3 điểm cải tiến trên điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 (2023)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 là model mới ra năm 2023. So với các dòng trước đó được ra mắt vào năm 2021, hãng đã cải tiến thêm cho Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 cả về thiết kế và công nghệ có 3 điểm chú ý sau:

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 là một trong những model mới nhất của hãng điều hòa nổi tiếng Panasonic. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ và tiện ích, đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng cho người dùng. Song với sự ra đời sau nên model này cũng có một số cải tiến so với các model năm 2021 trước đó. 

1. Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 có công suất làm lạnh 9000 BTU, phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, công nghệ và tiện ích. 

Về thiết kế, điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-U9ZKH-8 có màu trắng sang trọng, góc cạnh bo tròn tinh tế, kết hợp đường viền mạ Crôm ánh bạc tạo nên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp. Dàn lạnh của máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Dàn nóng của máy sử dụng dàn tản nhiệt chống ăn mòn Blue Fin, có độ bền cao và hiệu suất làm lạnh nhanh.

Về công nghệ, điều hòa 9000 btu Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 sử dụng công nghệ Inverter giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm dịu và tiết kiệm điện năng hơn 30 – 45% so với các dòng điều hòa thông thường. Máy cũng được tích hợp các công nghệ tiên tiến như: công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X giúp lọc bụi, khử mùi hiệu quả. Thêm vào đó, máy sử dụng môi chất làm lạnh R32, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Điều hòa Panasonic CS-U9ZKH-8 2023 có gì cải tiến?
Công nghệ Nanoe X bảo vệ sức khỏe người dùng

Về tiện ích, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao, chế độ Econavi có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người sử dụng trong phòng góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, cánh đảo gió AEROWINGS giúp kiểm soát hướng gió thổi tốt hơn và làm lạnh nhanh hơn. Máy cũng có chức năng hút ẩm giữ cho căn phòng luôn khô ráo; chế độ bật/tắt thông minh và điều khiển từ xa qua điện thoại.

Điều hòa Panasonic CS-U9ZKH-8 2023 có gì cải tiến?
Điều khiển từ xa mang lại nhiều sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian

2. Điểm cải tiến của điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 so với model điều hòa 9000BTU trước đó của Panasonic.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 là dòng điều hòa 9000BTU thuộc phân khúc cao cấp của Panasonic được ra mắt vào năm 2023. Và so sánh với model điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều cao cấp CU/CS-XU9XKH-8 được ra mắt trước đó là năm 2021 thì có một số điểm cải tiến nổi bật sau: 

2.1 Thiết kế viền mạ bạc Crom

Đây là điểm mới trong thiết kế năm 2023 của Panasonic. Với khả năng phản chiếu lại ánh sáng tạo ra cảm giác lung linh, sáng bóng của viền điều hòa thì CU/CS-U9ZKH-8 sẽ mang đến hơi thở mới mẻ hơn so với các thiết kế truyền thống. 

2.2 Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor

Đây là công nghệ mới được Panasonic cho ra mắt lần đầu trên các dòng điều hòa của mình. Với cảm biến này thì điều hòa máy lạnh Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 có khả năng cảm nhận độ ẩm và tự động điều chỉnh độ ẩm xuống dưới mức 55% (vùng độ ẩm thoải mái nhất cho người dùng).

Do đó, khi sử dụng điều hòa 1 chiều 9000 BTU Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về những ngày mưa ẩm ướt hay thời tiết nồm ẩm. Người dùng có thể bật chế độ Dry để kích hoạt cảm biến này. Còn đối với chế độ Dry mà không được trang bị cảm biến khử ẩm thì độ ẩm trong không khí sẽ bị dư thừa gây cảm giác bết dính, khó chịu cho người dùng. 

Điều hòa Panasonic CS-U9ZKH-8 2023 có gì cải tiến?
Chế độ Dry có cảm biến khử ẩm mang lại sự thoải mái tối đa

2.3 Tính năng vệ sinh bên trong dàn lạnh theo nhu cầu sử dụng

Điều hòa 9000BTU 1 chiều làm việc bằng cách hút gió từ phòng và làm mát, rồi thổi gió ra ngoài. Bên trong dàn lạnh có độ ẩm cao khi chạy điều hòa nên các thiết bị như quạt, dàn tản nhiệt dễ bị dính bụi, ẩm mốc và là nơi có nhiều vi khuẩn, vi rút… Vì vậy, chúng ta thường phải vệ sinh điều hòa thường xuyên 1-2 lần/năm để giúp máy hoạt động ổn định hơn. Việc vệ sinh này giúp loại bỏ lưới lọc và các mảng bụi bên ngoài. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 đã giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn chỉ với 3 giây nhấn và giữ nút Nanoe -X để khởi động chức năng làm sạch bên trong dàn lạnh với công nghệ nanoe™ X thế hệ 3. 

Chính vì 3 điểm cải tiến trên mà điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 đã được ưa chuộng hơn so với các model trước đó. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 gas R-32 và có những quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!