3 loại máy đo huyết áp điện tử Omron của Nhật được nhiều người tìm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất, phải kể ngay đến máy đo huyết áp Omron Nhật Bản.

Máy đo huyết áp điện tử Omron của Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi cho kết quả đo chính xác, giá rẻ và chế độ bảo hành cao. Vậy máy đo huyết áp điện tử Omron loại nào tốt? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top những loại máy đo huyết áp điện tử Omron tốt nhất hiện nay, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-8712 – Giá thị trường khoảng 815.000đ

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-8712 - Giá thị trường khoảng 815.000đ
Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-8712 – Giá thị trường khoảng 815.000đ

Vì sức khỏe chúng ta không thể xem nhẹ nên phải có người đi khám sức khỏe, đừng tham lam, đừng mù quáng chọn hàng giả “tiền mất tật mang”, đắt hơn một chút miễn là hàng thật tốt là sự đảm bảo cho sức khỏe của chúng tôi.

Máy đo huyết áp cũng vậy, ngoài Beurer, Medisana, Microlife và các hãng khác thì Omron là thương hiệu nổi tiếng nhất được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trong đó, máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-8712 là sản phẩm được đánh giá cao nhất, với những ưu điểm sau:

  • Giá rẻ, khoảng 500.000 đồng là bạn đã có được một thiết bị đo huyết áp rất chính xác, rất bền và rất phù hợp với túi tiền của mình.
  • Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, giá trị sử dụng cao, đảm bảo chất lượng.
  • Sử dụng 4 pin AA 1.5V. Cấu hình dễ sử dụng, thân thiện với người dùng sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng.
  • Màn hình rộng và rõ ràng, các con số hiển thị rõ ràng. Màn hình máy hiển thị đầy đủ kết quả đo huyết áp, nhịp tim tối đa và tối thiểu.
  • Công nghệ Intellisense mới cho kết quả chính xác cao, tự động lạm phát và phóng điện. Có đèn hiển thị cách quấn vòng bít chính xác, báo sai số chuyển động của con người khi đo.
  • Biểu tượng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85 giúp người sử dụng dễ dàng biết được tình trạng huyết áp để có phản ứng và giải quyết kịp thời.

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 – Giá thị trường khoảng 1.050.000đ

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 - Giá thị trường khoảng 1.050.000đ
Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 – Giá thị trường khoảng 1.050.000đ

Một sản phẩm máy đo huyết áp điện tử khác của Omron cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặt hàng đó là máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

  • Có hướng dẫn cách quấn vòng bít và cách đặt tay chính xác (qua cảm biến định vị).
  • Máy còn sử dụng công nghệ cảm biến thông minh hoàn toàn tự động mới giúp đo huyết áp đơn giản và nhanh chóng. Chức năng này hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo gần nhất để có kết quả chính xác cao.
  • Khi sử dụng máy đo huyết áp để kiểm tra huyết áp, màn hình hiển thị huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim, đồng thời rất dễ đọc cùng với cột biểu đồ mức huyết áp (dễ hiểu là mức huyết áp trong phạm vi). vi cho phép).
  • Bộ nhớ có thể lưu đến 60 kết quả và số lần đo, giúp bạn dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau cho bạn và gia đình.
  • Chế độ báo cử động người trong khi đo cho độ chính xác cao hơn, chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim và biểu tượng báo huyết áp cao của máy, giúp người dùng theo dõi tình trạng huyết áp của mình một cách đơn giản để phòng tránh và điều trị kịp thời.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121 – Giá thị trường khoảng 950.000đ

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121 - Giá thị trường khoảng 950.000đ
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121 – Giá thị trường khoảng 950.000đ

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 có nhiều tính năng hay thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn:

  • Được trang bị công nghệ Intellisense mới, đo lường tự động, cho kết quả chính xác cao.
  • Có đèn báo hiển thị cách quấn vòng bít đúng cách, các lỗi cử động của cơ thể và nhịp tim bất thường trong quá trình đo.
  • Máy sẽ hiển thị biểu tượng báo huyết áp cao sau khi kết thúc quá trình đo giúp người bệnh nắm được mức huyết áp của mình và dùng thuốc điều trị kịp thời.
  • Bộ nhớ lưu đến 30 kết quả đo Máy đo huyết áp OMRON HEM-7121 giúp bạn dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau, nắm được huyết áp của mình và điều chỉnh chế độ ăn, uống, nghỉ ngơi, tập luyện kịp thời.
  • Thời gian bảo hành của chiếc máy đo huyết áp bắp tay này rất lâu có thể lên đến 5 năm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!