Vì sao nên lựa chọn iPad mini 3 16GB?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những đặc điểm tuyệt vời, không ngạc nhiên khi iPad mini 3 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm một chiếc iPad vừa nhỏ vừa tốt.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc iPad vừa nhỏ gọn, vừa nhiều chức năng tiện lợi thì bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng máy nào. Một trong những câu trả lời được đưa ra nhiều nhất đó là iPad mini 3 16GB.

1. iPad mini 3 16GB sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Apple đã nói chiếc iPad Mini 3 sẽ “Nhiều đổi mới nhưng vẫn hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn”. Máy chỉ dày 7.5 mm đem đến cảm giác rất gọn gàng khi cầm nắm và sử dụng.

Tổng quan, iPad Mini 3 khá tương đồng với thế hệ thứ 2. Khung viền vát tinh tế và lớp vỏ kim loại nguyên khối sần nhẹ đem đến cảm giác chắc chắn.

Sự khác biệt lớn nhất chính là nút Home tích hợp Touch ID, sử dụng chất liệu sapphire có đường viền sáng bắt mắt. Chính yếu tố này giúp iPad Mini 3 thu hút, sang trọng hơn thế hệ tiền nhiệm. Tất nhiên, cảm giác bấm phím vẫn rất nhạy, độ phản hồi tốt giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

iPad mini 3 16GB sở hữu thiết kế nhỏ gọnCũng như iPad Air 2, Mini 3 có thêm phiên bản vàng kim. Màu sắc mới này đem đến nhiều hứng thú và mới lạ. Tạo nên sự sang trọng, bắt mắt hơn cho máy.

2. Màn hình Retina 7.9 inch cực kỳ sắc nét

Kích thước của màn hình nhỏ khiến kích thước máy cũng nhỏ theo. Tuy nhiên, chiếc màn hình này có khả năng hiển thị khá xuất sắc. Màn hình này sở hữu công nghệ Retina và độ phân giải cao 3 triệu điểm ảnh. Đem tới sự sắc nét, sống động và màu sắc trung thực.

Sự khác biệt của iPad Mini 3 chính là khả năng hiển thị ấn tượng. Giúp bạn xem phim, đọc tài liệu hay duyệt web đều rất thoải mái.

Khả năng hiển thị ngoài trời cũng rất tốt nên bạn có thể sử dụng thuận lợi dù đang ở đâu. Màn hình cảm ứng rất nhạy và chính xác giúp các thao tác của bạn cực chính xác.

Touch ID lần đầu tiên trang bị trên iPad Mini 3 16GB

Cảm biến vân tay của Apple lần đầu tiên được thiết kế trên thế hệ iPad Mini. Càng làm tăng thêm tính bảo mật của chiếc máy tính bảng hàng đầu này. Dấu vân tay của bạn sẽ là mật khẩu hoàn hảo nhất giúp bảo mật tốt hơn. Đồng thời cũng giúp việc mở máy nhanh chóng hơn, tải ứng dụng từ AppStore cũng rất thuận tiện.

Touch ID được trang bị công nghệ cảm biến có thể đọc được dấu vân tay ở góc 360 độ. Đây là điểm khác biệt của Touch ID so với những cảm biến vân tay trên các dòng máy khác.

Cùng với hệ điều hành iOS 8, Touch ID lại càng được nâng cấp để nhận diện dấu vân tay nhạy và chính xác hơn.

Touch ID lần đầu tiên trang bị trên iPad Mini 3 16GB

3. Hiệu suất từ chip xử lý A7 2 nhân giúp iPad mini 3 16GB hoạt động mạnh mẽ

iPad Mini 3 trang bị chip xử lý A7 2 nhân, tốc độ  1.3 GHz, Ram 1GB. Dù Ram khá thấp nhưng với iOS 8, hiệu suất làm việc của máy vẫn nhanh và mượt mà hơn. Hiệu năng của máy vượt trội hơn những gì mà thông số kỹ thuật thể hiện. Bạn có thể lướt web, chơi game nhanh và tốc độ phản hồi tức thì.

Khả năng xử lý đa nhiệm của máy cũng khá tốt. Việc chạy nhiều tác vụ một lúc sẽ không còn là vấn đề. Ngoài ra dòng iPad này còn có một kho game, ứng dụng phong phú. Đem đến trải nghiệm làm việc và giải trí thật hoàn hảo. iPad Mini 3 cũng được trang bị dung lượng pin khá cao 6471mAh. Đem đến cho bạn thời gian hoạt động ấn tượng.

4. iPad mini 3 16GB sở hữu camera sau 5MP, camera trước 1.2 MP

iPad Mini 3 có camera sau 5MP công nghệ iSight. Hỗ trợ bạn ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách chân thực, sinh động và cảm xúc. Màn hình Retina sẽ đóng vai trò là một kính ngắm xuất sắc và một camera chất lượng cao. Đồng thời, camera phụ 1.2 MP giúp cho người dùng chụp ảnh selfie đẹp hơn. Những cuộc gọi FaceTime sẽ đạt chất lượng HD.

iPad mini 3 16GB sở hữu camera sau 5MP, camera trước 1.2 MP

5. Kết nối WiFi của iPad mini 3 nhanh gấp đôi

Máy kết nối nhanh chóng giúp bạn lướt web, xem phim mượt mà nhờ kết nối WiFi chuẩn mới, công nghệ MIMO nhanh gấp đôi.

Với những đặc điểm đó, không ngạc nhiên khi đây là iPad này là một lựa chọn tuyệt vời, nhất là dành cho những ai muốn sở hữu thiết bị Apple nhưng gặp trở ngại về kinh tế. Chiếc máy này hiện không có hàng mới nhưng bạn vẫn có thể sắm được những chiếc like new với giá chỉ tầm 4 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!