3 Dòng máy lọc nước mini tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy lọc nước khiến khách hàng phân vân không biết nên mua loại nào là phù hợp nhất, dưới đây là top 3 sản phẩm máy lọc nước mini nhỏ gọn, tiện lợi được đánh giá tốt.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích mà máy lọc nước mini ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này nhưng vẫn chưa biết nên chọn thương hiệu và mẫu mã sản phẩm nào cho tốt thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Có nên sử dụng máy lọc nước mini?

Máy lọc nước mini có cấu tạo nhỏ gọn, dễ di chuyển, không tốn nhiều diện tích sử dụng, phù hợp với mọi không gian từ bàn làm việc, kệ bếp, bàn tiếp khách, gầm tủ,…

Chi phí đầu tư một máy lọc nước mini cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại máy lọc nước cỡ lớn khác. Lý do là dù chúng tuy nhỏ gọn nhưng lại sở hữu công suất lọc tối ưu và tiêu thụ điện tối thiểu, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, các mẫu nước máy lọc nước mini để bàn ngày nay có kiểu dáng trang nhã, lịch sự, màu sắc tinh tế cũng mang lại thẩm mỹ cao cho không gian.

Nhờ những ưu điểm trên, sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời cho các đôi vợ chồng trẻ mới cưới, người sống một mình, những căn hộ, chung cư diện tích khiêm tốn.

Review top 3 máy lọc nước mini nhỏ gọn đáng mua nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy lọc nước khiến khách hàng phân vân không biết nên mua loại nào là phù hợp nhất, dưới đây là top 3 sản phẩm máy lọc nước mini nhỏ gọn, tiện lợi được đánh giá tốt.

1. Máy lọc nước mini Coway P-300L

Sản phẩm máy lọc nước mini Coway P-300L
Sản phẩm máy lọc nước mini Coway P-300L

Máy lọc nước mini Coway P-300L có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhưng dung tích đạt đến 7.6 lít. Điều đó luôn đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình một nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày. Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc tiên tiến gồm 6 bước lọc với 5 lõi lọc thông minh, nhờ đó việc cung cấp nước đạt chất lượng tốt hơn.

Ngoài ra, máy lọc nước Coway P-300L còn được trang bị thêm hệ thống lõi lọc kháng khuẩn tiên tiến với khả năng loại bỏ triệt để cặn bã, bụi bẩn cùng các vi sinh vật tồn tại trong nguồn nước nhà bạn. Nhờ đó tăng thêm thêm mùi vị tự nhiên của nước. 

Giá tham khảo: 5.800.000đ

2. Máy lọc nước mini Ao Smith A2

Chất lượng của máy lọc nước tiêu chuẩn Ao Smith không còn phải bàn cãi. Máy lọc nước Ao Smith có thiết kế nguyên khối bo tròn góc cạnh, đường nét tinh tế, sang trọng, vừa thích hợp để bàn, vừa có thể để gầm nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm máy lọc nước mini Ao Smith A2
Sản phẩm máy lọc nước mini Ao Smith A2

Về tính năng, máy lọc nước mini Ao Smith A2 được tích hợp hệ thống lõi tiền lọc Pre filter loại bỏ toàn bộ chất bẩn rắn, bùn, rong rêu, cặn bẩn, đảm bảo máy lọc không bị tắc khi nước đầu vào có quá nhiều tạp chất. Màng lọc RO Side cũng có tuổi thọ gấp 1,5 lần so với màng RO thông thường, đem đến giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người dùng. Bên cạnh đó, máy hoạt động dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số, hỗ trợ người dùng theo dõi được sự vận hành của máy qua các cảnh báo: cảnh bảo thay lõi, cân bằng áp lực nước, rò rỉ nước, lỗi vận hành của máy & van biến thiên.

Nhờ các ưu điểm vượt trội này mà những chiếc máy lọc nước Ao Smith được định vị là thương hiệu cao cấp, được nhiều gia đình sử dụng, là lựa chọn tiện ích phục vụ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

3. Máy lọc nước mini Korihome WPK – K93

Sản phẩm máy lọc nước mini Korihome WPK - K93
Sản phẩm máy lọc nước mini Korihome WPK – K93

Dòng máy lọc nước mini Korihome WPK – K93 Hàn Quốc này luôn ghi điểm với người dùng bởi thiết kế tinh tế, thời thượng nên phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu cho mình công suất lọc lên đến 75 lít/giờ. Điều này giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình từ 2 – 3 người với mật độ sử dụng nước thường xuyên.

Máy lọc nước mini Korihome WPK – K93 trang bị hệ thống lọc 9 lõi đúc nguyên khối với 3 lõi RO đấu song song với nhau. Nhờ đó mà chiếc máy lọc mini này có thể x3 khả năng bảo vệ toàn bộ hệ thống cũng như ngăn ngừa tác nhân gây hại, các bụi bẩn, tạp chất lớn tới màng lọc RO. Cho phép kéo dài tuổi thọ của màng lọc cùng các lõi chức năng ở phía sau thiết bị.

Giá tham khảo: 17.930.000đ

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về máy lọc nước mini cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!