3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) - 366L Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) - 366L Inverter là một sản phẩm đang được quan tâm bởi các bà nội trợ và là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hitachi. Sau đây là 3 lý do bạn nên mua chúng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

1. Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter là hàng nhập khẩu

Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam. Nên quy trình cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn nhất. Do đó, model Hitachi này luôn được đánh giá cao về vẻ bề ngoài cũng như chất lượng bảo quản thực phẩm tốt, tươi lâu. Và đồng thời sản phẩm có độ bền lâu, không hư hỏng vặt đây là một trong những ưu điểm thu thú khách hàng của hãng Hitachi.

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) - 366L Inverter
Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter dữ cho thực phẩm được tươi tốt

2. Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter có nhiều ưu điểm nổi bật

Tủ lạnh Hitachi 366L Fg480pgv8 (Gbw) Inverter với thiết kế mặt gương sang trọng cùng tông màu đen huyền bí giúp làm bật lên không gian bếp nhà bạn. Với dung tích 366L đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 3-4 thành viên.

– Được trang bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ Inverter nổi bật giúp gia đình bạn không còn đau đầu về các khoản thu tiền điện hàng tháng. Cùng các chức năng giúp tủ lạnh vận hành êm ái không gây tiếng ồn khi máy hoạt động. Tủ lạnh 366L của Hitachi này có chế độ điều chỉnh độ lạnh khác nhau mang đến khả năng làm lạnh cực tốt, lượng khí lạnh trải đều mọi ngóc ngách tủ giúp bảo quản các thực phẩm tươi sống tốt hơn.

Tủ lạnh 366 lít Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) Inverter có hẳn hai cảm biến Eco ( một ngăn đông, một ngăn mát) để hoạt động cảm nhiệt của máy được chính xác hơn. Giúp điều chỉnh nhiệt độ tương ứng mỗi ngăn để duy trì nhiệt độ mọi thời điểm.

– Bạn lo lắng về việc mùi trong tủ lạnh thì tủ lạnh Hitachi inverter Fg480pgv8 (Gbw) 366L được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium. Màng lọc Nano Titanium lọc sạch nấm mốc, các vi khuẩn gây mùi trong tủ lạnh giúp cho tủ lạnh bạn sạch hơn, không bị ám mùi và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

– Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling được trang bị hai quạt mỗi ngăn giúp tủ lạnh nhà bạn làm lạnh tốt hơn so với các tủ lạnh chỉ có 1 quạt trên thị trường.

– Với các khay chứa tủ lạnh được thiết kế từ chất liệu thủy tinh có độ bền và chịu lực bền cao nên bạn yên tâm sử dụng, để đồ nặng lên tới 100kg mà  không sợ bị bể, gãy như một số tủ lạnh thông thường khác. Ngoài ra, với mặt thủy tinh sáng bóng giúp tủ lạnh bên trong nhìn sang trọng, nổi bật hơn. Dễ dàng tháo lắp để dọn dẹp vệ sinh mọi ngóc ngách tủ.

– Cùng với việc sử dụng những đèn led để chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo độ sáng trong tủ lạnh giúp bạn quan sát bên trong tủ một cách dễ dàng hơn. 

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) - 366L Inverter
Tủ lạnh Hitachi  có nhiều ưu điểm nổi bật mang đến trải nghiệm đáng giá cho người dùng

3. Giá tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter không quá đắt

Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nhưng giá thành bình dân hơn so với các tủ lạnh khác. Được đánh giá là một trong những tủ lạnh bán chạy nhất của Hitachi. Theo đánh giá của các bà nội trợ cho thấy tủ lạnh này hầu hết đáp ứng các nhu cầu bảo quản, làm lạnh hiệu quả. Thêm vào đó còn luôn đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới, đảm bảo hương vị không bị biến chất, ám mùi. Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậc đem đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi gia đình nhưng giá thành lại rất mềm dao động từ 10.900.000 – 14.990.000 vnđ.

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) - 366L Inverter
Tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter giá mềm phù hợp với diều kiện kinh tế của người Việt

Chỉ với 3 lý do tưởng chừng như đơn giản trên mà tủ lạnh Hitachi Fg480pgv8 (Gbw) – 366L Inverter đã thuyết phục được rất nhiều các khách hàng khó tính. Còn bạn? Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!