6 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper 9000 1 Inverter chiều cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter đang là sản phẩm được ưa chuộng trong phân khúc điều hòa giá rẻ không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn tạo ấn tượng với những công nghệ.

 Những năm gần đây, phân khúc điều hòa giá rẻ là luôn được người dùng tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất. Hầu hết, các sản phẩm của phân khúc này đều có thiết kế đơn giản, hiện đại với đầy đủ các tính năng cơ bản đặc biệt là mức giá rẻ. Nổi bật trong đó phải nhắc đến điều hòa Casper 9000 1 chiều – sản phẩm có số lượng bán ra đạt top cao nhất trong nhiều tháng liền.

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn cho không gian nhà ở một chiếc điều hòa phù hợp thì không nên bỏ qua Casper 9000 1 chiều Inverter. Dưới đây sẽ chỉ ra 7 lý do bạn nên chọn và sử dụng chiếc điều hòa này. 

Xuất xứ từ thương hiệu uy tín 

Casper ra mắt lần đầu tại thị trường Việt vào năm 2016 và nhanh chóng được người dùng ưa chuộng. Đây là thương hiệu thiết bị điện lạnh uy tín nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan. Các dòng điều hòa Casper 9000 đều được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt trong khâu kỹ thuật, kiểm định độ an toàn vì thế luôn đạt chất lượng tốt nhất. Với mục tiêu phát triển là mang tới sản phẩm chất lượng tạo được trải nghiệm cho người dùng, Casper được người dùng đánh cao. 

 

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

 

Thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến cảm giác trang nhã, tinh tế 

Với gam màu trắng là tone màu chủ đạo, điều hòa Casper 9000 1 Inverter chiều phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian khác nhau. Nhỏ gọn chính là điểm cộng lớn trong thiết kế của chiếc điều hòa này giúp người dùng có thể tận dụng những khoảng tường nhỏ như: trên cửa sổ, cửa ra vào hoặc những góc tường hẹp. 

Dàn lạnh của điều hòa Casper 9000 có thiết kế nguyên khối, giúp tăng độ bền cho máy đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn gây ra trong quá trình máy vận hành. Các phần góc của điều hòa được thiết kế một cách tỉ mỉ, mềm mại hơn mang đến một tổng thể vừa hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. 

 

Khả năng làm lạnh nhanh chóng 

Nhờ việc sử dụng công nghệ hiện đại làm mát nhanh trong vòng 30 giây, điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter cho thấy được sự ấn tượng trong việc làm mát. Máy nén thế hệ mới được sử dụng trong chiếc điều hòa này mang đến khả năng quay với tốc độ nhanh giúp máy đạt được tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên sau đó, điều hòa sẽ tự động ổn định nhiệt độ ở mức phù hợp mang đến cảm giác thoải mái cũng như tiết kiệm điện. 

 

điều hòa Casper 1 chiều

Trang bị nhiều tính năng, công nghệ tân tiến 

Công nghệ cảm biến thông minh i-Feel

Nhắc đến điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter chắc chắn không thể bỏ qua tính năng này. Với i-Feel, điều hòa sẽ tự động trong việc điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ tỏa hơi lạnh phù hợp với cơ thể của người dùng. Điều này vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của sản phẩm

Chế độ tự động làm sạch i-Clean

Khi bật tính năng này, điều hòa sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch phần bên trong của máy. Từ đó ngăn ngừa được sự hình thành của các loại vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, giúp nâng cao tuổi thọ và cho chất lượng không khí trong lành. 

Hệ thống lưới lọc AirFresh

Ở dòng điều hòa Casper 9000 Inverter được trang bị thêm hệ thống lưới lọc gồm 4 màng lọc chính. Lượng gió cũng như các khí lạnh trước khi tỏa ra không gian phòng đều được thông qua 4 màng lọc này. Không chỉ có khả năng loại bỏ các loại virus, nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh mà nó còn có tác dụng lọc được cả những loại bụi siêu nhỏ 0.3 micromet. 

 

điều hòa Casper 9000 BTU

Sử dụng công nghệ Inverter i-Saving tiết kiệm điện 

Trong phân khúc điều hòa giá rẻ, Casper 9000 1 chiều Inverter được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 40-60%. Nhờ công nghệ Inverter i-Saving kết hợp với việc sử dụng môi chất lạnh như R32 hay R410A giúp cho máy giảm thiển phần điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ tiết kiệm điện i-Saving phần nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo hình xoắn thay cho đường thẳng. Từ đó, thiết bị không cần tiếp nhận sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ khi người dùng điều chỉnh. 

Giá thành rẻ

Trong tầm giá từ 5.000.000 đến 6.500.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter với thiết kế hiện đại cùng chất lượng tốt. Với mức giá này được đánh giá là khá rẻ và hợp lý so với các sự nổi bật về thiết kế cũng như các tính năng được sử dụng. 

Tóm lại, với những lý do trên đây, điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter là lựa chọn tốt nhất cho những không gian gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!