3 lý do không nên mua máy giặt công nghiệp cũ sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mua máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng sẽ như thế nào và khi sử dụng nó sẽ gặp vấn đề gì? Có nên mua máy giặt công nghiệp cũ sử dụng hay không? Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp trong bài viết dưới đây:

Tình trạng mua máy giặt công nghiệp cũ nhiều hơn bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ủi tại khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất, dân sinh ngày càng lớn. Nhưng thực sự có nhiều vấn đề rủi ro nếu bạn lựa chọn mua đồ cũ vì đồ cũ chắc chắn chất lượng sẽ rất thấp. Chính vì thế, Websosanh.vn sẽ mách bạn 3 lý do không nên mua máy giặt công nghiệp cũ sử dụng nhé!

1. Hiệu quả làm việc kém hơn so với máy giặt công nghiệp mới

Nhiều người nghĩ rằng mua máy giặt công nghiệp cũ thì chất lượng không hề thay đổi so với dòng máy giặt công nghiệp mới, tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm. Đối với dòng máy giặt công nghiệp cũ, trải qua thời gian dài sử dụng thì các linh kiện, phụ kiện đã được thay thế hoặc sửa chữa hay chưa chắc hẳn các bạn sẽ không thể biết được.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến máy giặt công nghiệp cũ mắc lỗi về kỹ thuật hoặc gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, máy giặt công nghiệp cũ thường gặp vấn đề và hoạt động không được tốt như máy giặt công nghiệp mới. Bên cạnh đó, cách vận hành chưa được ổn định, êm ái và không thể hoạt động liên tục 24/24 như ban đầu, nếu gặp vấn đề xảy ra sẽ khiến máy giặt dừng đột ngột.

Mua máy giặt công nghiệp cũ
Máy giặt công nghiệp cũ dễ bị hư đột ngột

Máy giặt công nghiệp với vai trò chính là đáp ứng được số lượng đồ giặt lớn, nên hệ thống động cơ hay lực giặt vắt của máy giặt tạo ra rất quan trọng. Vì máy giặt công nghiệp cũ đã qua sử dụng và giặt nhiều lần trong quá khứ, khó tránh khỏi tình trạng lực giặt vắt bị giảm đáng kể.

Một phần làm cho điều này xảy ra cũng do các vấn đề về dây curoa bị giãn, ăn mòn… ảnh hưởng đến lực vắt của máy giặt trong quá trình giặt bị gián đoạn. Từ đó, khiến cho thời gian giặt vắt chậm hơn, không đáp ứng được nhu cầu làm sạch tốt nhất dành cho các loại đồ giặt.

Máy giặt công nghiệp cũ đã qua sử dụng thì tuổi thọ chắc hẳn không được cao. Các chi tiết từng bộ phận, linh kiện đã quá cũ kém bền sẽ là nguyên nhân làm cho tuổi thọ của máy giặt bị giảm sút và cần được thay thế. Tuổi thọ giảm sút khiến cho thời gian giặt lâu hơn, tiêu thụ nhiều điện năng và đặc biệt hiệu suất làm việc kém hiệu quả.

2. Hình thức máy giặt công nghiệp cũ kém và khó thay thế linh kiện

Hình thức của máy giặt công nghiệp cũng rất là quan trọng, nếu chúng ta sử dụng trong xưởng giặt ủi hoặc mua để phục vụ trong khách sạn thì sẽ dễ tiếp cận trực tiếp đến khách hàng nhất. Thường thì máy giặt công nghiệp cũ có hình thức rất xấu và lớp vỏ hay bị han gỉ do tiếp xúc nhiều với nước trong thời gian dài. Chính vì thế, bạn nên mua máy giặt công nghiệp có chất lượng tốt nhất để đem đến cho khách hàng cái nhìn đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao.

Mua máy giạt công nghiệp cũ
Máy giặt công nghiệp cũ kém và khó thay thế linh kiện

Nhiều người sử dụng không biết rằng máy giặt công nghiệp cũ là máy đã được sản xuất rất lâu trước đó, thường những máy này đã không còn được sản xuất nhiều hoặc đã ngừng sản xuất. Chính vì thế, việc tìm mua và thay thế linh kiện sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu gặp vấn đề gì cần thay thế linh kiện.

3. Tỷ lệ hồi vốn kém và có chế độ bảo hành không được lâu

Mặc dù máy giặt công nghiệp đã được sử dụng qua thời gian dài nhưng để sở hữu nó thì chi phí bạn bỏ ra cũng không hề thấp. Với hiệu quả làm việc kém, khả năng hoạt động không được tốt như lúc ban đầu thì bạn cần mất khoảng từ 2 – 3 năm để có thể thu hồi vốn và tạo ra tiền lời. Chính vì thế, khi chúng ta sử dụng sản phẩm có tuổi đời không được cao thì chắc chắn bạn sẽ có khả năng thu hồi vốn rất thấp.

Mua máy giặt công nghiệp cũ
Máy giặt công nghiệp cũ chế độ bảo hành không được lâu

Như các bạn đã biết, thời gian bảo hành của những máy giặt công nghiệp cũ không được lâu, thường chỉ có thời gian từ 3 – 6 tháng và 9 tháng mà thôi. Vì vậy, thời gian bảo hành ít cũng gây ra rất nhiều rủi ro cho người sử dụng.

Trên đây là tổng hợp 3 lý do không nên mua máy giặt công nghiệp cũ sử dụng mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh gửi đến người tiêu dùng nên tham khảo, để tránh mất nhiều thời gian và tiền bạc chúng ta bỏ ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn mua máy giặt công nghiệp 50kg loại nào tốt?

Tư vấn mua máy giặt công nghiệp 50kg loại nào tốt?

Ngày nay, càng nhiều người có nhu cầu mua máy giặt công nghiệp 50kg để phục vụ cho nhu cầu giặt giũ ở các mô hình tiệm giặt dân sinh, nhà máy, bệnh viện, khách sạn.... Cùng Websosanh.vntham khảo những mẫu máy giặt công nghiệp dưới đây đế có thêm gợi ý cho mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!