3 lý do khiến điều hòa LG inverter đáng mua hơn những dòng máy lạnh khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua điều hòa LG inverter không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng vì dòng máy inverter thường có giá thành cao hơn. Cùng tìm kiếm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Điều hòa LG inverter co thiết kế đẹp

Điều hòa LG inverter cho người dùng cảm giác thích thú với thiết kế bắt mắt trong tông trắng chủ đạo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với rất nhiều không gian phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, quán cà phê,…

có nên mua điều hòa lg inverter

 

Bên cạnh đó, điều hòa LG inverter có vỏ dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp cho vẻ đẹp sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh.

Màn hình hiển thị với thông số hiện to, rõ nét là điểm cộng cho dòng máy điều hòa LG inverter. Nó giúp người dùng dễ dàng thao tác với máy hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

2. Điều hòa LG inverter được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tạo nên khác biệt cho những chiếc điều hòa LG inverter chính là công nghệ tiết kiệm điện. Điều hòa LG inverter được trang bị công nghệ siêu tiết kiệm điện năng Dual inverter với kết cấu hai mô tơ đặt lệch nhau ở máy nén trong khi các dòng điều hòa khác chỉ có một mô tơ. Chính sự khác biệt này là lý do vì sao điều hòa LG inverter lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt đến như vậy:

Duy trì nhiệt độ ổn định

Ở những dòng máy điều hòa thường khi đã đạt đến ngưỡng nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ tự động tắt cho đến khi nhiệt độ có dấu hiệu hạ xuống mới bắt đầu khởi động lại. Sự bật tắt liên tục này sẽ gây ra những tiếng ồn khó chịu.

Ngược lại, điều hòa LG inverter với máy nén có cấu trúc đặc biệt này sẽ giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tiết kiệm điện

Công nghệ Dual inverter giúp điều hòa LG inverter hoạt động với mức nhiệt ổn định kéo theo một tính năng nữa, đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sở hữu một chiếc điều hòa LG inverter và biết được những lưu ý sử dụng điều hòa tiết kiệm điện thì bạn có thể tiết kiệm từ 35-60% mức điện năng tiêu thụ hàng tháng so với những dòng sản phẩm điều hòa thường non-inverter.

có nên mua điều hòa lg inverter

 

Vào những ngày hè oi ả khi thời gian sử dụng điều hòa nhiều hơn bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của tính năng này.

Làm lạnh nhanh

Công nghệ inverter giúp điều hòa LG inverter đẩy mạnh hiệu suất hoạt động của các thiết bị để nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ kỳ vọng. Các tính toán cho thấy điều hòa LG inverter có khả năng làm lạnh nhanh lên đến 40% so với các loại máy lạnh thường cho người dùng những trải nghiệm hài lòng.

Vận hành êm ái

Hai mô tơ của máy nén điều hòa LG inverter cho sự vận hành êm ái, giảm được khoảng 80% tiếng ồn, sự rung lắc trong quá trình máy hoạt động. Nhờ vậy mà điều hòa LG inverter chính là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian cần đến sự tĩnh lặng như phòng làm việc, phòng ngủ,…

3. ĐIều hòa LG inverter thân thiện với môi trường

Hiện nay những dòng máy điều hòa LG inverter đang sử dụng 2 dòng gas chính là gas R410AA và gas R32. Với đặc tính này, điều hòa LG inverter sẽ:

  • Gia tăng khả năng làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh cho điều hòa LG inverter.
  • Đảm bảo thân thiện với môi trường, góp phần làm suy giảm ô nhiễm môi trường.
  • Tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho máy điều hòa LG inverter.

Gợi ý 05 dòng máy điều hòa LG inverter nên mua 2021

  1. Điều hòa LG 1 chiều inverter 9000 btu V10ENW Dual Cool có giá bán hiện tại là 7.990.000 VNĐ
  2. Điều hòa LG 1 chiều inverter 9200 btu V10API1 đang được bày bán với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 9.990.000 VNĐ.
  3. Điều hòa LG 1 chiều 12000btu V13ENS Dual Cool có giá hiện nay là 7.990.000 VNĐ.
  4. Điều hòa LG 9000 2 chiều inverter thanh lọc không khí B10APF DualCool đang được bán với mức giá tham khảo là 9.990.000 VNĐ.
  5. Điều hòa LG V10APF 1 HP Inverter 1 chiều đang được bán với mức giá 12.490.000 VNĐ

có nên mua điều hòa lg inverter

 

Có nên mua điều hòa LG inverter không? Đến đây chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Điều hòa LG inverter là dòng máy cao cấp với nhiều chức năng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày một gia tăng của khách hàng. Mùa hè này hãy sắm ngay 1 chiếc điều hòa LG inverter để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!