3 điểm độc quyền của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng điều hoà uy tín nổi tiếng trên thị trường hiện nay đều trang bị cho mình những công nghệ, chế độ tiên tiến và hiện đại như: công nghệ inverter, chế độ power....để thu hút khách hàng cho mình. Còn điều hoà Panasonic chiếm ưu thế so với những hãng điều hoà khác nhờ vào 3 điểm độc quyền sau:

Điều hoà Panasonic được trang bị nhiều công nghệ, tính năng, chế độ tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời cạnh tranh với những hãng điều hoà lớn khác. Nhưng nhờ vào 3 điểm độc quyền dưới đây mà điều hoà Panasonic đã tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng.

1. Công nghệ Nanoe-G lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi

Điều hoà máy lạnh Panasonic sở hữu và phát triển công nghệ Nanoe-G độc quyền – là một trong những có nghệ có khả năng lọc không khí tốt nhất hiện nay. Đây cũng chính là lợi thế để hãng Panasonic canh tranh với các thương hiệu điều hoà nổi tiếng khác, tạo nên sự khác biệt trong lòng khách hàng. Công nghệ Nanoe-G sử dụng hơn 3 ngàn tỷ phân tử hạt Nanoe siêu nhỏ, lơ lửng trong không khí để loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hổi, kháng khuẩn siêu tốt với 3 bước sau đây:

  • Bước 1: ở bước đầu tiên công nghệ Nanoe-G sẽ loại bỏ các bụi bẩn, các vi sinh vật gây bệnh tồn tại trong không khí bằng hạt Nanoe – G.
  • Bước 2: Tiếp đến, sẽ tiến hàng vô hiệu hóa, loại bỏ các vi sinh vật bám dính có hại tồn tại trong không khí, đồng thời khử luôn mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật nên đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng
  • Bước 3: Cuối cùng là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc. Tức là màng lọc sẽ ngăn chặn và giữ những bụi bẩn lại bên trong màn lọc, chỉ đưa luồng khí lạnh sạch ra không gian phòng mà thôi.

Trước đây công nghệ Nanoe G chỉ được tích hợp trên các dòng điều hòa Panasonic cao cấp như Sky series hay Aero series. Nhưng hiện nay công nghệ này đã được trang bị ở tất cả các dòng sản phẩm của hãng Panasonic. Một số ví dụ như: Điều hòa 24000 BTU Panasonic XU24XKH-8, điều hòa âm trần Panasonic S-3448PU3H/U-48PR1H5…

3 điểm độc quyền của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết
Công nghệ Nanoe-G lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

2. Cảm biến bụi Dust Sensor

Ngoài công nghệ Nanoe-G ra thì điều hoà Panasonic còn có một công nghệ độc quyền khác nữa không kém phần thu hút là cảm biến bụi Dust Sensor. Dust Sensor sẽ là công cụ hỗ trợ cho Nanoe-G giúp không gian phòng kiểm tra hàm lượng bụi một cách khoa học, hợp lí và tốt nhất.

Theo đó, khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện. Còn nếu Dust Sensor thấy được tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật và bắt đầu làm sạch không khí. Có thể thấy Dust Sensor và Nanoe-G hộ trợ nhau rất nhiều trong việc lọc bụi bẩn. Ngoài ra việc kết hợp lọc bụi bẩn ra thì chúng còn hỗ trợ nhau để giúp tối ưu hoá lượng điện năng trong quá trình vận hành nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

3 điểm độc quyền của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết
Cảm biến bụi Dust Sensor

Một điểm hạn chế đối với cảm biến Dust Sensor này là không được sử dụng trên tất cả các dòng điều hoà Panasonic như Nanoe-G mà chỉ có trên các dòng cao cấp như: Sky Series của Panasonic. Ví dụ: Điều hoà Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8.

3. Cảm biến Econavi

Công nghệ độc quyền thứ ba của hãng điều hoà Panasonic phải kể đến là cảm biến Econavi – là một trong những tính năng thông minh giúp tiết kiệm năng hiệu quả. Econavi có khả năng theo dõi vị trí chuyển động của người dùng để nhận dạng cũng như định vị và theo dõi cường độ ánh sáng nơi cần làm mát để điều chỉnh và kiểm soát công suất làm lạnh và hướng gió lạnh di chuyển đến sao cho phù hợp nhất, giúp tiết kiệm, không gây lãng phí.

3 điểm độc quyền của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết
Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện

Đặc biệt, khi có công nghệ Econavi độc quyền giúp bạn tiết kiệm, tránh lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết mát mẻ, ánh sáng mặt trời không quá gắt.

Cảm biến Econavi được tích hợp trên một số dòng điều hòa Panasonic inverter giúp kiểm soát tối ưu điện năng tiêu thụ, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất màn đến cho bạn sự thoải mái trong quá trình sử dụng mà không cần quá để tâm đến chi phí tiền điện hàng tháng.

3 công nghệ độc quyền trên của hãng điều hoà Panasonic mang lại rất nhiều điều thú vị và có ích cho người dùng. Đây cũng chính là những điểm đặc biệt chỉ có ở điều hoà Panasonic mà không có ở bất cứ model điều hoà nào đến từ những hãng khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic XU24XKH-8 có nhiều công nghệ nổi bật như công nghệ Inverter, công nghệ lọc không khí nanoe-X, điều khiển từ xa tiện lợi. Tuy nhiên, máy cũng tồn tại một số nhược điểm như bao sản phẩm khác. Bài viết sau đây, Websosanh.vn sẽ đi phân tích chi tiết ưu nhược điểm của sản phẩm nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.