. Sự khác biệt giữa tấm này và những tấm trong giày đua của chúng tôi là tấm trong Tempo NEXT% không quá cứng, cho phép bàn chân của bạn xây dựng sức mạnh trong quá trình luyện tập.
  • Đế giữa của Tempo NEXT% chứa bọt ZoomX ở bàn chân trước và bọt React ở gót chân có khả năng phản hồi và trả lại năng lượng về phía trước cho lớp đệm và duy trì độ bền vượt trội cho đôi chân của bạn.
  • Phần gót có thể thu gọn để vào cửa rảnh tay nhanh chóng và dễ dàng, phù hợp cho người chạy ở mọi khả năng.
  • Thiết kế không có ren cũng bao gồm cơ chế thắt chặt và nới lỏng bằng một tay.
  • Một chiếc lưỡi tích hợp sẽ giữ nguyên vị trí sau khi nó được siết chặt, trong khi hệ thống viền bù cho phép bạn chuyển động tự nhiên khi bạn chạy.

Hiện sản phẩm vẫn chưa được ra mắt, mọi tín đồ Nike đều hi vọng nó sẽ ra mắt trước hoặc đúng dịp thứ 6 đen tối 2020.

2. Giày Nike Day of the Dead Collection

Trong tháng 10 năm 2020, bộ sưu tập giày Nike “Day of the Dead” Collection đã được ra mắt khiến các tín đồ Nike phải sôi sục. Đây được xem là những đôi giày độc đáo và kỳ bí được lấy cảm hứng từ lễ hội văn hóa đặc trưng của Mexico và chắc chắn không kém phần đặc sắc so với những đôi giày Nike đã nổi tiếng trước đó như Nike Air Max 90, Nike DBreak Type, Nike Blazer Mid hay Nike Air Jordan.

Giày Nike Day of the Dead Collection
Giày Nike Day of the Dead Collection

3. Giày Nike Air More Uptempo – Giá khoảng 170 USD tương đương khoảng 3.939.750 vnđ

Đây là một trong những đôi giày Nike rất phổ biến trên thị trường Việt Nam luôn làm điên đảo các fashionista bởi vẻ ngoài ấn tượng, độc đáo. Giày Nike Air More Uptempo được ra mắt lần đầu vào năm 1996 và không ngừng cải tiến theo từng năm. Năm 2020, phiên bản này sẽ tái xuất hiện trước các tín đồ Nike với kiểu phối màu cực chất hứa hẹn đem lại một dịp sale hấp dẫn đáng để mong mỏi đón chờ.

Giày Nike Air More Uptempo - Giá khoảng 170 USD tương đương khoảng 3.939.750 vnđ
Giày Nike Air More Uptempo – Giá khoảng 170 USD tương đương khoảng 3.939.750 vnđ

Giá giày Nike Air More Uptempo không ngừng tăng lên qua mỗi năm. Hiện trên website chính thức của Nike mỗi đôi giày Nike này đang niêm yết khoảng 170 USD tương đương khoảng 3.939.750 vnđ và người tiêu dùng kỳ vọng sẽ mua được nó với nửa giá trong dịp Black Friday 2020 sắp tới. Còn bạn? Bạn đang mong ngóng deal giày Nike chính hãng nào? Hãy chia sẻ cùng Websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!