3 lý do không nên chọn iPad Mini 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc iPad Mini 3 được Apple giới thiệu vào giữa tháng 10 vừa qua nhưng xem ra sản phẩm này không có mấy khác biệt so với người tiền nhiệm iPad Mini 2 cả về thiết kế lẫn tính năng. Nói cách khác iPad Mini 3 giống như một bản "copy" của iPad Mini 2.

ipad mini 3, gia ipad mini, gia ipad, co nen mua ipad mini khong, ipad 2, ipad 3, ipad mini gia, gia ipad, ipad mini 3g, ipad mini gia bao nhieu, gia ipad mini tai viet nam, cau hinh ipad mini, ipad mini tinh te, ipad mini tot nhat, ipad gia re,

iPad Mini 3

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 3 lý do khiến iPad Mini 3 thất thế so với iPad Mini 2 cũng như tại sao Mini 3 chưa phải sự lựa chọn tốt nhất.

1. Touch ID

Tham khảo trên trang so sánh giá hàng đầu Việt Nam Websosanh.vn, chiếc iPad Mini 3 16GB có giá 8.33 triệu đồng so với 6.5 triệu của iPad Mini 2. Liệu iPad Mini 3 có xứng đáng với mức giá đó?

iPad Mini 3

Bạn có nghĩ iPad Mini 3 tốt hơn so với người tiền nhiệm Mini 2? Cũng có thể. Nhưng sự khác biệt ở đây là gì? Như chúng ta được biết iPad Mini 3 được tích hợp tính năng nhận diện dấu vân tay Touch ID fingerprint giúp mang đến độ bảo mật cao hơn. Bên cạnh đó, máy cũng mang đến thêm một sự lựa chọn màu sắc (vàng). Tuy nhiên, màu sắc này lại không mấy cuốn hút khách hàng. Tất cả chỉ có vậy. Với mức giá 8.33 triệu đồng (đắt hơn gần 2 triệu so với Mini 2) cùng vỏn vẹn 1 tính năng mới, liệu iPad Mini 3 đã xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra?

2. iPad Mini 3 sẽ nhanh chóng “lỗi thời”

Gia iPad Mini 3

Không như hai người tiền nhiệm iPhone 6 Plus và iPad Mini 2 khi được trang bị vi xử lý A8 và A8x, iPad Mini 3 chỉ tích hợp vi xử lý A7 cũ hơn. Điều này có nghĩa nếu Apple cho ra một hệ điều hành mới vào năm sau thì iPad Mini 3 rất có thể sẽ bị “khuyết” những tính năng mà người tiền nhiệm iPad Mini 2 có được và dĩ nhiên khi iOS 2016 được cập nhật rất có thể hệ điều hành này sẽ không hỗ trợ A7 trên Mini 3. Vậy việc iPad Mini 3 trở nên lỗi thời chỉ là vấn đề thời gian.

3. Bộ nhớ hạn chế

bo nho ipad mini

Do chỉ hỗ trợ bộ nhớ trong dung lượng 16GB và 32GB, iPad Mini 3 lại nhận thêm một điểm trừ nữa. Bấy nhiêu thôi là chưa đủ đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao của người sử dụng. Thay vì mua iPad Mini 3, bạn nên dành số tiền thêm đó để sắm cho mình chiếc iPad Mini 2 62GB hay 128GB để có thêm dung lượng bộ nhớ thì hơn.

Với quá nhiều điểm tương đồng so với iPad Mini 2 cả về thiết kế lẫn tính năng, những cải tiến quá ít cùng mức giá cao hơn hẳn so với người tiền nhiệm, có lẽ iPad Mini 3 chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!