3 điều hòa Panasonic inverter 1 chiều tốt nhất cho không gian dưới 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn lắp điều hòa cho phòng ngủ ? Bạn mới có em bé? Vợ chồng mới lấy nhau? Vậy thì một chiếc điều hòa Panasonic 1HP là đủ để làm mát khi cần. Nếu bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn model nào cho hợp lý thì đây chính là 3 gợi ý tốt nhất Websosanh dành cho bạn! Nào cùng tham khảo ngay:

1. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 – Giá rẻ nhất: 8.500.000 vnđ

Đây là chiếc điều hòa 1 chiều model 2018 của Panasonic được sản xuất tại Malaysia với tông màu chủ đạo sắc trắng ngọc trai tinh tế và sang trọng. Máy được trang bị biến tần inverter và sử dụng gas R32 giúp làm mát nhanh.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 - Giá rẻ nhất: 8.500.000 vnđ
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 – Giá rẻ nhất: 8.500.000 vnđ

Siêu tiết kiệm điện chỉ với 0,75kW/h, máy đạt nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao và được trang bị các tiện ích như: Làm lạnh nhanh tức thì, chức năng tự chẩn đoán lỗi, hẹn giờ bật tắt máy, chức năng hút ẩm, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) và hoạt động siêu êm.

Nơi bán điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 giá rẻ nhất

2. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 – Giá rẻ nhất: 8.800.000 vnđ

Tuy là model điều hòa Panasonic 1 chiều 2017 vẫn được sản xuất tại Malaysia nhưng giá thành model này cao hơn Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 bên trên một chút do công suất lớn hơn 170BTU mà lại tiết kiệm điện hơn với chỉ số tiêu thụ điện chỉ 0,68kW/h.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 - Giá rẻ nhất: 8.800.000 vnđ
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 – Giá rẻ nhất: 8.800.000 vnđ

Còn lại các tính năng và thiết kế cùng tiện ích được trang bị trên model Panasonic CU/CS-U9TKH-8 đều được trang bị giống như model Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 2018.

Nơi bán điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 giá rẻ nhất

3. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 – Giá rẻ nhất: 10.149.000 vnđ

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 là phiên bản điều hòa nâng cấp của model Panasonic CU/CS-U9TKH-8 2017 bên trên. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Máy được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

3 điều hòa Panasonic inverter 1 chiều tốt nhất cho không gian dưới 15m2
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 – Giá rẻ nhất: 10.149.000 vnđ

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECH và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường. Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên. Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1HP này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có con nhỏ. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 được trang bị tính năng vận hành êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa máy lạnh Panasonic Inverter sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Nhìn chung thì tất cả các thiết kế và tính năng được trang bị trên điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 đều giống hệt model Panasonic CU/CS-U9TKH-8 2017.

Nơi bán điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 giá rẻ nhất

Cả 3 chiếc điều hòa Panasonic trên đều là điều hòa 1 chiều được trang bị biến tần inverter giúp tiết kiệm điện và chỉ có tác dụng làm lạnh khi thời tiết nóng bức. Nếu bạn hay gia đình không có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn 8 tiếng/ ngày thì bạn có thể lựa chọn điều hòa Panasonic không inverter để vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu lại vừa tiết kiệm điện sử dụng trong khoảng thời gian ngắn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!