5 lí do nên lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 âm trần cho phòng khám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 âm trần có công suất 48000BTU làm lạnh hiệu quả cho phạm vi 80m2. Với công nghệ Nanoe-X ™ thế hệ 3 cùng một số công nghệ hiện đại khác thì S/U-48PU3HA8 có thể đáp ứng mọi yêu cầu của một phòng khám.

Môi trường phòng khám thì thường có tỷ lệ nhiễm trùng cao và việc bảo vệ bệnh nhân và nhân viên khỏi vi khuẩn và vi rút là hết sức cần thiết. Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 có thể đáp ứng và xử lý hiệu quả vấn đề trên của phòng khám. Vậy cụ thể model này này có gì đặc biệt, khử mùi diệt khuẩn bằng công nghệ gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Điều hòa âm trần Panasonic S/U-48PU3HA8 đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng khám

Với thiết kế âm trần thì mọi bộ phận, đường ống dẫn gas sẽ được lắp đặt ẩn trần chỉ để hở mỗi mặt nạ dàn lạnh nên khi lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 sẽ không làm ảnh hưởng đến bố cục trang trí, hay diện tích sử dụng của phòng khám. 

Thêm vào đó, tất cả các model điều hòa âm trần Panasonic đều có kích thước mặt nạ đồng nhất là 950x950mm nên khi cần kết hợp nhiều model điều hòa âm trần có công suất khác nhau để gia tăng khả năng làm lạnh cho phòng khám thì vẫn duy trì được sự cân đối, hài hòa trong tổng thể. Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 có công suất 48000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của không gian rộng từ 70-80m2, nếu phòng khám lớn hơn thì bạn có thể lắp thêm các model điều hòa có công suất phù hợp. 

5 lí do nên lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 cho phòng khám
Điều hòa âm trần Panasonic có kích thước mặt nạ đồng nhất dễ dàng kết hợp cho không gian lớn

2. Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 giữ cho phòng khám của bạn luôn an toàn

Điểm nổi trội nhất của điều hòa Panasonic Inverter 48000 BTU 1 chiều S/U-48PU3HA8 chính là khả năng diệt khuẩn. Theo đó, điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 sở hữu công nghệ Nanoe-X ™ thế hệ 3 có số lượng gốc OH- lên đến 48 nghìn tỷ cao cấp 100 lần so với công nghệ Nanoe ™ lọc không khí đầu tiên của hãng.

Với công nghệ này thì điều hòa Panasonic 48000 BTU này có khả năng ức chế hoạt động của virus bám dính lên đến 98,81% chỉ trong 4 giờ và ức chế nấm mốc hiệu quả hơn so với các công nghệ Nanoe-X trước đó (dựa theo kết quả thử nghiệm của tổ chức SGS Inc trong phòng thí nghiệm). Do đó, model điều hòa máy lạnh này sẽ bảo vệ phòng khám và hạn chế tối đa vi khuẩn, vi rút và nấm mốc.

3. Điều hòa âm trần Panasonic S/U-48PU3HA8 mang đến không khí trong lành, chất lượng cho mọi khu vực

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn, ức chế nấm mốc thì Nanoe-X còn có khả năng khử mùi vượt trội. Theo kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm thì Nanoe-X ™  thế hệ 3 có rút ngắn thời gian khử mùi hôi, mùi nước tiểu, mùi phân, ức chế phấn hoa từ 3-4 lần so với công nghệ Nanoe-X ™ thế hệ 2. Do đó khi lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 thì phòng khám của bạn sẽ luôn có làn không khí trong lành, chất lượng từ phòng chờ, phòng khám tư vấn, nhà vệ sinh cho đến phòng phục hồi chức năng. Góp phần mang đến môi trường dễ chịu và an toàn hơn cho mọi người, đặc biệt là bệnh nhân và nhân viên. 

5 lí do nên lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 cho phòng khám
Nanoe-X ™ thế hệ 3 ức chế mùi hiệu quả

4. Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 tiết kiệm điện năng tối ưu

Điều hòa Panasonic 1 chiều 48000BTU S/U-48PU3HA8 cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu từ 40-50 so với dòng không có Inverter. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp duy trì sự vận hành ổn định và êm ái của điều hòa, không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc hay nghỉ ngơi của mọi người.

Ngoài ra, với tần suất sử dụng điều hòa nhiều do phòng khám phải mở cửa liên tục và thường xuyên do đó Panasonic cũng đã tích hợp nguồn điện 3 pha trên model này giúp máy lạnh âm trần Panasonic S/U-48PU3HA8 hoạt động ổn định, chịu tải tốt hơn và tiết kiệm điện hơn điện 1 pha. 

5 lí do nên lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 cho phòng khám
Dàn lạnh điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8

5. Điều hòa âm trần Panasonic 48000BTU S/U-48PU3HA8 làm lạnh nhanh đều và hiệu quả

Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 được hãng trang bị loại gas làm lạnh hiện đại nhất hiện nay là gas R32 mang đến hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Thêm vào đó với chế độ thổi gió đa hướng thông qua 4 panel cửa gió thì S/U-48PU3HA8 có thể làm lạnh đều mọi vị trí trong không gian. Điều này đặc biệt phù hợp với các không gian phòng khám, tập trung đông người, không gây ra tình trạng quá nóng hay quá lạnh tại một vị trí. 

Trên đây là 5 lý do mà bạn nên lắp điều hòa Panasonic S/U-48PU3HA8 cho phòng khám của mình. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và mua sắm dễ dàng hơn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!