3 lý do để bạn lựa chọn ngay điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10API

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với người tiêu dùng Việt, thương hiệu LG chắc hẳn đã không còn xa lạ gì. Bài viết này sẽ bật mí 3 lý do để bạn lựa chọn ngay điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10API.

Là một trong các thương hiệu thuộc top đầu được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng. Lý do vì điều hòa LG được đánh giá cao về cả thiết kế và chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10API, muốn tìm hiểu rõ hơn về các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10API được thiết kế tinh tế và hiện đại

Lý do đầu tiên để bạn có thể xem xét lựa chọn chiếc điều hòa LG Inverter này chính là vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng của nó. Gam màu trắng chủ đạo rất dễ cho bạn kết hợp với các loại nội thất trong nhà để tạo nên sự hài hòa, trang nhã. Bên cạnh đó, dàn lạnh còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng tiện theo dõi.

Dàn nóng của máy có dạng hình hộp chữ nhật, được làm bằng chất liệu thép cao cấp có độ bền cao. Không những vậy, thiết kế của máy lạnh Inverter càng được đánh giá cao hơn bởi ống dẫn gas bằng đồng giúp dẫn nhiệt nhanh chóng, tránh tình trạng bị ăn mòn và lá tản nhiệt bằng nhôm vô cùng thân thiện với môi trường.

Review điều hòa LG B13API 12000 BTU 2 chiều inverter có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Điều hòa LG B10API và B13API 2 chiều mới nhất 2022 có thiết kế hiện đại

LG Inverter 9.200 BTU B10API sở hữu nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời

1. Tính năng

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2 (từ 30 đến 45m³) bởi công suất làm lạnh 9200 BTU – 9.200 BTU và công suất sưởi ấm là 10.000 BTU. 

Remote được tích hợp công nghệ Jet Cool để nhanh chóng giảm 5°C. Cùng với đó là cơ chế đảo gió 4 chiều linh hoạt để hơi lạnh được lan tỏa rộng khắp không gian.

Cơ chế thổi gió dễ chịu Comfort Air giúp luồng gió thổi lên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng điều hòa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ Dual inverter giúp người dùng tiết kiệm điện năng tới 70% và giúp làm lạnh nhanh hơn 40%. Sản phẩm này đã đạt nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.06).

Khả năng lọc sạch không khí, giúp không gian mát mẻ và trong lành hơn. Với màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp, các chất gây hại, bụi mịn và mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. 

Máy lạnh Inverter được trang bị chức năng tự làm sạch để giúp dàn lạnh được hong khô tức thì sau khi hoạt động, hạn chế tình trạng ẩm mốc và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ điều hòa LG B10API và B13API
Công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ điều hòa LG B10API và B13API

2. Tiện ích

Máy lạnh có thể tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng dễ dàng phát hiện lỗi trên dàn lạnh.

Người dùng có thể tùy ý hẹn giờ bật tắt, cài đặt thời gian làm lạnh theo nhu cầu của mình.

Máy lạnh sẽ tự khởi động lại khi có điện trở lại.

Người dùng thuận tiện điều khiển máy bằng Smartphone có kết nối wifi để kiểm soát máy.

Review điều hòa LG B10API mới nhất 2022: Giải pháp All-in-one cho cả gia đình
Điều hòa LG B10API mới nhất 2022: Giải pháp All-in-one cho cả gia đình

LG Inverter 9.200 BTU B10API có giá thành bình dân

Hiện nay, thị trường điện lạnh có vô vàn các dòng máy lạnh với đủ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tất nhiên, không dễ dàng để tìm được điều hòa sở hữu những tính năng hiện đại và hữu ích nhất với mức giá phải chăng. 

Với mức giá tham khảo là 13.890.000 đồng, điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10API được đánh giá là khá rẻ so với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. 

Trên đây là 3 lý do nổi bật nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10API. Chắc chắn đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng để gia đình bạn có được không gian sống dễ chịu, thoải mái và an toàn nhất. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!