3 loại máy sấy quần áo 10kg được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy sấy quần áo 10kg nào tốt? Hãy để WebSoSanh review ngay cho bạn 3 loại máy sấy quần áo 10kg được ưa chuộng nhất hiện nay!

Thời tiết mưa gió và độ ẩm cao là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn và nấm mốc “tấn công” quần áo. Với khả năng làm khô tại chỗ một cách nhanh chóng, máy sấy quần áo 10kg  chính là giải pháp hoàn hảo cho nhiều gia đình trong những ngày nồm ẩm. Hôm nay, WebSoSanh sẽ review cho bạn 3 loại máy sấy quần áo 10kg được ưa chuộng nhất hiện nay!

Máy sấy quần áo 10kg SUNHOUSE SHD2611 – 1000W

Đây được xem là một giải pháp đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho nhiều gia đình. Với kiểu dáng nhỏ gọn , nhẹ dễ dàng tháo rời, dòng máy sấy này cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển như khi đi du lịch.

May say quan ao 10kg SUNHOUSE SHD2611 – 1000W
Máy sấy quần áo 10kg SUNHOUSE SHD2611 – 1000W

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của quạt gió tốc độ nhanh và lồng phân nhiệt 360° giúp quần áo khô đều hoàn toàn một cách nhanh chóng. Sức chứa của máy lên đến 10kg có thể đáp ứng nhu cầu sấy quần áo cho gia đình khoảng 5 người. Đặc biệt, giá của chiếc máy sấy trên thị trường cũng được đánh giá là cực kỳ “mềm”, chỉ 1.290.000 VND.

Không dừng lại ở đó, Sunhouse SHD2611 thực sự là một chiếc máy sấy quần áo tiện lợi mà mọi gia đình nên sở hữu. Đây chính là 1 chiếc tủ sấy đa chức năng không chỉ dùng để sấy , làm ấm và giữ sạch quần áo mà còn có thể cất giữ như 1 tủ quần áo với giá treo 2 tầng, dễ dàng tháo lắp và cất giữ tiện lợi, gọn gàng.

Máy sấy quần áo 10kg KANGAROO KG326 – 900W

Dòng máy sấy quần áo đến từ hãng Kangaroo cũng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với kết cấu gọn nhẹ, thiết kế khung chữ nhật đứng gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, bạn có thể vận chuyển chúng rất thuận tiện.

Bên cạnh đó, máy sấy này được ứng dụng công nghệ hiện đại đó là phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại. Vì vậy bạn không phải lo quần áo bị nhăn, bạc hoặc mất màu.

May say quan ao 10kg KANGAROO KG326 – 900W
Máy sấy quần áo 10kg KANGAROO KG326 – 900W

Kangaroo KG326 có sức chứa lên đến 10kg cho 1 lần sấy cùng khả năng làm nóng nhanh giúp bạn có thể sấy khô lượng lớn quần áo trong vòng 1 – 3 tiếng. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện và có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc khác của gia đình mình.

Sản phẩm này còn có chức năng sưởi ấm giúp bạn có một căn phòng ấm áp trong những ngày lạnh. Ngoài ra, có thể sử dụng nó như 1 chiếc tủ quần áo tiện lợi để lưu giữ và bảo quản quần áo của gia đình bạn. 

Đặc biệt, chiếc máy sấy quần áo 10kg này được trang bị hệ thống tự động ngắt liền máy, chống rò rỉ điện và chống nóng đa chiều, để đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Giá thị trường của chiếc máy sấy quần áo 10kg này là 1.390.000 VND.

Máy Sấy Candy GVS C10DE-S (10Kg)

Đây là dòng máy sấy quần áo 10kg cao cấp được nhiều người quan tâm hiện nay. Chiếc máy sấy đến từ nhà Candy này được trang bị tính năng hiện đại nhất. Sử dụng Smartphone điều khiển với công nghệ NFC, bạn có thể dễ dàng trao đổi dữ liệu giữa máy sấy và điện thoại.

Máy có công suất lên đến 2300W, quần áo bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng mà không lo tổn hại đến chất lượng của sợi vải. Bên cạnh đó, chiếc máy sấy này có khối lượng sấy lên đến 10kg, do đó bạn có thể dễ dàng sấy lượng lớn quần áo chỉ trong một lần sấy.

May Say Candy GVS C10DE S 10Kg
Máy Sấy Candy GVS C10DE-S (10Kg)

Đặc biệt, máy sấy quần áo 10kg Candy GVS C10DE-S có tới 16 chương trình sấy phù hợp với từng chất liệu vải như: sấy vải len, vải mỏng, sấy chống nhăn, sấy nhanh 40 phút và nhiều loại quần áo khác.

Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng quần áo sẽ bị nhăn nhúm, xù lông khi sử dụng chiếc máy này. Nhờ hệ thống sấy đảo chiều cùng với tác động kép, máy không chỉ sấy khô quần áo nhanh chóng mà còn giữ cho sợi vải được mềm mại, êm dịu hơn. 

Candy GVS C10DE-S có thiết kế sang trọng, thân máy được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống rỉ sét, oxi hóa và nấm mốc phát triển và giúp gia tăng tuổi thọ cho máy. Vì thế, bạn dễ dàng vệ sinh máy mà không lo cặn bẩn bám lại trên thành sau mỗi lần sử dụng. Giá tham khảo của sản phẩm này là 12.490.000 VND.

Có thể thấy rằng trong ba loại máy sấy quần áo 10kg bên trên, máy sấy Sunhouse SHD2611 và Kangaroo KG326 vừa chất lượng, vừa giá rẻ nên phù hợp với nhiều gia đình. Nếu muốn đầu tư chiếc máy sấy cao cấp, bạn có thể lựa chọn Candy GVS C10DE-S nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người

Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người

Máy sấy quần áo khối lượng sấy 10kg sẽ là sự lựa chọn cho những gia đình có đông người với nhu cầu sấy khô quần áo thường xuyên. Bạn có thể tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người được đề cập dưới đây.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!