3 lợi ích khi sử dụng cốc nguyệt san lincup - Có thể bạn chưa biết ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng ngậm đắng nuốt cay, một mình đối phó với những khó chịu trong thời gian kinh nguyệt hàng tháng. Hãy để cốc nguyệt san Lincup cùng bạn san sẻ nào. Đây là 3 lợi ích khi sử dụng cốc nguyệt san Lincup có thể bạn chưa biết. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

Trung bình mỗi phụ nữ phải dùng 120 – 180 băng vệ sinh hàng năm trong thời gian kinh nguyệt của mình và tương ứng với số lượng rác thải ra môi trường cũng rất lớn hàng năm. Đây là một mối đe dọa cho “đất mẹ” và cần phải có biện pháp xử lý hay khắc phục. Cốc nguyệt san ra đời từ mục đích ấy và đã nhận được đông đảo sự ủng hộ cũng như tin tưởng của triệu triệu phụ nữ trên thế giới sử dụng và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Cốc nguyệt san Lincup giúp bảo vệ môi trường

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng cốc nguyệt san đó là bảo vệ môi trường sống xung quanh bạn. Do chất liệu được làm từ silicon lại có sức chứa tốt nên một ngày bạn chỉ phải thay 2 lần/ngày và cốc có độ bền dùng được 5 – 10 năm. Vì thế sẽ giảm tải được một lượng rác thải cực lớn xả ra môi trường.

Sử dụng cốc nguyệt san Lincup sẽ cực kỳ kinh tế

Lợi ích thứ 2 cũng rất đáng để bạn thử dùng cốc nguyệt san một lần đấy. Ví dụ: Nếu 1 tháng bạn dùng 1 hộp tampon hoặc 1 gói băng vệ sinh loại thường thôi thì tính sơ cũng 50k/tháng rồi. Tampon thì mắc hơn nên sẽ tốn nhiều tiền hơn. Như vậy 1 năm bạn sẽ tốn 50k×12= 600k, 10 năm sẽ là 6.000k! Trong khi cốc nguyệt san dùng được trong vòng 10 năm, thậm chí 15 năm, trong khi giá TB tầm 600-800k, chỉ bằng chi phí bạn mua tampon hoặc băng vệ sinh trong 1 năm chưa kể bạn không phải mất công đi mua hàng tháng. Với số tiền tiết kiệm được này đủ để bạn tự thưởng cho mình một vài lọ kem dưỡng da hay một bữa ăn lãng mạn thịnh soạn cho đôi vợ chồng chẳng hạn.

3 lợi ích khi sử dụng cốc nguyệt san lincup - Có thể bạn chưa biết ?
3 lợi ích khi sử dụng cốc nguyệt san lincup – Có thể bạn chưa biết ?

Đặc biệt, có một điều rất thú vị ở cốc nguyệt san, đó là bạn có thể theo dõi được lượng máu kinh của mình nhiều hay ít theo từng ngày, từng chu kỳ… vì trên cốc nguyệt san có ghi rõ vạch thể tích từ đó bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sao cho phù hợp để điều hòa kinh nguyệt và có những chu kì kinh nguyệt ổn định và thoải mái vượt qua nó.

Bảo vệ sức khỏe bạn

Không chỉ cùng bạn bảo vệ môi trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí tài chính mà khi sử dụng cốc nguyệt san lincup còn đồng nghĩa với việc bạn đang tự bảo vệ sức khỏe cho mình đấy.

Tuy cốc nguyệt san chỉ nhỏ như một chiếc cốc nhỏ được làm bằng silicon và có thể đặt vào bên trong âm đạo một cách dễ dàng, nó sẽ dần thu kinh nguyệt theo lượng ra tự nhiên của cơ thể không cho kinh nguyệt rỉ ra ngoài khi tiếp xúc với không khí, chính vì thế nó không hề làm thay đổi môi trường âm đạo của cơ thể người phụ nữ. Trong khi băng vệ sinh thường hay bị lệch, nếu không thay kịp thời thì sẽ rất mùi, ẩm ướt còn tampon thì vào những ngày đầu hay cuối kỳ thường hút luôn cả dịch âm đạo, khiến âm đạo bị khô rát.

Tampon hoặc băng vệ sinh siêu hút đều có dùng chất hút ẩm và tẩy trắng nên tất nhiên không tốt cho sức khỏe. Trong khi đó cốc nguyệt san làm bằng silicon y tế, không có hóa chất, rất an toàn, không gây thay đổi môi trường bảo vệ âm đạo, không cảm giác bí, ngứa, viêm nhiễm âm đạo. Hơn nữa, cốc nguyệt san không có cánh, cũng không dây rút, bạn gần như sẽ không cảm thấy sự tồn tại của nó trong cơ thể, bạn có thể thoải mái đi bơi, đi chơi, chạy nhảy thoải mái mà quên mất là mình đang “đèn đỏ” quá tuyệt vời phải không?

Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không ? Cách sử dụng cốc nguyệt san Lincup ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san Lincup hiệu quả, không bị tràn

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san Lincup hiệu quả, không bị tràn

Cốc nguyệt san Lincup được xem là một giải pháp an toàn cho ngày đèn đỏ. Chúng sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và có thể vui chơi, vận động thoải mái trong những ngày này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san Lincup đúng cách, xóa tan nỗi lo bất tiện khi đến tháng của bạn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!