3 dòng máy lạnh LG 1 ngựa kháng khuẩn cực tốt chỉ từ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh LG 1 ngựa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm nổi bật với công nghệ kháng khuẩn độc đáo. Vậy đâu là những dòng máy lạnh LG đáng để đầu tư? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Bụi mịn, khí thải độc hại,… là những tác nhân chính khiến tình trạng ô nhiễm không khí vượt mức báo động tại các thành phố lớn điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. Vì vậy, chọn mua một chiếc điều hòa được tích hợp khả năng kháng khuẩn, khử mùi sẽ góp phần lọc sạch không khí một cách đáng kể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Sau đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng máy lạnh LG 1 ngựa chống khuẩn, lọc bụi hiệu quả giá chỉ từ 6 triệu đồng.

Điều hòa LG 1 chiều inverter 9200 BTU V10ENV / W bộ lọc kháng khuẩn

Ngoài việc sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến máy lạnh LG 1 chiều Inverter 9.200 BTU V10ENV / W còn mang đến cho bạn khả năng diệt khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu hiệu quả nhờ tấm vi lọc. Hút bụi thông minh trả lại không khí trong lành nhanh chóng cho căn phòng của bạn.

may lanh lg 1 ngua 1
Máy lạnh LG 1 ngựa 9200 BTU V10ENV / W sử dụng bộ lọc kháng khuẩn cao cấp

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng nhờ công nghệ Dual Inverter được tích hợp trên máy lạnh LG không chỉ tiết kiệm điện tối ưu đến 70% mà còn làm lạnh nhanh chóng. Không những vậy bạn có thể yên tâm ngủ ngon hơn và hạn chế thức giấc giữa đêm do quá lạnh nhờ chế độ ngủ đêm. Chế độ này sẽ điều chỉnh công suất phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng, cải thiện giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Giá bán: 6.600.000

Máy lạnh LG 1 chiều inverter 9200 BTU V10APF cảm biến bụi thông minh PM 1.0

Máy lạnh LG 1 ngựa Inverter 9.200 BTU V10APF là dòng điều hòa được trang bị tính năng lọc không khí đặc biệt giúp lọc sạch không khí trong không gian căn phòng của bạn dựa trên cơ chế lọc 4 bước:

may lanh lg 1 ngua 2
Máy lạnh LG V10APF sử dụng cơ chế lọc bụi qua 4 bước
  • Bước 1: Các hạt bụi siêu nhỏ được phát hiện bằng cảm biến bụi PM 1.0.
  • Bước 2: Tiếp theo, hàng triệu ion âm sẽ được phát ra và hút các hạt bụi siêu nhỏ.
  • Bước 3: Lúc này tấm vi lọc 3M sẽ giúp giữ lại các hạt bụi giúp trả lại bầu không khí trong sạch cho bạn.
  • Bước 4: Quá trình lọc sẽ hiển thị trên màn hình thông báo, có 6 mức hiển thị độ sạch của không khí tăng dần từ tím đến xanh.

Cảm biến bụi PM 1.0 được tích hợp bên hông máy giúp kiểm soát và theo dõi nồng độ bụi trong không khí. Khi nồng độ bụi quá cao, cảm biến sẽ cảm nhận và kích hoạt chế độ tạo ion để làm sạch luồng không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh không khí V10APF.

Giá bán: 8.850.000

Máy lạnh LG 1 ngựa inverter 9200 BTU V10APIUV đèn UVnano diệt khuẩn đến 99,99%

Bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới từ chiếc máy lạnh LG 1 ngựa 9.200 BTU V10APIUV từ công nghệ UVnano. Công nghệ này sẽ sử dụng tia UV để chiếu vào quạt điều hòa. Các tia UV này là tia có năng lượng cao, tia UV sẽ loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99,99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong vòng 4 giờ. Làm sạch không khí, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

may lanh lg 1 ngua 3
Điều hòa LG 1hp V10APIUV sử dụng đèn Uvnano giúp diệt khuẩn lên đến 99.99%

Máy lạnh LG sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép bạn tận hưởng không khí mát lạnh tức thì chỉ trong 3 phút với tốc độ gió thổi lên đến 9m giúp hạ nhiệt độ nhanh chóng. Với công suất làm lạnh 9.200 BTU, điều hòa LG V10APIUV phù hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc….

Giá bán: 8.640.000

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy lạnh LG 1 ngựa phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu làm mát để kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả, giảm bớt nỗi lo ô nhiễm môi trường và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!