3 lý do để người dùng thích Samsung Galaxy S9 hơn là iPhone X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chính thức là ngày mà bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus chính thức mở bán tại Việt Nam, sự kiện nay thu hút rất đông đảo người dùng smartphone trên cả nước.

Ngay từ sáng sớm hôm nay ngày 16 tháng 3 đã có rất đông người đặt mua trước đó đến nhận máy và trải nghiệm các tính năng cao cấp, vượt trội mà bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus mang đến ngay tại các hệ thống bán lẽ. Độ hót màSamsung Galaxy S9 và S9+ mang đến thời điểm hiện tại là vô cùng lớn.

Rất nhiều người không ngừng đặt ra câu hỏi liệu chiếc điện thoại nào giữa Galaxy S9 và iPhone X sẽ được người dùng yêu thích hơn.

Sau đây chúng tôi sẽ cho các bạn biết một số lý do mà người dùng cảm thấy thích chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 hơn là iPhone X.

1. Galaxy S9 có lẽ đã chinh phục được người dùng về thiết kế so với iPhone X

Chắc hẵn mọi người có thể nhận ra lý do mà người dùng yêu thích chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 hơn iPhone X rồi phải không. Tuy rằng cả 2 chiếc Flagship này đều được gia công từ kim loại nguyên khối kết hợp cùng với màn hình tràn viền, thế nhưng Galaxy S9 lại có một điểm khá nổi bật hơn iPhone X ở chỗ, Galaxy S9 được thiết kế bóng bẩy hơn, với màn hình cong bo viền đẹp mắt hơn, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

galaxy s9 giá rẻ, iphone X giá rẻ

Rõ ràng Samsung Galaxy S9 chiến thắng trước iphone X trong vấn đề thiết kế đẹp mắt

Một lý do nữa mà người dùng thích Galaxy S9 hơn iPhone X đó là mặt sau của Galaxy S9 chông có vẻ nhìn thon gọn, kết hợp cùng tấm kính bảo vệ, khiến chiếc máy này nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng hiện nay.

Còn về phía iPhone X chúng ta có thể nhìn thấy sự chắc chắn, đảm bảo của máy, cùng với đó là sự sang trọng, đẳng cấp, đây cũng chính là lý do khiến chiếc điện thoại thông minh này mất đi vẻ đẹp quyết rũ, thay vào đó iPhone X lại đem đến một sự an toàn quá mức cho người sử dụng. Chính vì điều này cho nên Galaxy S9 đã chiến thắng iPhone X về mặt thiết kế trong tâm lý khách hàng.

2. Sự bó hẹp về bộ nhớ khiến iPhone X mất điểm trước Galaxy S9

Galaxy s9 giá rẻ, iPhone X giá rẻ

Galaxy S9 có khe cắm thẻ nhớ tiện dụng cho người dùng thoải mái sử dụng mà không lo đầy bộ nhớ

Điểm này là điểm mà người dùng rất thích trên chiếc Galaxy S9, với một lý do rất đơn giản thôi, người dùng phải bỏ ra một số tiền khá lớn để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy như thế này, thế những iPhone X lại bó hẹp điều mong muốn của khách hàng bằng những bộ nhớ trong như là 64GB, 128GB, và 256 GB khiến cho chiếc điện thoại này bị đội giá thêm một phần không nhỏ. Còn đối với Galaxy S9 thì sao, ngoài việc có bộ nhớ trong lên đến 64 GB chiếc điện thoại thông minh này còn hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 256 GB mà giá thành vẫn không thay đổi.

Do khách hàng thường có xu hướng mong muốn mở rộng bộ nhớ của máy, cho nên nhiều người dùng lấy đây là một lý do để họ chọn Galaxy S9 thay vì iPhone X.

3. Camera trước của Galaxy S9 đem đến lợi thế so với người đồng hương iPhone X

Galaxy S9 giá rẻ, iPhone X giá rẻ

Canera trước của Galaxy S9 được đánh giá tốt hơn so với iPhone X

Với việc bằng nhau về chất lượng camera sau, nhưng với Galaxy S9 có một chút nhỉnh hơn so với iPhone X ở chỗ, camera trước của Galaxy S9 có độ phân giải 8MP còn đối với iPhone X chỉ là 7 MP chính vì thế chất lượng ảnh của của cả 2 chiếc máy này có một sự khác biệt rõ rệt, với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay Samsung đã nắm bắt được tâm lý chung của người tiêu dùng và cho ra chiếc Galaxy S9 với bộ đôi camera cho chất lượng ảnh chân thực và sinh động nhất. Cũng chính vì lý do này mà không ích người dùng lựa chọn Galaxy S9 thay vì iPhone X.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S9 giá rẻ bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!