3 lý do người dùng chưa thấy tivi Vsmart hấp dẫn như mong đợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một Vfan thực thụ bạn mong muốn điều gì ở tivi Vsmart - tivi thông minh đầu tiên của người Việt? Với một số người tiêu dùng thì đây chính là 3 lý do khiến họ chưa thấy tivi Vsmart hấp dẫn như mong đợi:

1. Giá tivi Vsmart 55 inch hơi cao

Theo một số người tiêu dùng cho biết thì một chiếc tivi Vsmart 55 inch có giá từ 15 – 17 triệu vnđ/ chiếc là hơi cao so với mặt bằng chung nên dù họ rất muốn ủng hộ hàng Việt vẫn không thể xuống tiền đầu tư để trải nghiệm được.

Tuy nhiên, ở phân khúc tivi Vsmart 55 inch chúng ta có thể thấy Vsmart đem tới 2 lựa chọn cho người tiêu dùng là dòng KE cao cấp và KD bình dân hơn. Và giá tivi Vsmart 55 inch 4K 55KE8500 là dòng cao cấp nhất của Vsmart mới có mức giá dao động từ 15 – 17 triệu vnđ. Nếu bạn chọn mua tivi Vsmart 55 inch 4K KD6800 thì mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 9 – 12 triệu vnđ/ chiếc.

Giá Smart Tivi Vsmart 55KD6800
Giá Smart Tivi Vsmart 55KD6800

Dễ thấy đây là mức giá tương đương với giá smart tivi 55 inch 4K các thương hiệu quen thuộc trên thị trường như LG, Samsung, Sony nhưng là model cũ các đời 2019, 2018, 2017… Còn với các model smart tivi 55 inch 4K model mới nhất 2020 và 2021 thì giá tivi Vsmart 55 inch lại có phần rẻ hơn. Do đó, không thể chỉ căn cứ vào mức giá thời điểm hiện tại để khẳng định giá tivi Vsmart 55 inch hơi cao được phải không?

Tất nhiên, là người tiêu dùng thông thái ai cũng muốn mua tivi Vsmart 55 inch giá rẻ nhất. Và bạn vẫn có thể mua được tùy theo các chính sách khuyến mãi tại điểm bán của các đại lý phân phối tivi Vsmart chính hãng. Hoặc kiên trì chờ đợi các model tivi Vsmart mới ra thì giá tivi Vsmart 55 inch các model cũ sẽ rẻ hơn nữa nhé!

2. Màu sắc, âm thanh tivi Vsmart gây tranh luận trái chiều

Tuy được trang bị các công nghệ hình ảnh, âm thanh tốt nhất trên các dòng tivi có tiếng như LG, Samsung, Sony để đem tới trải nghiệm xem tivi tốt nhất cho người dùng nhưng vấn đề màu sắc, âm thanh tivi Vsmart vẫn gây tranh luận trái chiều khá nhiều.

Phía tranh luận ủng hộ thì cho rằng: loa bé nghe tạm chống điếc thôi, chất lượng hình ảnh thì cho điểm 10 khá nét. Tuy nhiên phía phản đối thì lại cho rằng: màu sắc nhợt nhạt, không chuẩn, không bắt mắt khi vào app clip tv hay youtube ,… cái màu đỏ nó nhạt nhòa quá không thấy tươi tắn lắm. Loa thì đánh rõ to mà thô. Phải chăng chất lượng tivi Vsmart sản xuất không được đồng đều?

3 lý do người dùng chưa thấy tivi Vsmart hấp dẫn như mong đợi
Màu sắc, âm thanh tivi Vsmart gây tranh luận trái chiều

Giống như ăn một món ăn sẽ có người chê, người khen nên về cảm nhận âm thanh, màu sắc tivi Vsmart ắt hẳn cũng sẽ vậy. Đa số các tivi thông minh/ smart tivi trên thị trường hiện nay đều có các tùy chỉnh đèn nền, màu sắc hiển thị, tăng giảm mức sáng và cường độ âm thanh sao cho phù hợp nhất với tai và mắt người xem. Do đó, nếu chưa có trải nghiệm tốt với tivi Vsmart bạn lựa chọn thì bạn có thể thử hiệu chỉnh trước các chế độ xem các chế độ có phù hợp với bản thân không.

3. Không có nhiều khác biệt về công nghệ, tính năng so với smart tivi LG, Samsung, Sony

Cũng theo một số người tiêu dùng cho biết, nhìn chung ở tivi Vsmart đều có những tính năng chung chung mà hầu hết smart tivi trên thị trường đều có. Sao Vsmart không áp dụng giống như trên điện thoại Vsmart để cạnh tranh hơn. Nếu không có nhiều điểm khác biệt rõ rệt mà chỉ có những tính năng và công nghệ tương tự các tivi thông minh khác trên thị trường thì vẫn chưa đủ sức hấp dẫn với người tiêu dùng Việt dù họ khá quan tâm và ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao.

Android tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800
Android tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800

Xét thấy ở tầm giá tivi Vsmart từ 43 – 55 inch đang dao động trong khoảng 6 – 17 triệu vnđ thì những tính năng như:

  • Sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google, cung cấp các tính năng hấp dẫn như Google Music, Google Play Games và có thể cài đặt hơn hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play.
  • Tích hợp nút bấm Youtube ngay trên điều khiển, mở ra thế giới giải trí và thông tin phong phú, đa dạng, có tính tùy biến cao cho người dùng.
  • Kho ứng dụng phong phú với các tính năng giải trí cơ bản trên FPT Play, VTV, THVL, FILM+… và có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác.
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói ba miền Bắc – Trung – Nam thông qua chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt.

Đây toàn là những tính năng đang là xu hướng trong làng tivi hiện nay khi ra quyết định chọn mua một model tivi nào đó. Đặc biệt thay vì bạn phải bỏ tiền ra mua điều khiển remote thông minh tốn kém hay đòi hỏi quá nhiều tính năng kết nối thông minh mà chỉ sử dụng mỗi yotube thì những model tivi Vsmart trên thị trường hiện nay được tích hợp sẵn nút Yotube trên điều khiển từ xa thực sự quá NGON – BỔ – RẺ để lựa chọn trải nghiệm rồi.

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!