3 lựa chọn máy giặt 9kg cửa ngang và cửa trên đáng mua, giá thành hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt 9kg giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 máy giặt sấy mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

1. Máy giặt sấy 10kg inverter Panasonic NA-S106FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

Với máy giặt sấy Panasonic NA-S106FR1BV quần áo có thể được sấy ở nhiệt độ khoảng 65 độ C ở chế độ sấy nhẹ nhàng, giúp quần áo không bị co rút và hư hỏng.

Nếu bạn cần cắt giảm thời gian sấy gấp, bạn có thể sử dụng một trong các chế độ sấy khác, bao gồm Làm khô nhanh hoặc Chọn thời gian sấy phù hợp.

Nhờ những công nghệ tiên tiến, bạn có thể yên tâm rằng mọi đồ giặt bạn thực hiện đều an toàn cho bạn và những người thân yêu của bạn, từ giặt, sấy đến vệ sinh lồng giặt.

Sấy khô ở nhiệt độ ổn định 65 độ C tiêu diệt đến 99,99% * vi sinh vật, giữ cho gia đình bạn khỏe mạnh và quần áo của bạn luôn trong trạng thái nguyên sơ. Được cấp phép bởi Trung tâm Quản lý Chứng nhận và Chứng nhận Việt Nam (Số 050522 / VCCM) của Viện Công nghệ Sinh học. Tỷ lệ diệt khuẩn: 99,99% đối với Escherichia coli và Staphylococcus aureus (Trong môi trường phòng thí nghiệm được kiểm soát).

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster + sử dụng nhiệt độ nước nóng tối ưu từ 40 đến 90 ° C để loại bỏ vết bẩn, mạt bụi và 99,99% vi khuẩn bám trên quần áo.

Sử dụng kích thước và trọng lượng của đồ giặt để xác định chu trình giặt phù hợp nhất, các cảm biến thông minh giảm thiểu tiêu thụ nước và năng lượng trong khi vẫn đảm bảo đồ giặt được giặt sạch hoàn toàn.

Bạn có thể tùy chỉnh chu trình giặt theo nhu cầu của mình và nhận thông tin cập nhật về chu trình ngay cả khi bạn không ở nhà. Dễ dàng khắc phục sự cố và sửa chữa máy giặt của bạn với các hướng dẫn kỹ lưỡng để giữ cho máy hoạt động trơn tru. Hiện đã có một thiết bị tiện lợi có thể giặt và làm khô quần áo của bạn. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng phù hợp ở mọi vị trí.

2. Máy giặt giặt 9kg sấy 6kg Siemens WD14U540

Máy giặt sấy Siemens giặt 9kg sấy 6kg WD14U540
Máy giặt sấy Siemens WD14U540 giặt 9kg sấy 6kg 

Công nghệ SmartFinish được tích hợp trên máy giặt và máy sấy Siemens iQ500 WD14U512 giúp làm mềm vải bằng hơi nước. Điều này hỗ trợ giảm thời gian và công sức là ủi quần áo và giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên vải vóc.

Chức năng varioSpeed ​​tiết kiệm thời gian giúp bạn dễ dàng thực hiện nhanh các chu trình giặt. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian chu kỳ hoàn thành bằng cách sử dụng chế độ myTime. Và nếu bạn thực sự cần thời gian, chương trình ‘super15 ‘ sẽ giặt toàn bộ khối lượng quần áo chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, tính năng Giặt & Khô 60 ‘ đảm bảo kết quả giặt khô hoàn hảo chỉ trong 60 phút.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này với các thiết bị gia dụng Siemens hỗ trợ WiFi bằng cách tải xuống ứng dụng Home Connect. Các thiết bị hỗ trợ WiFi, khi kết hợp với phần mềm thông minh và các ứng dụng thân thiện với người dùng, có thể hỗ trợ giặt là hoặc cung cấp các tiện ích hoàn toàn mới.

3. Máy giặt TCL 9 Kg F709TLG

Máy giặt TCL 9 Kg F709TLG
Máy giặt TCL 9 Kg F709TLG

Máy giặt cửa trên khối lượng 9kg đến từ thương hiệu TCL này có thiết kế lồng giặt hình tổ ong giúp ngăn ngừa trầy xước vải và quần áo được kéo giãn để giặt sạch và mặc lâu dài.

Tuy có mức giá thành rẻ nhưng sản phẩm này vẫn đảm bảo được việc giặt giũ sạch sẽ, mặc dù các công nghệ giặt không có nhiều nổi bật. Nếu gia đình bạn ưu tiên một sản phẩm giá thành rẻ mà công suất cao với tốc độ vắt 700 vòng/ phút thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thép không gỉ được sử dụng trong cấu tạo của thùng phuy cũng hỗ trợ ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và loại bỏ các chất gây kích ứng có thể gây hại cho làn da của gia đình bạn.

Máy giặt TWA90-B302GM nặng 9 kg của TCL có lồng giặt tổ ong để bảo vệ cả những loại quần áo đắt tiền nhất.

Thùng giặt có đường kính 430 mm cung cấp không gian giặt rộng rãi và giảm khả năng quần áo bị vướng. Máy giặt 9 kg TCL TWA90-B302GM có lồng giặt lớn với đường kính 430 mm.

Tác động của dòng nước mạnh mẽ của tấm giặt này giúp làm sạch cặn bẩn còn sót lại dưới đáy lồng giặt, cho phép giặt hiệu quả hơn vào những lần sau.

Khay đựng có thể tháo rời của máy giặt TCL 9 Kg TWA90-B302GM giúp bạn dễ dàng lấy và vứt bỏ nước bẩn.

Máy giặt cửa trên 9 Kg của TCL, TWA90-B302GM, có thiết kế hiện đại và nắp kính cường lực thân thiện với môi trường giúp tăng độ bền và giảm va đập trong quá trình sử dụng. Máy giặt nặng 9 kg này là một lựa chọn tốt cho một hộ gia

Vì tốc độ vắt cao 700 vòng / phút, thời gian sấy được cắt giảm đáng kể. Tính năng vắt cực khô của máy này giúp cho việc giặt giũ trong mọi điều kiện thời tiết trở nên thuận tiện và không gặp rắc rối bằng cách ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi trùng trong quần áo đã giặt.

Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi lồng giặt và lồng giặt của máy giặt cửa trên, chức năng làm sạch tự động đã được tích hợp. Không có trường hợp để lại bất kỳ vết bẩn hoặc cặn bột giặt nào trong máy giặt sau khi hoàn tất một chu trình giặt.

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với những ai đang có ý định mua sắm một chiếc máy giặt cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.