3 điều cần biết về iPhone 13 mini màu hông vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 mini màu hồng sẽ trông như thế nào, giá bao hiêu tiền là điều mà khá nhiều người sử dụng quan tâm về thế hệ iPhone mới này.

Là chiếc iPhone nhỏ nhất trong bộ sưu tập iPhone 13 vừa được Apple đưa tới thị trường, iPhone 13 mini có được sự ưa chuộng của những người cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, dễ dàng mang đi lại, mà còn hội tụ những tính năng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Trong số các màu của iPhone 13 mini thì iPhone 13 mini màu hồng là phiên bản có được sự ưa chuộng của đông đảo các chị em phụ nữ nhất.

Hãy cùng Websosanh điểm mặt một số những thông tin cần biết về chiếc điện thoại đặc biệt này.

1. Giá iPhone 13 mini màu hồng bao nhiêu tiền?

Hiện các nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam đã đưa ra mức giá niêm yết chính hãng của iPhone 13 mini màu hồng, cũng như giá bán củ các dòng iPhone 13 mini màu khác như sau:

– iPhone 13 mini màu hồng 128GB: 21,990,000 đồng

– iPhone 13 mini màu hồng 256GB: 24,990,000 đồng

– iPhone 13 mini màu hồng 512GB: 30,990,000 đồng

Mức giá bán này so sánh với giá bán thế hệ iPhone 12 mini không có nhiều khác biệt, và chỉ ở mức tương đương iPhone 12 mini thời điểm bán ra. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trong số các iPhone 13 vừa được mang tới thị trường.

Ngoài ra, so với các phiên bản màu khác thì iPhone 13 mini màu hồng cũng có phần “hot” hơn do đó có thể mức giá sẽ nhỉnh hơn chút cũng như khó mua hơn một chút.

2. Video mở hộp – unboxing iPhone 13 mini màu hồng

Sau khi chính thức lên kệ tại một số các thị trường từ ngày 24/9 mới đây thì cũng đã có kha khá các video “đập hộp” iPhone 13 mini, do đó chúng ta có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone này.

Cùng xem một số hình ảnh về chiếc iPhone 13 mini màu hồng:

iphone 13 mini màu hồngiphone 13 mini màu hồngiphone 13 mini màu hồng

 

Có thể thấy, so sánh với các màu Rose Gold vốn cũng được nữ giới yêu thích ở các phiên bản iPhone trước đó thì màu hồng trên iPhone 13 mini có được sự nhẹ nhàng, nữ tính, và thanh tao hơn khá nhiều. Điều này có nghĩa là đây chắc chắn là phiên bản màu đáng để các chị em sở hữu khi nó được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam.

3. Những tính năng nổi bật của điện thoại iPhone 13 mini màu hồng

Bên cạnh màu sắc đẹp mắt, với vẻ nữ tính ngọt ngàu cùng sự nhỏ gọn cho quá trình sử dụng thì điện thoại iPhone 13 mini màu hồng cũng hội tụ khá nhiều các ưu điểm nổi bật khác nhau, gồm:

– Hiển thị ấn tượng với màn hình Super Retina XDR nhờ đó các thao tác chạm, vuốt diễn ra mượt mà. Độ sáng tối đa của màn hình iPhone 13 mini lên tới 800nit, điều này giúp máy có thể hiển thị rõ ràng ngay cả dưới trời nắng gắt.

– Thiết kế với sự hoàn thiện tốt hơn với khung viền được hoàn thiện vuông vức với mặt trước trang bị kính Ceramic Shield và mặt sau bằng nhôm. Sự thay đổi cách xếp đặt camera chính cũng mang tới những thú vị cho mặt lưng trên máy.

– iPhone 13 mini màu hồng cũng mang tới cho người sử dụng con chip Apple Apple A15 được gia công trên tiến trình tân tiến. Nhờ con chip thế hệ mới này, iPhone 13 mini sẽ có hiệu năng mạnh hơn 20% so với thế hệ iPhone 12 mini. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm lướt web, nghe nhạc, chơi game mà không gặp tình trạng đơ, giật lag.

– Dung lượng pin trên iPhone 13 mini cũng được cải thiện cùng với khả năng tiết kiệm điện của chip mới, giúp cho iphone 13 mini có được thời lượng sử dụng dài hơn người tiền nhiệm 2 tiếng đồng hồ sử dụng video trực tuyến.

So với dung lượng 2.227 mAh của iPhone 12 Mini thì viên pin trên iPhone 13 mini được nâng cấp. Kết hợp với con chip tiết kiệm năng lượng Apple A15 mà iPhone 13 mini mang lại thời gian sử dụng ổn định.

– Camera chất lượng với khả năng lấy chi tiết tốt của camera chính cùng góc chụp tới 120 độ của camera ultrawide giúp cho điện thoại iPhone 13 mini mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với chất lượng ảnh chụp tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!