7 lý do khiến điều hòa LG V10WIN giá rẻ được khách hàng tin chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG V10WIN là sản phẩm máy lạnh 1 HP thuộc dòng inverter được ra mắt thị trường đầu năm 2023. Sản phẩm đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn vì 7 lý do sau:

1. Điều hòa LG V10WIN làm lạnh siêu nhanh, hạ 5 độ C chỉ sau 3 phút

Điều hòa LG V10WIN còn gọi là máy lạnh LG V10WIN – là sản phẩm được nhà sản xuất trang bị chế độ Jet Cool cho khả năng làm lạnh siêu nhanh. Khi kích hoạt chế độ Jet Cool, điều hòa sẽ ngay lập tức chạy với công suất máy nén lớn nhất và tốc độ quạt mạnh nhất, cho phép hạ nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút. Cùng với đó là luồng gió lạnh có khả năng thổi xa đến 9m giúp mang lại cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì cho người dùng.

Điều hòa LG V10WIN có công suất 1 HP – tương đương 9000 BTU nên có phạm vi làm lạnh hiệu quả trong căn phòng có diện tích dưới 15m². Ngoài chế độ làm lạnh siêu nhanh Jet Cool, chiếc điều hòa LG 1 HP này còn được trang bị cánh đảo gió có khả năng thổi gió lên xuống tự động. Nhờ vậy, luồng gió lạnh thổi ra từ dàn lạnh được lan nhanh chóng và đều khắp căn phòng.

điều hòa LG V10WIN làm lạnh siêu nhanh
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN làm lạnh siêu nhanh, hạ 5 độ C chỉ sau 3 phút

2. Điều hòa LG V10WIN tiết kiệm điện năng đến 70%

Điều hòa LG V10WIN gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 70% vì được tích hợp cả công nghệ Dual Inverter và chế độ Energy Ctrl. Theo đó:

  • Công nghệ Dual Inverter: Được tích hợp đến 2 mô tơ đặc biệt, có thể hoạt động ở dải tần số rộng hơn từ 10 – 120 Hz (máy nén thông thường chỉ từ từ 20 – 100 Hz). Nhờ đó, máy hoạt động không chỉ tiết kiệm điện năng hơn 70% mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn 40% và giảm rung lắc đến 80% nên vận hành cực êm ái.
  • Chế độ Energy Ctrl: Đây là chế độ kiểm soát năng lượng chủ động được nhà sản xuất tích hợp trên máy điều hòa LG Inverter V10WIN. Chế độ này cho phép người dùng chủ động lựa chọn công suất lành lạnh của máy điều hòa phù hợp với nhu cầu và nhiệt độ môi trường với 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40%. Trong đó, công suất hoạt động 80% cho hiệu quả tiết kiệm điện 20%; công suất hoạt động 60% hiệu quả tiết kiệm là 40%; công suất hoạt động 40% hiệu quả tiết kiệm là 60%. 

Với khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng nên điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN đã được dán nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.28 và mức tiêu thụ điện năng 0.92 kW/h. 

Điều hòa LG V10WIN tích hợp Dual Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 70%
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN tiết kiệm điện năng đến 70%

3. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN lọc bụi mịn PM2.5 ưu việt

Màng lọc của điều hòa là bộ phận quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng không khí trong căn phòng sử dụng. Trước thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, hãng LG cũng đã trang bị cho chiếc máy điều hòa LG V10WIN cả màng lọc sơ cấp và màng lọc bụi mịn PM 2.5 nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bụi PM2.5 (bụi mịn) là các hạt bụi li ti trong không khí có kích thước từ 2,5 micron trở xuống – nhỏ hơn khoảng 30 lần so với sợi tóc người. Bụi mịn PM2.5 có thể xâm nhập sâu vào phổi, gây khó thở nên đặc biệt nguy hiểm với người mắc bệnh hen, phổi và nhiễm trùng đường hô hấp.

Vì vậy, việc lựa chọn chọn một chiếc điều hòa có khả năng lọc được bụi PM2.5 như LG V10WIN là rất cần thiết để giúp môi trường sống sạch bụi bẩn, luôn trong lành và tinh khiết. Ngoài khả năng lọc bụi bẩn, sự kết hợp giữa màng lọc sơ cấp và màng lọc bụi mịn PM 2.5 còn hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng.

