3 loại 'nước thần' giúp dáng gọn, eo thon làm từ máy ép hoa quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm chỉ uống nước các loại nước này mỗi ngày, chị em sẽ nhanh chóng nhận được hiệu quả giảm cân và làm đẹp ngay lập tức.

Nước ép bí đao

Bí đao (bí xanh) gần như không có hàm lượng chất béo lại chứa nhiều chất xơ nên mang lại cảm giác no bụng lâu, giúp giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra nước bí đao còn có khả năng làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, ăn bí đao thường xuyên giúp bạn có được cơ thể thon gọn, làm đẹp da. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 0,2 đến 0,5 lít nước bí đao, sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu:

– 1 quả bí đao

– 1 quả chanh

– 1 thìa canh mật ong

Thực hiện:

– Bí đao rửa sạch, gọt vỏ, bỏ dọc thành 4 miếng. Bỏ phần hạt, ruột bí, chỉ lấy phần thịt bí. Cho bí vào máy ép lấy nước.

– Đổ nước ép bí ra ly, vắt thêm chanh và cho mật ong là có thể thưởng thức rồi.

Nước ép cóc

Ngoài khả năng thanh nhiệt, giải độc, cóc còn được biết đến là loại quả giúp làm đẹp, giữ dáng rất tốt. Trái cóc chứa ít calo lại giàu chất xơ mang lại cảm giác chóng no và no lâu, do đó giảm thèm ăn, phòng tránh được thừa cân béo phì. Không những vậy, trái cóc còn chứa nhiều vitamin C chống lão hóa, làm đẹp da, tăng sức đề kháng.

Nguyên liệu:

– 5 quả cóc

– 1 thìa cà phê muối

Thực hiện:

– Cóc rửa sạch, gọt vỏ. Dùng dao khía đều dọc quả cóc rồi lách mũi dao tách thành từng miếng nhỏ, bỏ phần hạt rồi cho phần thịt cóc vào máy ép, ép lấy nước.

– Đổ nước ép ra ly, thêm vào chút xíu muối cho đậm đà. Bạn có thể thêm 2 – 3 thìa đường để nước dễ uống hơn.

Đều đặn uống 1 nước ép cóc mỗi ngày kết hợp tập luyện, sau 1- 2 tuần, cân nặng có thể giảm 2 – 4 kg, vòng eo giảm 3-5 cm nhanh chóng.

Nước ép dứa

Dứa là loại trái cây đặc biệt có lợi cho sức khỏe, giúp giải độc, giảm cân và tăng cường năng lượng. Ăn dứa mỗi ngày giúp giảm trọng lượng, đốt cháy mỡ thừa, chống lại các nếp nhăn và chống lão hóa. Đặc biệt, phụ nữ uống nước ép dứa mỗi ngày có thể giảm đáng kể sự chảy xệ ngực và làm cho vòng 1 nhìn căng tròn, đầy đặn hơn.

Nguyên liệu:

– 2 – 3 quả dứa

– 1 thìa cà phê muối

– 1 thìa canh mật ong

Thực hiện:

– Dứa gọt vỏ, bỏ mắt.Bổ dọc thành 4 – 5 miếng. Bạn không cần bỏ phần lõi dứa vì vẫn có thể ép lấy nước được. Cho lần lượt từng miếng dứa vào máy ép lấy nước.

– Đổ nước ép ra cốc, bạn có thể thêm muối, đường, mật ong cho dễ uống hoặc thưởng thức luôn.

Uống nước dứa hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hiệu quả giảm cân tích cực, đặc biệt là vòng eo sẽ thon gọn hơn trông thấy.

Uống nước ép thay vì ăn trực tiếp các loại trái cây giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, nhất là tránh bị rát lưỡi, ghê răng với các loại hoa quả giàu vitamin C như cóc, dứa hay các loại củ quả khó ăn như cà rốt, bí đao. Từ đó bạn có thể tiêu thụ trái cây mỗi ngày dễ chịu hơn mà vẫn giữ được gần như nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.

Sử dụng máy ép chuyện dụng để ép trái cây lấy nước sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều so với dùng máy xay sinh tố. Nếu bạn đang có ý định giảm cân, làm đẹp và tăng cường sức khỏe từ các loại rau củ quả thiên nhiên, đừng chần chừ mà sắm ngay một chiếc máy này nhé!

Tham khảo thêm giá máy ép hoa quả

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!