3 dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân xem nên lựa chọn chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi nào để làm bạn đồng hành bên mình, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của Websosanh nhé.

Xiaomi không còn là một thương hiệu điện tử xa lạ với người dùng trên thị trường hiện nay nhờ sự xuất hiện dày đặc của các dòng sản phẩm công nghệ, đa dạng nhiều chủng loại với chức năng hiện đại, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt và giá cả tầm trung. Cùng với sự thành công của các dòng điện thoại, hiện nay Xiaomi cũng đã phát hành ra thị trường nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh với các chức năng từ cơ bản đến ưu việt, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm đồng hồ thông minh chất lượng nhưng giá rẻ của người dùng.

Nếu bạn đang phân vân xem nên lựa chọn chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi nào để làm bạn đồng hành bên mình, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của Websosanh nhé.

Đồng hồ thông minh Xiaomi AMAZFIT Bluetooth

Đồng hồ thông minh Xiaomi AMAZFIT Bluetooth được đánh giá là một trong những smartwatch tốt nhất hiện nay. Đây là chiếc đồng hồ thông minh thích hợp cho những người yêu thích phong cách thể thao khỏe khắn và năng động. Xiaomi AMAZFIT Bluetooth cũng là một trong những phiên bản đồng hồ thông minh hoàn chỉnh nhất của Xiaomi, với thiết kế mặt tròn đẹp mắt, hợp thời trang và phạm vi Bluetooth rất rộng.

đồng hồ thông minh xiaomi

Về phần cứng, đồng hồ thông minh Xiaomi AMAZFIT Bluetooth có dung lượng RAM 512MB và ROM 4GB, cao hơn mức trung bình của các loại đồng hồ thông minh hiện có trên thị trường. Dung lượng pin 280mAh giúp chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi của bạn có thể sử dụng tối đa 5 ngày ở chế độ standby (chờ) mà không cần sạc. Màn hình tròn 1.34 inch với độ phân giải 320 x 300pixel cung cấp đầu ra hình ảnh chi tiết rõ ràng ở mọi điều kiện ánh sáng.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami AMAZFIT Bip

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch thời trang với giá cả hợp lí, Xiaomi Huemi Amazfit Bip có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có. Với mức giá cạnh tranh cao và số lượng chức năng khổng lồ, đây là một ứng cử viên tuyệt vời trong danh mục những chiếc đồng hồ thông minh có giá vừa phải.

đồng hồ thông minh xiaomi

Một trong những điểm nổi bật của đồng hồ thông minh Xiaomi Huami AMAZFIT Bip là định vị kép GPS + GLONASS đảm bảo độ chính xác cao khi xác định vị trí người dùng. Chiếc đồng hồ còn được trang bị cả chế độ theo dõi nhịp tim và giấc ngủ, đây là một công cụ tuyệt vời để theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập thể dục. Màn hình Gorilla Glass thiết kế mặt chữ nhật 1.28 inch cho hình ảnh chất lượng tuyệt vời và khả năng chống va đập khá tốt.

Dung lượng pin 190 mAh cũng giúp Xiaomi Huami AMAZFIT Bip có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, bạn sẽ không cần phải lo ngại khi mang chiếc đồng hồ thông minh này bên mình cả ngày dài.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 3 Smart Bracelet

Xiaomi Band 3 có thiết kế dạng vòng đeo tay, là một chiếc đồng hồ thông minh “mini” dành cho những ai đang mong muốn có được một chiếc đồng hồ thông minh với đầy đủ các chức năng cơ bản nhưng thiết kế gọn nhẹ và giá cả rẻ hơn rất nhiều.

đồng hồ thông minh xiaomi

Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Band 3 chính là dung lượng pin 110 mAh, giúp vòng đeo tay của bạn có thể chạy ở chế độ chờ trong khoảng thời gian tối đa 20 ngày. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Xiaomi Band 3 được trang bị khả năng chống nước lên đến 50m độ sâu, rất thích hợp sử dụng trong khi đi bơi, theo dõi luyện tập và đo nhịp tim.

Tuy không có khả năng kết nối cuộc gọi như các dòng sản phẩm đời cao nhưng chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Band 3 lại có lợi thế màn hình cảm ứng OLED lớn, hiển thị rõ nét và đầy đủ mọi thông tin bạn cần. Ví dụ các tin nhắn, Zalo, Facebook, cuộc gọi đến hay các dữ liệu về sức khỏe; thể dục. Tất cả đều được hiển thị trên màn hình này.

Hi vọng bài viết này có thể giúp mọi người lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi thật vừa ý và phù hợp với túi tiền của mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!