3 điều cần biết khi mua nồi chiên không dầu FujiE AF9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu FujiE AF9 là một số phẩm chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng để có sự lựa chọn tốt nhất thì mọi người cần lưu ý một vài vấn đề sau đây.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9 có dung tích 9.2 lít với công suất 1800W sẽ mang đến cho bạn và gia đình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, máy còn có chức năng chiên nướng đa dạng giúp bữa ăn của bạn trở nên phong phú và bổ dưỡng hơn. Tuy nhiên để có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn bạn cần tham khảo một số vấn đề sau đây.

Tìm hiểu về thiết kế của nồi chiên không dầu FujiE AF9

Nồi chiên FujiE AF9 có kiểu dáng hiện đại, trang nhã. Toàn bộ nồi chiên với núm điều khiển và tay cầm được bọc inox cao cấp màu bạc, bao quanh nồi là chất liệu hợp kim inox cao cấp, bền đẹp và sang trọng. Tay cầm đa năng giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh bên trong và cất gọn sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9
Nồi chiên không dầu FujiE AF9 được thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

Một cải tiến hoàn toàn mới so với các dòng khác trên thị trường, nồi chiên FujiE AF9 có lớp inox bọc xung quanh bên trong nồi. Lớp inox này có tác dụng đặc biệt giúp thực phẩm không bị bám mùi nhựa (của vỏ nồi) trong quá trình chiên rán, dù là hàng mới mua hay đã qua sử dụng. Ngoài ra còn giúp tăng độ chắc chắn cho thành nồi giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Tìm hiểu về công nghệ của nồi chiên FujiE AF9

Sử dụng công nghệ Rapid Air giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao phủ khắp bề mặt thực phẩm và thấm sâu vào bên trong, giúp thực phẩm luôn chín đều, giòn rụm. Với công nghệ này, nhiệt lượng được tập trung tối ưu hơn mà không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong. Không những vậy sử dụng nồi chiên không dầu không chỉ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà còn tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9
Nồi chiên FujiE AF9 tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại

Khi chiên thực phẩm trên FujiE AF9 bạn không cần sử dụng đến dầu mỡ mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm sẽ tự động được tách ra và chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, giúp loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm. Các món chiên, nướng tuy đã tách dầu mỡ nhưng không bị khô và vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Tìm hiểu về công suất hoạt động của FujiE AF9

Nồi chiên không dầu FujiE AF9 có công suất lớn lên đến 1800W, dung tích 9.2L giúp chiên, nướng,… làm thực phẩm chín đều, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu cho người dùng. Thức ăn chín đều nhờ nhiệt độ của máy lên đến 200 độ. Dung tích rổ chiên bên trong là 9.2 lít được cải tiến với 7L phù hợp cho gia đình từ 5 – 10 người.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9
FujiE AF9 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W

Bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn bổ dưỡng cho gia đình: khoai tây, thịt nướng, cá nướng, tôm nướng, pizza nướng, đùi gà nướng, bánh nướng, gà quay nguyên con, hoa quả sấy khô, thực phẩm rã đông. Bạn chỉ cần phết một ít dầu ăn lên thức ăn và chọn nhiệt độ, bấm hẹn giờ (1-60 phút).

Nếu bạn bận rộn hay quên trong khi sử dụng nồi chiên không dầu thì cũng đừng lo, nồi chiên không dầu FujiE AF9 có chế độ tự động ngắt nhiệt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và ngăn ngừa sự cố hỏa hoạn trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn không còn phải lo dầu bắn ra gây bỏng tay vì mọi thứ đều được thực hiện bên trong nồi, rất an toàn khi sử dụng.

Hiện tại giá bán nồi chiên FujiE AF9 đang được bán trên thị trường với mức giá từ 1.560.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Vì vậy để có thể sở hữu được dòng sản phẩm này bạn đừng quên truy cập vào Websosanh.vn để tìm được cho mình địa chỉ phân phối chính hãng cũng như giá thành ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!