3 gợi ý xe tay ga giá rẻ chỉ 20 triệu cho năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng với tài chính 20 triệu thì có thể chọn lựa được mẫu xe tay ga nào chất lượng? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên hay những người có thu nhập ở mức trung bình sẽ phân vân khi lựa chọn xe tay ga cho mình, do giá bán của đa số đều nằm ở mức 30 triệu trở lên. Vậy thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 mẫu xe tay ga giá chỉ khoảng 20 triệu mà chất lượng vô cùng ổn áp có thể tham khảo nhé.

1. Xe tay ga Kymco Candy Hi 110

Mẫu xe đầu tiên có thể tham khảo, đó là Kymco Candy Hi 110, có giá bán khoảng 21,7 triệu đồng. Đây là mẫu xe có thiết kế khá mềm mại, nhẹ nhàng, được hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới. Kích thước xe nhỏ gọn, 1820 x 680 x 1100mm (dài x rộng x cao), và nặng chỉ chưa đến 100kg. Tổng thể Candy Hi 110 đơn giản, nhưng các chi tiết và phối màu trên xe rất hài hòa mà đơn giản và đẹp mắt.

xe tay ga 20 triệu

 

Như tên gọi, con xe này có động cơ 110cc, đạt công suất cực đại 7.8 mã lực tại 7500 vòng/phút, và mô men cực đại đạt 7Nm tại 6500 vòng/phút. Để so sánh với những mẫu xe tay ga khác giá cao hơn như Yamaha Grande hay Honda Air Blade thì chắc chắn sẽ kém cạnh hơn. Tuy nhiên với mức giá chỉ khoảng 22 triệu, khối động cơ này nằm ở mức ổn định, vẫn phù hợp để di chuyển hàng ngày nên bạn có thể yên tâm nếu lựa chọn xe nhé.

Một số trang bị tốt trên xe có thể kể đến đó là lốp không săm, nếu như xe bạn gặp sự cố về lốp xe mà đang ở trên đường thì thời gian lốp xe xẹp xuống cũng sẽ lâu hơn. Hay như được thiết kế hai móc treo đồ giúp người dùng treo được nhiều đồ hơn.

2. Xe tay ga SYM Attila Passing

Cái tên thứ hai đến từ thương hiệu SYM, có tên gọi SYM Attila Passing với mức giá chỉ khoảng 23 triệu đồng. Thiết kế của Attila Passing gây ấn tượng với rất nhiều người, vì sự năng động, nhỏ gọn phù hợp di chuyển ở đường phố đông đúc và nhiều ngõ nhỏ. Từng chi tiết từ mặt nạ, hệ thống đèn đều ấn tượng, tổng thể xe hài hòa, thống nhất. Tuy nhiên, khi được ra mắt, mẫu xe này được nhiều người nhận xét là giống với Click của Honda. 

xe tay ga 20 triệu

 

Xét về động cơ, SYM Attila Passing mạnh mẽ hơn so với Candy Hi 110, xe sở hữu khối động cơ 125cc, cho đông suất tối đa 6,3kW tại vòng tua 7500 vòng/phút và mô men cực đại đạt 7.85Nm tại vòng tua 6000 vòng/phút. Động cơ của xe không hề kém cạnh các mẫu xe khác giá cao hơn trên thị trường, được đánh giá cao về sự mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái khi di chuyển trên đường.

Tuy nhiên, những tiện ích trên xe là điểm không được đánh giá cao, ví dụ như cốp xe chỉ rộng 7 lít, so với Honda Click hay Yamaha Janus thì là quá bé. 

3. Xe tay ga SYM Enjoy 125

Cái tên cuối cùng chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo là SYM Enjoy 125, với mức giá rẻ nhất trong cả 3 mẫu xe, khoảng 17 triệu đồng. Nếu để so về thiết kế, Enjoy 125 sẽ có phần kém hơn hai mẫu xe trên, tuy nhiên ưu điểm của con xe này đó là nhỏ gọn, nặng khoảng 100kg, và thiết kế khá đơn giản nên phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. 

xe tay ga 20 triệu

 

Ấy thế nhưng, động cơ lại chính là điểm sáng của mẫu xe này. Với khối động cơ 4 kỳ 125cc, Enjoy 125 cho công suất cực đại đạt 8,4 mã lực, ấn tượng nhất trong cả 3. Một mức giá siêu rẻ chỉ 17 triệu nhưng động cơ lại cực kỳ mạnh mẽ, SYM Enjoy 125 sẽ là một mẫu xe tay ga giá rẻ mà bạn nên cân nhắc nếu như tài chính có hạn.

Trên đây là 3 gợi ý về xe tay ga giá rẻ khoảng 20 triệu mà websosanh gợi ý cho bạn. Mỗi mẫu xe đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên với mức giá rẻ như vậy, cả ba mẫu xe xe tay ga trên đều đáng để bạn tham khảo và chọn lựa.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!