3 lý do nên chọn tủ mát Sanaky vh1520hp cho tạp hóa gia đình, siêu thị mini, quán nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky vh1520hp là chiếc tủ mát 3 cánh hiện đại, dung tích lớn dùng thực tới 1400 lít giúp tối ưu không gian trưng bày sản phẩm bia, nước ngọt, hoa quả, sữa tươi, sữa chua,... cho người kinh doanh nhỏ. Sau đây là 3 lý do khiến nó được người dùng ưa chuộng lựa chọn:

1. Tủ mát Sanaky vh1520hp là tủ mát dàn đồng

Ai cũng rõ tủ mát dàn đồng sẽ làm lạnh tốt hơn tủ mát dàn nhôm bởi khả năng truyền và dẫn nhiệt của đồng tốt hơn hẳn so với nhôm nên các tủ mát Sanaky dàn đồng sẽ làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, không tốn nhiều thời gian chờ đợi như tủ dàn nhôm. Từ đó, tiết kiệm điện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tủ mát Sanaky vh1520hp là tủ mát dàn đồng
Tủ mát Sanaky vh1520hp là tủ mát dàn đồng

Do tủ mát Sanaky vh1520hp là tủ mát dàn đồng nên nó sở hữu ưu điểm nổi bật là làm lạnh nhanh và sâu, đồng thời tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng giúp họ tha hồ trưng bày thực phẩm để bán và quảng bá mà không lo tốn nhiều tiền điện cuối tháng.

2. Tủ mát Sanaky vh1520hp dùng gas R134a thay cho gas R600a

Các tủ lạnh Sanaky thông thường khác đa phần đều được trang bị loại gas R600a thông dụng nhưng riêng model tủ mát Sanaky vh1520hp lại được trang bị gas R134a.

Tủ mát Sanaky vh1520hp dùng gas R134a thay cho gas R600a
Tủ mát Sanaky vh1520hp dùng gas R134a thay cho gas R600a

Trên thực tế, thì cả 2 loại gas tủ mát là R600a và R134a đều thân thiện với môi trường nhưng gas R134a vẫn hay được các hãng trang bị sử dụng trên tủ mát hơn bởi:

– Trong gas R134a không có chứa Clo trong phân tử nên sẽ không có tác hại phá hỏng tầng ozon.

– Giá gas R134a khá rẻ, nên sẽ giúp giảm được giá thành sản phẩm.

– Gas R134a hiện đại đã được cải tiến nhiều về chỉ số nén, tính chất không độc hại đối với môi trường nên không gây mùi, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng nên bạn có thể an tâm lựa chọn để sử dụng.

3. Sản phẩm tủ mát Sanaky vh1520hp nổi bật cả về thiết kế lẫn tính năng

Không chỉ nổi bật bởi chất liệu dàn lạnh và gas làm lạnh được trang bị mà tủ mát Sanaky vh1520hp còn khá nổi bật với thiết kế và tính năng vượt trội như:

– Là tủ mát 3 cánh cửa kính mở với không gian dung tích lớn tới 1400 lít cho người dùng tha hồ trưng bày và quảng bá sản phẩm cần bảo quản lạnh trong dải nhiệt độ từ 0 – 10 độ C.

– Cánh tủ làm mát Sanaky vh-1520hp được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ 2 lớp dày dặn, có lớp cách nhiệt đảm bảo kính trong suốt dễ dàng quan sát bên trong mà không lo đọng sương. Tủ mát được trang bị gioăng từ kín nên hạn chế thất thoát nhiệt tối đa.

– Phần thân và nóc tủ mát Sanaky 3 cánh vh-1520hp được trang bị đèn LED chiếu sáng tiện dụng giúp tủ mát tiết kiệm hơn.

– Sử dụng quạt lồng sóc đảo nhiệt làm lạnh giúp phân bổ luồng khí lạnh đều khắp tủ.

– Bảng điều khiển tủ mát Sanaky 3 buồng vh1520hp được trang bị ngay thân dưới ngoài tủ, công tắc nguồn phía trên góc phải tủ theo hướng mắt người dùng nên dễ dàng sử dụng.

– Tủ mát Sanaky vh1520hp được trang bị công nghệ cánh kính Low-E giúp phản xạ nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt, chống đọng sương trên cánh. Hệ thống sưởi kính hiện đại.

– Block máy nén sử dụng là block của Panasonic sản xuất giúp tủ mát Sanaky 3 ngăn mát hoạt động rất êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao.

– Số kệ ở mỗi ô tủ là 4. các kệ chứa này khá chắc chắn và có thể dễ dàng tháo rời để đựng thực phẩm phù hợp cũng như giúp người dùng dễ dàng bố trí, sắp xếp thực phẩm bảo quản trong tủ một cách khoa học hơn.

3 lý do nên chọn tủ mát Sanaky vh1520hp cho tạp hóa gia đình, siêu thị mini, quán nước
3 lý do nên chọn tủ mát Sanaky vh1520hp cho tạp hóa gia đình, siêu thị mini, quán nước

Trên đây là 3 lý do khiến tủ mát Sanaky vh1520hp rất được người tiêu dùng hiện đại tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ và cần một chiếc tủ mát dung tích lớn để bán hàng hoa quả, nước ngọt, bia nước giải khát, kem, sữa chua, sữa tươi hay đồ đông lạnh tươi như tôm, cua, cá, mực,… thì tủ mát Sanaky vh1520hp sẽ là một trong những gợi ý đáng để tham khảo lựa chọn đấy! Sản phẩm hiện đang bán ra thị trường với mức hơn 31 – 38 triệu vnd/chiếc tùy nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.