Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG là gì? Tác dụng và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới các chế độ và tính năng trên điều hòa LG chắn không thể bỏ qua chế độ  Jet Cool. Vậy chế độ Jet Cool trên điều hòa LG là gì? Có tác dụng gì, cách sử dụng ra sao và cần lưu ý gì khi dùng? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Thương hiệu điều hòa LG của Hàn Quốc trang bị cho các dòng máy lạnh của mình rất nhiều chế độ thông minh và hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chế độ Jet Cool trên điều hòa LG. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG là gì?

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG không chỉ đơn thuần là công nghệ làm mát làm lạnh mà còn là công nghệ giúp làm mát nhanh siêu tốc và ngay tức thì.

Cụ thể hơn, khi bạn kích hoạt chế độ này, máy lạnh LG sẽ ngay lập tức chuyển từ trạng thái hoạt động bình thường sang mức công suất hoạt động tối đa nhất. Điều này sẽ giúp máy lạnh LG có thể làm giảm ngay lập tức 5 độ C chỉ sau thời gian rất ngắn là sau 3 phút khởi động máy. Jet Cool là phát minh độc quyền của LG và được hãng tích hợp trên vào các dòng điều hòa đời mới.

điều hòa LG
Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG không chỉ đơn thuần là công nghệ làm mát làm lạnh mà còn là công nghệ giúp làm mát nhanh siêu tốc và ngay tức thì.

Nguyên lý hoạt động của chế độ Jet Cool máy lạnh LG

Vậy nguyên lý hoạt động của chế độ Jet Cool trên máy điều hòa LG cụ thể như thế nào? Như chúng ta đã biết, khi máy lạnh mới khởi động thì bộ phận máy nén sẽ hoạt động từ mức công suất thấp nhất cho tới mức cao nhất cho tới lúc căn phòng đạt được mức nhiệt như mong muốn.

Tuy nhiên, với chế độ Jet Cool, thì máy nén và hệ thống quạt của điều hòa LG sẽ vận hành với mức công suất tối đa ngay từ khi khởi động máy cho tới khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn. Sau khi cảm biến nhận thấy căn phòng đã đạt được mức độ như cài đặt thì hệ thống máy sẽ tự động quay trở lại chế độ hoạt động bình thường để tránh lãng phí điện năng.

điều hòa LG
Với chế độ Jet Cool,, máy nén và hệ thống quạtsẽ vận hành với mức công suất tối đa ngay từ khi khởi động máy cho tới khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

Tác dụng của chế độ Jet Cool trên điều hòa  LG

Các dòng máy điều hòa LG được trang bị chế độ Jet Cool được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn vì có khả năng làm mát nhanh chóng gần như ngay tức thì  mà không mất thời gian chờ đợi. Đối với những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm thì chế độ Jet Cool sẽ thực sự phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng của mình vì có thể nhanh chóng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Đối với các dòng máy điều hòa LG hoạt động ở chế độ bình thường thì người dùng sẽ mất khoảng 20-30 phút chờ đợi để nhiệt độ phòng đạt mức mong muốn như cài đặt. Nhưng với điều hòa LG Jet Cool, bạn chỉ cần bấm nút khởi động chức năng Jet Cool là căn phòng sẽ được làm mát chỉ sau vài phút.

điều hòa LG
Với điều hòa LG Jet Cool, bạn chỉ cần bấm nút khởi động chức năng Jet Cool là căn phòng sẽ được làm mát chỉ sau vài phút.

Cách sử dụng chế độ Jet Cool trên máy lạnh LG

Cách sử dụng chế độ Jet Cool trên điều hòa LG cực kỳ đơn giản với các bước như sau: Khi máy điều hòa LG đang hoạt động ở chế độ làm mát, bạn bấm chọn chế độ làm mát nhanh JET COOL ở trên điều khiển từ xa (một số điều khiển LG có thể ghi là JET MODE). Ngay lập tức máy nén và hệ thống quạt của điều hòa LG sẽ hoạt động với công suất cũng như tốc độ tối đa.

Để hủy chế độ Jet Cool, bạn chỉ cần nhấn nút JET COOL/JET MODE một lần nữa.

điều hòa LG
Bấm chọn nút Jet Cool hoặc Jet Mode trên điều khiển từ xa

Lưu ý khi sử dụng chế độ Jet Cool của máy lạnh LG

Nắm bắt nhu cầu và mong muốn của người dùng muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì khi vừa mới đi ở ngoài trời nắng vào phòng nên hãng điều hòa LG đã nghiên cứu và tích hợp chế độ Jet Cool trên các dòng  máy điều hòa LG thế hệ mới.

Tác dụng và hiệu quả làm mát nhanh chóng của chế độ Jet Cool đã được kiểm chứng nhưng người dùng cần lưu không nên quá lạm dụng tính năng này. Chỉ khi nào thực sự cần tiết như quá nắng nóng hoặc quá đông người trong phòng bạn mới nên sử dụng để đảm bảo không xảy ra tình trạng sốc nhiệt do cơ thể không kịp thích nghi được với mức nhiệt của điều hòa.

Trên đây là những thông tin về chế độ Jet Cool trên điều hòa LG mà websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình dùng máy điều hòa LG Jet Cool!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!