3 lý do để bạn chọn điều hòa Inverter cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Inverter là dòng máy lạnh mới sử dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại cho phép tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa nhu cầu người sử dụng. Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn một chiếc điều hòa Inverter cho gia đình.

1. Điều hòa Inverter giúp tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện là tính năng ưu việt nhất của dòng điều hòa Inverter. Việc điều tiết độ lạnh trong phòng được kiểm soát bằng cách thay đổi tần số máy nén thông qua bộ mạch vi xử lí hiện đại. Vì lý do này người dùng có thể tùy chỉnh được chính xác mức nhiệt mong muốn tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường sử dụng rờ le cảm biến nhiệt. Theo các chuyên gia, một chiếc điều hòa Inverter tiết kiệm hơn 30%-60% chi phí tiêu thụ điện.

Điều hòa Inverter siêu tiết kiệm điện
Điều hòa Inverter siêu tiết kiệm điện

2. Khử mùi và duy trì ổn định nhiệt độ phòng

Điểm đáng chú ý của điều hòa Inverter là sử dụng các ion để giúp không khí trong phòng điều hòa trở nên thoáng mát, trong lành hơn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa Inverter hỗ trợ khử mùi hiệu quả
Điều hòa Inverter hỗ trợ khử mùi hiệu quả

Nhiệt độ trong phòng cũng luôn được giữ ở mức ổn định nhờ công nghệ biến tần mà các điều hòa Non- Inverter không có được. Khi khởi động máy, công nghệ này cho phép máy tăng công suất đến khi đủ nhiệt độ theo yêu cầu thì sẽ giảm dần công suất xuống, khi bị thất thoát nhiệt sẽ tự động bù linh hoạt. Nhờ tính năng này, nhiệt độ trong phòng cực ổn định, luôn giữ ở mức nhiệt cài sẵn.

3. Nhận biết nhiệt độ cơ thể bằng cảm biến hồng ngoại

Việc trang bị cảm biến khiến điều hòa nhận biết được nhiệt độ cơ thể người dùng và tùy chỉnh nhiệt độ phòng hợp lý. Đây là một điểm cộng của dòng điều hòa Inverter thể hiện khả năng vượt trội so với đối thủ. Khi nhiệt độ cơ thể giảm do bị cảm cúm hay khi nhiệt độ này tăng lên khi bạn vừa chơi thể thao hoặc đi tập gym về, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh giảm đi hoặc tăng lên 1-2 độ để phù hợp với nhiệt độ cơ thể không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Chức năng cảm biến hồng ngoại của điều hòa Inverter
Chức năng cảm biến hồng ngoại của điều hòa Inverter

Bạn có thể yên tâm khi sắm cho gia đình một chiếc Inverter vì dòng điều hòa này bên cạnh những tính năng mới nổi trội còn có thời hạn bảo hành tương đối dài với những linh kiện chính hãng giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Comfee CFS-13VCB1

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Comfee CFS-13VCB1

Với mức giá bán khá hợp lý, nhưng điều hòa Comfee CFS-13VCB1 đã được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại trong phân khúc giá, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.