3 lý do nên chọn mua sữa Optimum Gold 4 1.5kg cho bé sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sữa Optimum Gold 4 1.5kg sử dụng cho bé từ 2 - 6 tuổi không thì đây chính là 3 lý do thuyết phục bạn:

1. Sữa Optimum Gold 4 1.5kg là sữa công thức tốt cho bé phát triển toàn diện

Theo các chuyên gia thì giai đoạn từ 2 – 6 tuổi là giai đoạn chuyển tiếp quan trọng của trẻ sang giai đoạn học đường. Để bé phát triển đầy đủ các mặt cả về thể chất lẫn trí tuệ thì cha mẹ cần đặc biệt quan tâm tới các yếu tố như: hành vi ăn uống, dưỡng chất bổ sung và phát triển nhận thức, tư duy sớm ở độ tuổi vàng.

Để đáp ứng các nhu cầu trên, bậc phụ huynh cần tìm cách bổ sung cho con các nhóm chất quan trọng gồm: đạm, chất béo omega-3 từ cá, bổ sung thực phẩm chứa lợi khuẩn và rau củ quả vì nó giúp trẻ phát triển não bộ, miễn dịch. Khuyến khích sử dụng thêm những dầu ăn có chất béo bão hòa thấp như: dầu oliu, dầu hướng dương… Sữa bột, sữa tươi và các chế phẩm từ sữa cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhà trường và các gia đình lựa chọn để giúp các bé bổ sung thêm dinh dưỡng toàn diện giúp trẻ phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Trong nhiều loại sữa bột công thức cho bé từ 2 – 6 tuổi thì sữa Optimum Gold 4 1.5kg chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua nhờ cung cấp các dưỡng chất đầy đủ cùng các tính năng ưu việt như:

  • Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao phù hợp chuẩn khuyến nghị WHO phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ nhờ thành phần giàu vitamin D và tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp.
  • Giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng khả năng hấp thu và sức đề kháng tốt nhờ bổ sung hệ dưỡng chất HMO (2’- FL) – là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa Optimum Gold 4 1.5kg còn bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin và Probiotic BB-12TM và LGGTM giúp trẻ dễ tiêu hóa và giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột từ đó khả năng hấp thu các dưỡng chất từ sữa và các thực phẩm bé ăn hàng ngày.
  • Không chỉ vậy, sữa Optimum Gold 4 1.5kg còn giúp hỗ trợ phát triển não bộ nhờ bổ sung hơn 25% DHA từ tảo tinh khiết để trẻ phát triển thị giác, tăng khả năng nhận thức và tư duy logic tốt.
3 lý do nên chọn mua sữa Optimum Gold 4 1.5kg cho bé sử dụng
Sữa Optimum Gold 4 1.5kg là sữa công thức tốt cho bé phát triển toàn diện

2. Mua sữa Optimum Gold 4 1.5kg – trọng lượng lớn sẽ giúp mẹ tiết kiệm chi phí

Thông thường giá sữa Optimum Gold lon nhỏ 400g đã trên 200.000 vnđ/ hộp khi mua sữa Optimum Gold 4 1.5kg trọng lượng lớn hơn 5 lần mà giá tiền chỉ gấp 2,5 – hơn 3 lần lon 400g. Với mức giá này sẽ giúp mẹ tiết kiệm được chi phí đầu tư bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa bột công thức cho con nếu có nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, theo chính sách khuyến mãi từ hãng thì sữa Optimum Gold 4 cũng là loại sữa thường xuyên được khuyến mãi nhất trong tất cả các loại sữa Optimum Gold vì thuộc danh mục sữa công thức cho trẻ trên 2 tuổi. Tùy vào chính sách và từng quà khuyến mãi cụ thể theo từng đợt mà bạn có thể dễ dàng ra được quyết định chọn mua sao cho phù hợp với nhu cầu và mức ngân sách đầu tư.

Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng gấu bông Optimum Gold
Mua 01 lon sữa Optimum Gold 4 1.5kg được tặng gấu bông Optimum Gold – số lượng có hạn

3. Sữa Optimum Gold 4 1.5kg có dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi cho bé mang theo khi đi học hoặc đi chơi

Không giống nhiều loại sữa bột công thức khác chỉ có dạng lon sắt hoặc hộp giấy dạng bột phải pha theo tỉ lệ, cầu kì. Với các gia đình bận rộn không chủ động pha sữa cho con uống được thường xuyên thì sữa Optimum Gold 4 1.5kg cũng có dạng sữa bột Optimum Gold pha sẵn với 2 loại dung tích 110ml và 180ml để phụ huynh tự lựa chọn theo nhu cầu và mức chi ngân sách phù hợp.

Sữa Optimum Gold 4 1.5kg có dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi cho bé mang theo khi đi học hoặc đi chơi
Sữa Optimum Gold 4 1.5kg có dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi cho bé mang theo khi đi học hoặc đi chơi

Sẽ có rất nhiều lý do để thuyết phục bạn sử dụng sữa Optimum Gold 4 1.5kg cho con và trên đây chỉ là 3 lý do thuyết phục nhất mà nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt đưa ra ý kiến đồng tình. Trên 2 tuổi, nếu được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và các chất thiết yếu qua ăn uống thực phẩm hàng ngày thì bạn có thể không nhất thiết phải sử dụng sữa bột công thức cho con mà có thể thay thế sữa bột công thức bằng một số loại sữa khác như sữa tươi, các chế phẩm của sữa như sữa chua, váng sữa, phô mai,… cứ miễn có duy trì nhóm thực phẩm sữa, đạm, béo, rau củ quả,… và hạn chế các thực phẩm ăn nhanh, duy trì tập thể dục, vận động đầy đủ cho bé là được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!