3 khu vực thích hợp để lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 âm trần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 là sản phẩm chất lượng nên người dùng có thể yên tâm lắp đặt cho các khu vực văn phòng, kinh doanh, vùng ven biển hay vùng có không khí ô nhiễm.

Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 tuy mới ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng có được sự tin dùng của các chủ đầu tư bởi thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí hiệu quả và độ bền cực cao. Panasonic S/U-34PU3HB5 là một sản phẩm điều hòa âm trần 4 hướng thổi thuộc thương hiệu Panasonic của Nhật Bản và sản xuất ở Malaysia. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tính năng cũng như công nghệ để xem model này phù hợp lắp ở đâu nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 

Panasonic là một trong những hãng điều hòa được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2000 cho đến nay đã tạo một chỗ đứng vững chắc cho các dòng điều hòa không khí. Điều hòa Panasonic Inverter S/U-34PU3HB5 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà máy Panasonic tại Malaysia và ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Việc sản xuất nguyên chiếc tại Malaysia phần nào sẽ khiến người dùng tin tưởng cũng như yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này.

Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 phù hợp lắp ở đâu?
Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia

2. Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 phù hợp lắp ở đâu?

Các sản phẩm điều hòa âm trần của Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa khác trên thị trường nhờ kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng. Đồng thời việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong tiết kiệm điện, diệt khuẩn và làm sạch không khí cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Với mức công suất 34000BTU điều hòa Panasonic 2 chiều S/U-34PU3HB5 sẽ làm lạnh hiệu quả cho phòng từ 50-60m2. Websosanh.vn khuyên bạn nên lắp thiết bị ở những không gian sau:

2.1. Mô hình kinh doanh, văn phòng

Như đã đề cập ở trên thì thiết kế chính là một điểm cộng của điều hòa Panasonic Inverter S/U-34PU3HB5. Sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng tone màu trắng tạo sự tinh tế, hiện đại, rất phù hợp cho những nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao như văn phòng, quán cà phê, quán ăn nhỏ,… 

Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 phù hợp lắp ở đâu?
Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 phù hợp ở nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao

Về khả năng làm lạnh, điều hòa được trang bị luồng gió 360 độ giúp lan tỏa đồng đều khí lạnh, đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng. Ngoài ra điều hòa còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với những không gian đòi hỏi sử dụng điều hòa 24/24h thì công nghệ này sẽ giải quyết bài toán chi phí điện một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

2.2. Khu vực ô nhiễm không khí cao 

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay đã rất phổ biến, đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố, gần đường quốc lộ hay gần khu công nghiệp. Do vậy mà Panasonic đã trang bị cho điều hòa Panasonic 34000 BTU S/U-34PU3HB5 công nghệ NanoeX độc quyền thanh lọc không khí hiệu quả. 

Bạn có thể sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc không khí độc lập gồm các tác dụng như ức chế hoạt động của vi khuẩn, ức chế các chất có hại (nấm mốc, phấn hoa, tác nhân gây dị ứng), khử mùi hôi hiệu quả, lọc bụi mịn PM2.5. Đặc biệt công nghệ NanoeX còn giúp giữ ẩm cho da và tóc, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện. 

Điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 phù hợp lắp ở đâu?
Model S/U-34PU3HB5 giải quyết tình trạng ô nhiễm không khí hiệu quả

2.3. Khu vực vùng ven biển 

Nhờ trang bị ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất và dàn tản nhiệt phủ Bluefin giúp model S/U-34PU3HB5 chinh phục mọi địa hình lắp đặt. Hai bộ phận trên sẽ chống lại các tác nhân gây ăn mòn từ thời tiết khắc nghiệt vùng ven biển và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như vận hành bền bỉ hơn. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều hòa Panasonic S/U-34PU3HB5 mà Websosanh.vn muốn cung cấp tới bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa cho các mô hình kinh doanh, khu vực ô nhiễm không khí hay vùng ven biển thì có thể tham khảo nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!