3 loại sữa công thức từ sữa dê cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức từ sữa dê có ưu điểm là chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại dễ hấp thụ, đặc biệt phù hợp với những bé có cơ địa dị ứng đạm sữa bò với các biểu hiện quấy khóc, nôn trớ, đau bụng, đi ngoài, chậm tăng cân,…

Sữa công thức làm từ sữa dê ít phổ biến hơn sữa công thức làm từ sữa bò nhưng lại có những ưu điểm vượt trội hơn khiến nhiều mẹ ưa thích. Đặc biệt sữa công thức làm từ sữa dê là sản phẩm dinh dưỡng hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong trường hợp bé bị dị ứng đạm sữa bò vì 50% trẻ em dị ứng đạm sữa bò cũng dị ứng đạm đậu nành.

Nhược điểm của sữa bột làm từ sữa dê là có ít dòng sản phẩm cho các mẹ lựa chọn. Ngoài ra, giá thành của sữa bột làm từ sữa dê thường cao hơn nhiều so với sữa bột từ sữa bò hay sữa đậu nành. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột từ sữa dê cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

Sữa dê Kabrita 1

sữa bột công thức

Sữa dê Kabrita 1

Sữa dê Kabrita 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi được sản xuất tại Hà Lan. Sản phẩm này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại dễ hấp thụ với cơ thể và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bé có cơ địa dị ứng đạm sữa bò.Sữa dê dễ tiêu hóa hơn sữa bò. Ngoài ra, khi uống sữa dê sẽ tạo ra ít chất nhầy hơn trong quá trình tiêu hóa so với trường hợp uống sữa bò.

Giá tham khảo: 345.000 đồng/ hộp 450g

Sữa dê Goatlac 1

sữa bột

Sữa dê Goatlac 1

Sữa bột từ sữa dê Goatlac 1 là sản phẩm dinh dưỡng dùng bổ sung hoặc thay thế cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn sữa dê nhập khẩu từ châu Âumột trong những khu vực có quy trình kiểm tra chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm khó tính nhất thế giới.Sữa dê Goatlac 1 là giải pháp tốt nhất dành cho trẻ dị ứng các sản phẩm từ sữa bò (dị ứng đạm sữa bò với các biểu hiện quấy khóc, nôn trớ, đau bụng, đi ngoài, chậm tăng cân,…)

Trong sữa dê có sẵn gốc đường oligosaccharides (một prebiotic được tìm thấy trong sữa mẹ) còn được gọi là chất xơ hoàn tan giúp hạn chế táo bón, kích thích tăng sinh hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Ngoài ra, sữa dê giàu canxi, phospho, sắt, magie có giá trị sinh học cao đồng thời giàu vitamin A, vitamin B- các yếu tố rất cần thiết cho quá trình tạo xương và tăng trưởng chiều cao ở trẻ. Đặc biệt, sữa dê Goatlac 1 có công thức sữa tăng cường Taurine và Choline, hai dưỡng chất cần thiết giúp cho hoạt động của não bộ, hệ thần kinh và thị giác giúp bé thông minh hơn.

Giá tham khảo: 283.000 đồng/ hộp 400g

Sữa dê Nanny Vitacare Nga số 1

sữa công thức

Sữa dê Nanny Vitacare Nga số 1

Sữa bột công thức từ sữa dê Nanny Vitacare Nga số 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi được sản xuất với công thức và phương pháp sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ New Zealand giúp trẻ sơ sinh có thể hấp thụ tốt nhất ngay từ nhỏ. Sản phẩm này được sản xuất trên thành phần chính là sữa dê thuần khiết, giàu DHA, vitamin và khoáng chất giúp bé yêu của bạn thông minh, mau lớn và khỏe mạnh. Nanny Vitacare Nga số 1 có đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho nhu cầu phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não của trẻ em.hơn. Đặc biệt, sữa dê có dạng mềm hơn so với sữa bò vì thế Nanny sẽ giúp trẻ dễ tiêu hoá và hấp thu dinh dưỡng hơn, không bị táo bón.

Giá tham khảo: 485.000 đồng/ hộp 400g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Với những bà mẹ không có sữa hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sử dụng sữa bột cho trẻ sơ sinh là một giải pháp hợp lý. Với thành phần giống sữa mẹ, các sản phẩm sữa công thức này có thể dùng thay thế một phần hoặc hoàn toàn cho sữa mẹ.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!