Review điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32 ra  mắt năm 2021 nhưng đến nay vẫn rất được tin dùng. Cùng review chi tiết về thiết kế, chất lượng của chiếc máy điều hòa này để biết lý do tại sao nhé.

Review thiết kế điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi hãng Panasonic tại nhà máy đặt ở Malaysia. Dàn lạnh của điều hòa sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch với tone màu trằng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất với các phong cách khác nhau.

Với công suất hoạt động là 1.5 HP, tương đương với 2000BTU, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích 15 – 20 m².

điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32
Dàn lạnh của điều hòa sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch với tone màu trằng trang nhã

Review chất lượng điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32

Về chất lượng, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 sở hữu chất lượng tuyệt vời vì được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng các tiện ích thông minh sau:

+ Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI: Sự kết hợp giữa 2 công nghệ này mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng ưu việt lại có thể duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc máy điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm. Nhờ có công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI mà mức tiêu thụ điện của máy chỉ 0.95 kW/h, sản phẩm còn được dán nhãn năng lượng và 5 sao và hiệu suất năng lượng 5.06.

+ Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: Với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G có kích thước siêu nhỏ được giải phóng vào trong không khí, công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 tại màng lọc của điều hòa. Nhờ vậy bầu không khí trong că phòng luôn trong lành và an toàn cho sức khỏe.

điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32
Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện năng tối ưu

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Nhờ được trang bị chế độ Powerful nên máy điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 có khả năng làm mát không gian ngay lập tức sau khi mở. Khi hoạt động ở chế độ Powerful bạn gần như không phải mất thời gian chờ đợi đã được tận hưởng cảm giác mát lạnh.

+ Cế độ đảo gió 4 hướng: Các hướng của cánh đảo gió là lên/xuống tự động, trái/phải bằng tay giúp luồng khí lạnh tỏa ra theo hướng mình mong muốn để có thể làm lạnh trực tiếp nhanh hơn. Luồng gió lạnh được thổi theo nhiều hướng khác nhau giúp làm mát nhanh chóng và đồng đều cả căn phòng.

+ Chức năng hút ẩm: Chức năng  này có khả năng giảm bớt độ ẩm không khí trong phòng vào những ngày nồm ẩm hay mưa kéo dài. Chính vì vậy mà hỗ trợ ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về đường hô hấp. Tính năng này đặc biệt phù hợp và hữu ích cho những vùng thời tiết ẩm ướt hay khu vực nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32
Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng ngay cả trong những ngày ẩm ướt

+ Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy: Nếu với điều hòa bình thường không có tính năng hẹn giờ, bạn phải thức giấc lúc nửa đêm chỉ để tắt điều hòa nhưng sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 nhược điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn nhờ được tích hợp chế độ hẹn giờ bật – tắt máy.

+ Điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại: Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Thông qua ứng dụng này bạn có thể điều khiển điều hòa từ xa một cách dễ dàng mà không cần có mặt ở nhà.

điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32
Điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại dễ dàng tiện lợi

Review giá cả điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32

Điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32 chính hãng Nhật Bản đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 14,4 triệu đồng.

Khi mua điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8, khách hàng sẽ được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32
CU/CS-WPU12XKH-8 có giá bán khoảng 14,4 triệu đồng tại Việt Nam

Nhìn chung, điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 gas R-32 với các tính năng hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm điện như công nghệ Inverter cùng khả năng lọc không khí tuyệt vời với công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!