điều hòa LG V10WIN lọc bụi mịn PM2.5 ưu việt
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN lọc bụi mịn PM2.5 ưu việt

4. LG V10WIN mang đến cuộc sống tiện nghi với nhiều tiện ích

Nhu cầu sử dụng điều hòa hiện nay không chỉ dừng lại ở việc làm mát vào mùa hè hay sưởi ấm vào mùa đông mà khách hàng còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm sử dụng. Hiểu được điều này, nhà sản xuất điều hòa LG V10WIN đã trang bị cho sản phẩm rất nhiều tiện ích thông minh giúp mang đến cho người dùng cảm giác tiện nghi và cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Cụ thể:

  • Chế độ ngủ đêm tránh buốt: Chế độ này không chỉ có tác dụng tránh gió buốt về đêm, bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn giảm thiểu lãng phí điện năng.
  • Thổi gió dễ chịu: Tính năng thông minh này giúp hạn chế luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người nên không gây cảm giác khó chịu. Không chỉ phù hợp với trẻ nhỏ và người già (2 đối tượng có sức đề kháng kém), người trưởng thành khỏe mạnh bình thường sử dụng chế độ thổi gió dễ chịu cũng rất tốt cho sức khỏe. 
  • Hẹn giờ bật, tắt: Tính năng thông minh này cho phép người dùng chủ động chọn thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhờ đó, tránh không phải thức dậy giữa đêm để điều hòa do quá lạnh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Chức năng tự làm sạch: Chức năng này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên dàn lạnh. Khi kích hoạt chế độ tự làm sạch, điều hòa LG sau khi tắt sẽ vẫn chạy quạt thêm 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm bên trong, ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Với chức năng này, điều hòa LG 1 HP V10WIN có khả năng tự động khởi động lại khi có điện và lưu lại các cài đặt trước đó để khôi phục lại giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần thực hiện bật và cài đặt lại chế độ. 
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Giúp phát hiện sự cố hỏng hóc trên điều hòa LG Inverter V10WIN nhanh chóng và hiệu quả bằng cách tự động hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển từ xa và dàn lạnh. 
Điều hòa LG V10WIN mang đến cuộc sống tiện nghi
Chức năng tự làm sạch được tích hợp trên dàn lạnh LG V10WIN có khả năng loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên dàn lạnh.

5. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN vận hành siêu êm ái

Điều hòa LG Inverter V10WIN không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc bụi bẩn tốt mà còn vận hành cực kỳ êm ái và mượt mà với độ ồn chỉ 50 dB. Chỉ số độ ồn này chỉ tương đương như tiếng mưa vừa phải, giúp không gian phòng luôn yên tĩnh, thoải mái cho người dùng giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Sở dĩ điều hòa LG V10WIN có chỉ số độ ồn thấp ấn tượng là vì máy được tích hợp lên đến 2 mô tơ trong máy nén, giúp hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành. Nhờ đó, máy vận hành giảm thiểu rung lắc đến 80%, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon và sự tập trung của bạn.

Điều hòa LG V10WIN vận hành êm ái
LG V10WIN vận hành siêu êm ái

6. LG V10WIN hoạt động bền bỉ, bảo hành đến 10 năm

Dàn nóng của điều hòa LG 1 chiều V10WIN đơn giản với phần vỏ máy được làm từ vật liệu cao cấp, chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt giúp bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ phận lá tản nhiệt được làm bằng nhôm cứng cáp, truyền nhiệt tốt; ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất 100% hoạt động bền bỉ. Đặc biệt, dàn tản nhiệt của điều hòa được phủ 1 lớp Gold-Fin không chỉ giúp duy trì khả năng làm mát, kéo dài tuổi thọ mà còn có thể yên tâm dùng ở các môi trường khắc nghiệt như chứa nhiều axit, chất ăn mòn.

Chế độ bảo hành dàn nóng lên đến 10 năm và 2 năm cho dàn lạnh là minh chứng rõ ràng nhất cho độ bền của điều hòa LG Inverter V10WIN.

đièu hòa LG V10WIN hoạt động bền bỉ
Dàn nóng máy lạnh LG V10WIN hoạt động bền bỉ, bảo hành đến 10 năm

7. LG V10WIN thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng

Điều hòa LG V10WIN sử dụng gas R32 – thế hệ gas mới nhất hiện nay với các ưu điểm vượt trội:

  • Giảm đến 75% khí thải ra môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Lạm lạnh nhanh hơn 6.1 lần so với gas R22 và 1.6 lần so với gas R410A.
  • Tiết kiệm điện năng hơn với 2 thế gas cũ là R22 và R410A.

Nhìn chung, sản phẩm điều hòa LG V10WIN sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng có giá bán chỉ trên dưới 6,6 triệu đồng. Với công suất hoạt động 1 HP điều hòa LG Inverter V10WIN là lựa chọn phù hợp cho khách hàng có nhu cầu làm lạnh ở căn phòng dưới 15m². 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!