13 biện pháp hiệu quả giúp giảm mỡ vòng hai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến là lúc mà các chàng, các nàng có dịp khoe vòng 2 săn chắc, eo thon. Hãy chắc chắn rằng vòng hai của mình không thừa mỡ với các biện pháp vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả sau đây nhé!

Websosanh.vn – Tăng cân sau Tết không những là nỗi lo của các chị em mà cánh đàn ông con trai cũng rất ngại nếu vòng 2 to lên bất thường, bởi những chiếc áo sơ mi vốn giúp các chàng tôn dáng thì giờ đây sẽ “bóc mẽ” sự béo lên trông thấy của các chàng, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng như mùa hè hiện nay.

Rượu gừng

Cách làm: ngâm gừng với rượu. Dùng dung dịch này massage 15 phút mỗi ngày.

Sức nóng của gừng cộng với rượu sẽ giúp đốt cháy mỡ, chất béo, đẩy nanh quá trình trao đổi chất nhờ chát gingerol. Rượu sẽ giúp cho tinh dầu gừng thẩm thấu vào lớp mỡ dưới da, bạn sẽ có một vòng hai săn chắc và không còn bị béo nếu thực hiện hàng ngày trước khi đi ngủ.

Muối trắng

Muối trắng không chỉ là một nguyên liệu dễ kiếm và rẻ mà công dụng làm đẹp của nó cũng không thể xem nhẹ. Có thể bạn không biết nhưng muối có thể giúp bạn giảm mỡ vòng hai vô cùng dễ dàng và hiệu quả đấy!

Cách làm: Dùng 700 gram muối trắng, đem rang nóng rồi cho vào túi vải hoặc một chiếc khăn bồng mềm, chườm lên bụng. Hãy kết hợp với cài động tác massage vùng bụng cho đến khi muối hết nóng. Bạn có thể rang lại muối và làm lại một lần nữa. Thực hiện “bài tập” này mỗi ngày trước khi đi ngủ, lớp mỡ thừa dưới da sẽ nhanh chóng bị tiêu hao!

Ngải cứu + Muối

Cách làm: Rang muối và cho thêm một chút lá ngải cứu vào, hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ tăng lên gấp đôi.

Ăn táo mỗi ngày

Táo cũng là một biện pháp giúp bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ. Các nhà khoa học cho biết, mỗi quả táo chứa ít nhất 5 gram chất xơ và pectin – các chất có tác dụng tiêu mỡ tự nhiên, Ngoài ra, trong táo lượng calo cũng rất ít, nên chắc chắn không làm bạn tăng cân.

Ăn rau củ trước bữa ăn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ăn rau trước bữa ăn giúp bạn hạn chế tiêu thụ quá nhiều thịt, đồ ăn dầu mỡ. Bạn hãy chuẩn bị sẵn một ít rau củ ưa thích, để luộc hoặc hấp nhé! Chúng vừa có tác dụng “giải ngấy”, mà còn giúp bạn giảm cân.

Ăn nho đông lạnh

Nếu bạn là một “con nghiện” đồ ngọt thì thay vì ăn các loại bánh kẹo, chocolate, hãy nghĩ tới việc ăn hoa quả để hạn chế tối đa lượng đường tiêu thụ. Trong vô vàn lựa chọn, bạn có thể mua NHO! Nho chứa nhiều đường có lợi. Nếu để đông lạnh, nho sẽ cứng như kẹo, mà vị còn ngọt, ngon hơn nữa.

Ăn cơm sớm

Hãy cố gắng ăn thành bữa cố định, thiết lập cho mình cách tổ chức bữa ăn hợp lý, thực đơn lành mạnh. Ngoài ra, bạn nên chú ý ăn cơm thật sớm, đặc biệt vào buổi tối. Ăn càng sớm, cơ thể càng có nhiều thời gian để tiêu hóa, tránh tình trạng tồn đọng thức ăn để tạo thành mỡ thừa.

Uống một cốc nước trước khi ăn

Việc uống một cốc nước trước khi ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no và ăn ít thức ăn hơn. Việc này cũng có thể thay bằng việc uống canh trước bữa ăn.

Ngủ đủ giấc

Các động tác kéo dãn cơ giúp cơ thể thoải mái hơn sau khi thức dậy

Việc ngủ quá nhiều hoặc ít quá đều gây ra tình trạng tăng cân. Khi cơ thể bị thiếu ngủ sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm chạp khiến việc đốt cháy chất béo của cơ thể trở nên chậm hơn, năng lượng bị đẩy ngược lại “kho lưu trữ chất béo” trong cơ thể, từ đó dẫn đến tăng cân. Còn với ngủ nhiều khoảng 9 – 10 tiếng mỗi ngày có nguy cơ tăng cân cao hơn 21% so với những người ngủ 7 – 8 tiếng. Do vậy để giảm cân, chị em cần nhanh chóng điều chỉnh lại nhịp ngủ bình thường và thời gian ngủ đủ giấc (7 – 8 tiếng mỗi ngày) để bảo vệ sức khỏe của bản thân mình.

Tăng cường luyện tập

Để có một cơ thể săn chắc, một vòng hai đẹp, không bị thừa mỡ, ngoài chế độ ăn uống – ngủ nghỉ hợp lý, bạn cũng cần phải tăng cường việc luyện tập để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Ăn chậm, nhai kỹ

Theo lời khuyên của các bác sỹ , bạn nên ăn thật chậm, nhai thật kỹ trong khi ăn để bao tử không bị làm việc quá mức, để vừa đủ hấp thụ dinh dưỡng, tiêu hóa tốt hơn, vì thế mà hạn chế được tích tụ năng lượng hoặc tích tụ chất độc.

Nhai chậm còn giúp hệ tiêu hóa kịp thời phát ra tín hiệu báo hiệu lên não rằng cơ thể đã no và không nạp thêm năng lượng nữa. Nếu ăn quá nhanh, tín hiệu không kịp truyền đi, vì thế mà bạn sẽ dễ dàng mất kiểm soát cân nặng.

Sử dụng bát đĩa nhỏ hơn

Chỉ cần chuẩn bị một bát nhỏ, và chuẩn bị theo đúng khẩu phần đó sẽ giúp bạn kiềm chế phần nào cơn thèm ăn, và ăn ít hơn bình thường. Những thức ăn bày theo từng bát nhỏ sẽ đánh lừa được cảm giác thèm ăn của bạn khá hiệu quả. Do vậy, bạn sẽ cảm thấy vẫn ăn ngon miệng nhưng lượng calo mà bạn tiêu thụ sẽ ít đi.

Ăn dưa chuột

Dưa chuột không chỉ mang lại nhiều công dụng làm đẹp mà còn mang lại hiệu quả giảm cân vô cùng hiệu quả. Trong dưa chuột chứa rất nhiều vitamin : B1, B3. B5, B6, C, E , chứa ít đường, calo giúp giảm cân, và là thực đơn giúp giảm cân an toàn, lại còn làm đẹp da. Chính vitamin C trong dưa chuột giúp tiêu hủy chất béo , giảm mỡ thừa một cách hiệu quả và an toàn. Thành phần chủ yếu dưa chuột là nước, và ít calo nên hoàn toàn trở thành thực phẩm giúp giảm cân hữu hiệu.

Để giảm cân cùng dưa chuột, bạn có thể ăn sống, hoặc làm các món salad, dưa chuột xào với các loại rau khác, hoặc ép nước dưa chuột để uống hằng ngày.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!