3 địa chỉ sửa nồi áp suất tại HCM chữa lỗi hỏng hóc thường gặp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất là sản phẩm quen thuộc trong các gia đình hiện đại nhưng đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ. Cho nên mỗi người hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cũng như cách khắc phục sự cố. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết những địa chỉ sửa nồi áp suất uy tín ở Sài Gòn.

4 lỗi nồi áp suất thường hay gặp nhất

Hở nắp nồi, có tình trạng xì hơi: Sự cố này xảy ra sau khi bạn khởi động nồi áp suất điện tử để nấu ăn, khi thân nồi chưa nóng chỉ vừa ấm, có hiện tượng xì hơi ra ngoài từ nắp nồi. Nguyên nhân xảy ra có thể là do vòng đệm cao su bạn lắp không đúng cách, bị bám thức ăn hoặc chỉ đơn giản là bạn đóng nắp nồi không khít. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tạm dừng nấu ăn, rút phích cắm nồi áp suất ra khỏi ổ điện. Sau đó kiểm tra vòng đệm cao su của nồi, nếu vòng đệm lắp vào nồi bị lỏng, bạn cần tháo và lắp vòng đệm vào nắp nồi cho đúng.

Trang bị kiến thức về nồi áp suất kịp thời
Trang bị kiến thức về nồi áp suất kịp thời (Nguồn: nguoiduatin.vn)

Khó mở hay khó đóng nắp: Nếu thấy nồi áp suất điện tử khó đóng lại, nguyên nhân có thể do bạn lắp vòng đệm cao su lệch chỗ. Khi gặp sự cố này, bạn chỉ cần lắp lại vòng đệm cho đúng vị trí. Nếu trong trường hợp do vòng bị bám thức ăn, bạn có thể khắc phục bằng cách vệ sinh sạch sẽ vết bẩn cứng đầu bám lại trên nồi cơm điện đặc biệt là tại vòng đệm và lắp lại như cũ. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách sửa nồi áp suất đơn giản tại nhà khi nắp khó đóng mở để có thể khắc phục nhanh chóng hơn nhé.

Van xả áp không nổi: Mặc dù bạn đã cho các nguyên liệu món ăn vào nồi, đã thêm nước nhưng van xả áp của nồi vẫn không nổi lên. Nguyên nhân thứ nhất là do đồ ăn và nước bạn cho vào nồi không đủ số lượng để van xả áp nổi lên, với trường hợp này bạn chỉ cần cho thêm đồ vào. Còn nguyên nhân thứ hai là do van an toàn hoặc nắp nồi có hiện tượng xì hơi, nếu do nguyên nhân này thì bạn cần đem ngay đến trung tâm bảo hành hoặc tiệm sửa chữa nồi áp suất điện để sửa.

Van xả áp hở: Dù mới bắt đầu nấu nhưng bạn đã nghe thấy tiếng xì hơi càng ngày càng mạnh từ nồi. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do có thể vòng cao su bị bám thức ăn. Việc bạn cần làm chỉ là lấy vòng đệm ra, làm sạch vòng và đặt vào là nồi hoạt động bình thường.

Tổng hợp địa chỉ sửa nồi áp suất nhanh chóng  đơn giản

3 địa chỉ dưới đây đều là sửa nồi áp suất TPHCM bao gồm:

  • Suadiengiadungtainha.com: Đây là địa chỉ nổi tiếng ở Hồ Chí Minh chuyên nhận sửa nồi áp suất, lỗi mạch của nồi, điện không vào, hỏng cảm biến nhiệt, hỏng mạch điện và nhiều lỗi phức tạp khác với mức chi phí hợp lý. Thời gian sửa chữa: làm việc 24/7 cả ngày nghỉ lễ.
Sửa nồi áp suất ở đâu?
Sửa nồi áp suất ở đâu? (Nguồn: youtube.com)
  • Saigontech.com.vn: Với bề dày kinh nghiệm, Sài Gòn Tech luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các hoạt động: sửa tủ lạnh, sửa tivi, lò vi sóng, nồi cơm điện, nồi áp suất… có mức giá hợp lý, bảo hành dài hạn, hỗ trợ 24/7. Thời gian sửa chữa: làm việc 24/7 cả ngày nghỉ lễ.
  • Suadienlanhsaigon.vn: Địa chỉ sửa nồi áp suất TPHCM với cam kết chỉ sau 30 phút đã và đang được rất nhiều các người lựa chọn. Đi cùng với cam kết đó là chất lượng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và nghiêm túc trong công việc. Thời gian sửa chữa: làm việc 24/7 cả ngày nghỉ lễ.
Hãy tìm địa chỉ sửa chữa nồi áp suất điện uy tín
Hãy tìm địa chỉ sửa chữa nồi áp suất điện uy tín (Nguồn: kitcare.vn)

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho mọi người các bệnh thường gặp và địa chỉ sửa nồi áp suất điện uy tín ở Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết này mọi người đã trang bị cho mình những thông tin cần thiết để kịp thời xử lý và biết cách sử dụng nồi áp suất an toàn. Thêm vào đó, khi chọn mua sản phẩm nồi áp suất cao cấp, chất lượng, bạn hãy tìm các đại lý, công ty uy tín để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chính sách đổi trả, bảo hành nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!