3 lựa chọn màu sắc có trên điện thoại iPhone SE 3 (2022)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone SE 3 là thế hệ của năm 2022. Cùng khám phá 3 bản màu mà Apple dành cho điện thoại iPhone SE 3 trong những thông tin dưới đây nhé!

Tổng quan thiết kế điện thoại iPhone SE 3

Căn bản điện thoại iPhone SE 3 có diện mạo không thay đổi so với những thế hệ tiền nhiệm. Chúng ta vẫn thấy ở đây một dáng hình nhỏ nhắn, các góc cạnh được bo cong, màn hình có nút home vật lý, phần viền trên dưới đều rất dày, mặt lưng chứa một camera.

Tất nhiên, vẫn có một vài thay đổi giúp kích thích nhu cầu mua sắm từ phía người dùng. Cụ thể, thay vì khung nhôm cơ bản hay khung viền thép không gỉ thì điện thoại iPhone SE 3 sở hữu khung không không chứa carbon. Theo giải thích từ nhà Táo thì đây là cách họ đang thể hiện trách nhiệm với môi trường, giảm thiểu khí thải.

Cả mặt trước và mặt sau của điện thoại iPhone SE 3 đều sử dụng chất liệu kính cường lực, gia tăng thêm khả năng chống chịu trước những tác động ngoại cảnh như va đập. So về sự bền bỉ, điện thoại iPhone SE 3 tốt hơn điện thoại iPhone SE 2 và bền ngang với điện thoại iPhone 13.

Bên cạnh đó, điện thoại iPhone SE 3 còn được hoàn thiện với khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP67. Theo đó, điện thoại iPhone SE 3 chịu được sức nước ở độ sâu 1 mét và trong khoảng thời gian là 30 phút.

3 phiên bản màu sắc trên điện thoại iPhone SE 3

Những mã màu mà Apple dành cho điện thoại iPhone SE 3 không hề thay đổi so với thế hệ đàn anh. Theo đó, người dùng có ba lựa chọn màu sắc khi tìm đến với chiếc điện thoại iPhone SE 3 này, gồm có đen, trắng và đỏ.

Điện thoại iPhone SE 3 đen

iphone se 3

 

Điện thoại iPhone SE 3 đen là một phiên bản siêu an toàn, ai cũng dùng được bất kể già hay trẻ, gái hay trai,… Và nếu để ý thì tất cả mọi thương hiệu điện thoại ở tất cả thế hệ smartphone hầu như đều có dòng máy màu đen.

Chính bởi sự đơn giản nhưng vẫn tạo cho người nhìn sự sang trọng, lịch lãm nên điện thoại iPhone SE 3 màu đen luôn là lựa chọn ưu tiên khi người ta không biết lựa màu gì cho đẹp. Rõ ràng là điện thoại iPhone SE 3 màu đen thì cũng rất dễ phối đồ nữa, cầm trên tay chiếc điện thoại này, mặc bộ đồ nào cũng thấy hợp.

Về phong thủy, những người thuộc mệnh Mộc hay những người thuộc cung Song ngư nên chọn điện thoại iPhone SE 3 màu đen để mang lại nhiều may mắn.

Điện thoại iPhone SE 3 trắng

iphone se 3

 

Bên cạnh màu đen thì điện thoại iPhone SE 3 trắng cũng là sắc màu cơ bản không kén người dùng. Nếu màu đen cho sự sang trọng thì điện thoại iPhone SE 3 màu trắng cũng không chịu kém cạnh, nhìn dòng màu này cũng rất sang chảnh đấy chứ? Bên cạnh đó, nhìn vào một chiếc điện thoại màu trắng còn thấy đó là sự nhẹ nhàng, trẻ trung.

Thêm vào đó, điện thoại iPhone SE 3 màu trắng cũng là lựa chọn không kén trang phục, mix mọi loại quần áo, váy vóc trong tủ của bạn mà chẳng cần quá bận tâm có hợp với điện thoại hay không.

Trên phương diện phong thủy, những người mệnh Kim sẽ có xu hướng chọn đồ màu trắng để mang lại sự an tâm, hy vọng về những điều tốt lành sẽ đến.

Điện thoại iPhone SE 3 đỏ

Khác với điện thoại iPhone SE 3 màu trắng hay đen, phiên bản màu đỏ có phần rực cháy hơn và không phải ai cũng ưng màu này. Sắc đỏ dành cho điện thoại iPhone SE 3 là màu đỏ tươi nhìn rất mới mẻ, rạng ngời. Apple gọi điện thoại iPhone SE 3 là phiên bản Product Red.

iphone se 3

 

Điều đặc biệt ở điện thoại iPhone SE 3 màu đỏ, đó là doanh số từ dòng máy này sẽ được quyên góp để giúp các bệnh nhân đang từng ngày chống chọi với căn bệnh AIDS. 

Xét theo phong thủy, những người thuộc mệnh Hỏa khá thích hợp với chiếc điện thoại iPhone SE 3 màu đỏ siêu hợp mệnh này.

Giá điện thoại iPhone SE 3 bao nhiêu tiền?

Mức giá dành cho iPhone SE 3 2022 lần lượt như sau:

  • Điện thoại iPhone SE 3 2022 64GB: 10.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone SE 3 2022 128GB: 12.590.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone SE 3 2022 256GB: 15.990.000 VNĐ.

Dù màu sắc dành cho điện thoại iPhone SE 3 không lạ, không mới nhưng chúng là những gam màu dễ xài nên đây cũng là hướng đi an toàn của Apple.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!